[Lưu Ý] Đau hậu môn sau khi quan hệ có sao không?

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 17-12-2023 - Lượt xem: 158

Đau hậu môn sau khi quan hệ có sao không? là vấn đề mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (87 Đường Thành Thái, Phường 14, Q.10, Thành Phố HCM) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM hỗ trợ kỹ nhằm giúp cho người dân nắm rõ hơn về Đau hậu môn sau khi quan hệ có sao không? từ đấy các bạn có khả năng nắm rõ kiến thức và có phương pháp ngăn ngừa, phá hiện bệnh và kiểm tra, chữa trị bệnh nhanh chóng.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Đau hậu môn sau khi quan hệ có sao không?: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm cho việc tất cả một số ngày trong tuần, kể cả một số ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Đau hậu môn sau khi quan hệ có sao không? để phục vụ người bị mắc bệnh lúc có điều kiện.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc và sức khỏe cho gia đình bạn”, khi gửi câu hỏi về Đau hậu môn sau khi quan hệ có sao không? đến với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Đau hậu môn sau khi quan hệ có sao không? nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người bị bệnh có khả năng tự giác trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm nghiên cứu về Đau hậu môn sau khi quan hệ có sao không?, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bệnh, từ đấy đưa ra tư vấn bổ ích cho người bệnh.

Đau hậu môn sau khi quan hệ có sao không?

Đau hậu môn sau lúc giao hợp có sao không là vấn đề được không ít Quý bạn đọc quan tâm tìm hiểu. Để giải thích cho vấn đề trên, các chuyên gia tại Phòng kiểm tra sức khỏe Đa khoa Hồng Cường đã giải đáp chi tiết, chi tiết trong nội dung bài viết sau đây. Chi tiết mời quan tâm theo dõi.

ĐAU HẬU MÔN SAU KHI QUAN HỆ CÓ SAO KHÔNG?

Đau tại vùng tại vùng hậu môn sau lúc quan hệ có thể là lỗ tại vùng hậu môn có kích thước rất nhỏ hơn so với lỗ vùng kín rất nhiều. Lỗ vùng hậu môn cũng không có khả năng tự tiết ra dịch nhờn giúp bôi trơn. Do đó, khi bị cọ sát trong quá trình giao hợp có thể gây nên hiện tượng đau.

Quan hệ bằng đường tại ở vùng hậu môn nếu không nên vệ sinh cẩn thận, kỹ lưỡng sẽ tăng nguy cơ bị viêm nhiễm cao. Việc có dấu hiệu đau vùng hậu môn sau khi quan hệ có thể là do ở vùng vùng hậu môn của bạn đã bị viêm nhiễm. Nếu có xuất hiện kèm theo các biểu hiện như chảy máu, viêm sưng thì người bị bệnh nên nhanh chóng tới cơ cơ quan y tế chuyên khoa thăm khám. Để nhanh chóng xử lý kịp thời, tránh tình trạng viêm nặng, dẫn biến nhiều biến chứng nguy hại.

Việc giao hợp bằng đường hậu môn sẽ khiến cho vùng lưng cũng như hông dễ bị mỏi. Điều này dễ làm cho tuần hoàn máu ở ở vùng hậu môn bị tắc nghẽn, tăng nguy cơ mắc bệnh trĩ cao.

Đau hậu môn sau khi giao hợp có sao không

Bên cạnh đó cũng không loại thải nguy cơ, bệnh nhân đang mắc phải các bệnh lý về ở hậu môn trực – tràng như: bệnh trĩ, nứt kẽ hậu môn, áp xe hậu môn, rò hậu môn, táo bón. Khi mắc phải một số bệnh lý này, người bệnh cũng có xuất hiện biểu hiện đau rát vùng vùng hậu môn khi giao hợp tình dục. Vì thế người bệnh không thể nào thờ ơ, xem nhẹ mà cần tới cơ sở chuyên khoa thăm khám để kịp thời phát hiện bệnh, điều trị sớm. Dưới đây là một số triệu chứng giúp người mắc bệnh có thể nhận biết sớm một số bệnh lý về vùng hậu môn – trực tràng như:

  • Bệnh trĩ

Bệnh trĩ tại giai đoạn 1 và 2, sẽ xuất hiện một số búi trĩ gây đau rát, khó khăn trong việc đi đi vệ sinh và quan hệ. Trĩ cấp độ nặng có thể nhìn thấy búi trĩ, kèm tình trạng xuất huyết lẫn trong phân.

  • Nứt kẽ hậu môn

Nứt kẽ tại ở vùng hậu môn sẽ xuất hiện những vết nứt dọc theo chiều dọc hậu môn. Khi giao hợp hay lúc đi đi ngoài đều sẽ có cảm nhận đau rát. Kèm theo tình trạng xuất huyết hậu môn.

Đau tại ở vùng hậu môn sau lúc giao hợp có sao không
  • Rò hậu môn

Rò tại vùng hậu môn là hiện tượng quanh thành hậu môn xuất hiện những đường rò, lỗ rò. Nghiêm trọng hơn sẽ có dịch mủ gây đau rát, ẩm ướt. Gây cảm thấy đau đớn khó chịu vùng vùng hậu môn mỗi khi đại đi vệ sinh cũng như giao hợp vợ chồng.

  • Táo bón

Táo bón thường gặp phải tại các người bị mắc bệnh có chế độ ăn uống thiếu dưỡng chất. Phân thường cứng, vón cục, khi đi nhẹ phải rặn nhiều gây cọ sát tổn thương một số niêm mạc ở vùng hậu môn. Dẫn đến hiện tượng đau tại vùng vùng hậu môn lúc quan hệ.

Trên đây là một số nguyên nhân cơ bản dẫn tới tình trạng đau ở vùng tại ở tại vùng hậu môn sau lúc quan hệ. Nếu là do mắc những bệnh lý về ở hậu môn – trực tràng thì điều này sẽ rất nguy hiểm. Người bệnh cần đến ngay cơ sở chuyên khoa đến khám nhanh chóng để được kịp thời xử lý cũng như khắc phục. Các bệnh lý về hậu môn – trực tràng nếu như tuyệt đối không trị liệu sớm sẽ khá ảnh hưởng. Bệnh không chỉ gây đau rát, khó khăn trong việc đại tiện, quan hệ. Về lâu dài bệnh sẽ gây viêm nhiễm hậu quả nặng tới một số bộ phận ở vùng lân cận. Thậm chí tăng nguy cơ nhiễm trùng máu, ung thư hậu môn.

ĐỊA CHỈ CHUYÊN KHOA THĂM KHÁM TỐT NHẤT

Người bệnh đang gặp phải các câu hỏi về đau rát ở tại vùng ở hậu môn sau khi quan hệ, những bệnh lý ở hậu môn – trực tràng như trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp, nứt kẽ hậu môn, rò hậu môn,...Có thể tới đi khám ở Phòng khám Đa khoa Hồng Cường.

Phòng kiểm tra sức khỏe Hồng Cường là một trong một số cơ sở phòng khám chuyên khoa bệnh trĩ uy tín, được cơ quan quản lý y tế TP cấp giấy phép hoạt động công khai, hiệu quả.

Khi đến đến khám tại Phòng kiểm tra sức khỏe Hồng Cường người bị bệnh có thể hoàn toàn an tâm. Bởi những thế mạnh sau tại phòng thăm khám sức khỏe như:

  • Phòng khám có nhiều b.sĩ giỏi, chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong việc thăm khám sức khỏe trị liệu những bệnh lý về tại vùng hậu môn – trực tràng hiệu quả.
  • Tại phòng kiểm tra sức khỏe đã đầu nhập khẩu nhiều máy móc, trang thiết bị y khoa hiện đại, phục vụ tốt nhất cho công tác chẩn đoán xác định bệnh và trị liệu bệnh hiệu quả.
  • Bên cạnh đó ở phòng thăm khám sức khỏe còn có dịch vụ thủ tục mau chóng đơn giản, hệ thống đặt hẹn trước tại nhà, đảm bảo cho mọi người mắc bệnh tới đều có thể vào đến khám ngay. Không phải xếp hàng chờ đợi lâu.
  • Chi phí thăm khám sức khỏe trị liệu các bệnh lý về vùng hậu môn – trực tràng ở phòng kiểm tra sức khỏe cũng khá hợp lý. Tất cả đều tùy thuộc trên quy định của Bộ y tế cũng như được niêm yết công khai, minh bạch tới người bệnh.
  • Với nhiều ưu điểm nổi trội như trên đã giúp cho phòng kiểm tra sức khỏe Hồng Cường trở thành một trong một số địa điểm phòng khám chuyên khoa vùng hậu môn – trực tràng mà người bị mắc bệnh không thể bỏ qua.

Thông qua bài viết Đau vùng hậu môn sau khi giao hợp có sao không hy vọng với những chia sẻ từ những bác sĩ, Quý người đọc đã có thể phần nào giải tỏ được những thắc mắc. Từ đó cũng có thêm một số kiến thức sức khỏe hữu ích, giúp chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

Quý người đọc nếu như còn nghi vấn cần giải đáp, đừng ngần ngại hãy nhấn vào NÚT CHAT để được trao đổi trực tiếp cùng một số bác sĩ chuyên khoa sức khỏe của chúng tôi, hoàn toàn không tốn phí.

CHÚC BẠN VUI KHỎE!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được sở y tế cho phép hoạt động)

Đường dây nóng hỗ trợ không mất phí: 02873070666

Cho lời khuyên trực tuyến bấm >> GIẢI ĐÁP KHÔNG MẤT PHÍ <<

Hướng tới mục tiêu phục vụ tối đa nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Đau hậu môn sau khi quan hệ có sao không? của người bị bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc kiểm tra điều trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không các với uy tín y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có phương pháp điều trị hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí chữa hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Đau hậu môn sau khi quan hệ có sao không?, đồng thời ứng dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bị mắc bệnh lưu trữ và bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu và sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có thể nói mục tiêu hàng đầu của y học chính là “cứu người”, Do đó, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề dược sĩ, không ngừng học hỏi và ứng dụng những phương pháp chữa hiện đại của nền y học thế giới, từ đó trở thành địa chỉ y tế chất lượng đối với bệnh nhân tại tỉnh Kiên Giang nói riêng và một số tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long khách quan mà nói.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – uy tín – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi bệnh nhân chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Đau hậu môn sau khi quan hệ có sao không?

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối nơi người bị mắc bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Đau hậu môn sau khi quan hệ có sao không? là do:

✓ Khám chữa trị bệnh chuyên nghiệp: có quy trình thăm khám chữa trị bệnh logic, tư vấn Đau hậu môn sau khi quan hệ có sao không? miễn phí và chuyên nghiệp, người bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán tới khâu trị liệu bệnh.

✓ Kỹ thuật tư vấn về Đau hậu môn sau khi quan hệ có sao không? tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn áp dụng một số kiến thức chuyên môn về Đau hậu môn sau khi quan hệ có sao không? từ đó tư vấn chính xác phương pháp kiểm tra trị liệu bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – nhanh chóng – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với cách thức điều trị bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công khi khám chữa bệnh tại Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với các phương thức chữa truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế tới đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa đều quan tâm chăm sóc người bị mắc bệnh tận tình, luôn đặt lợi ích người bệnh lên trên. Bên cạnh đó, chúng tôi còn không ngừng nâng chất lượng kiểm tra điều trị bệnh lên tối đa và hoàn hảo nhất có khả năng.

✓ Chi phí tư vấn về Đau hậu môn sau khi quan hệ có sao không? miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí kiểm tra chữa bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch dễ thấy, có hóa đơn chi tiết cho người bị mắc bệnh, các dược sĩ trực tiếp trao đổi với bệnh nhân trước lúc tiến hành trị liệu. Không phát sinh thêm bất kì khoản chi phí nào trong quá trình chữa bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.