[Lưu Ý] Cách tránh thai sau khi quan hệ 24h hiệu quả nhất

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 10-12-2023 - Lượt xem: 160

Cách tránh thai sau khi quan hệ 24h hiệu quả nhất là trục trặc mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (87 Đ. Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP. HCM) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM giải thích kỹ nhằm giúp cho mọi người hiểu rõ hơn về Cách tránh thai sau khi quan hệ 24h hiệu quả nhất từ đấy mọi người có khả năng nắm rõ kiến thức và có phương pháp phòng tránh, phá hiện bệnh và thăm khám, chữa trị bệnh sớm.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Cách tránh thai sau khi quan hệ 24h hiệu quả nhất: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm cho việc hầu hết các ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Cách tránh thai sau khi quan hệ 24h hiệu quả nhất để phục vụ người mắc bệnh lúc có yêu cầu.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc cũng như sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về Cách tránh thai sau khi quan hệ 24h hiệu quả nhất tới với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Cách tránh thai sau khi quan hệ 24h hiệu quả nhất nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người bị mắc bệnh có khả năng tự giác trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y b.sĩ có nhiều năm nghiên cứu về Cách tránh thai sau khi quan hệ 24h hiệu quả nhất, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bệnh, từ đấy đưa ra tư vấn bổ ích cho người bị bệnh.

Cách tránh thai sau khi quan hệ 24h hiệu quả nhất

Cách tránh thai sau khi quan hệ 24h hàng đầu áp dụng đối với tình trạng đã xảy ra quan hệ nhưng chưa kịp chuẩn bị cách thức ngừa thai. Theo đó, sử dụng thuốc ngừa thai khẩn cấp sẽ là “cứu cánh” trong tình trạng này. Càng uống sớm, thuốc càng phát huy hiệu quả hiệu quả nhất cũng như ngược lại.

Quá trình thụ thai diễn ra như thế nào?

Quy trình thụ thai chỉ có khả năng được xảy ra khi có đủ hai yếu tố quan trọng là tinh trùng và trứng.

Tế bào trứng:

Trứng được sản xuất bởi buồng trứng của phụ nữ. Ở mỗi kỳ hành kinh, buồng trứng của phụ nữ sẽ rụng 1 – 3 quả trứng.

Trứng sau lúc rụng sẽ đi qua ống đưa trứng (dài khoảng 10cm) để tới tử cung.

Trứng có thể tồn ở 24 giờ sau lúc rụng. Thành ra chỉ có khả năng thụ tinh trong khoảng thời gian này bạn mới có khả năng mang bầu.

Nếu quá thời gian này mà không thụ tinh, trứng sẽ chết và được đẩy ra ngoài theo kinh nguyệt của kỳ kinh ngày tiếp sau đấy.

Tinh trùng:

Trái ngược cơ thể người phái mạnh lại liên tục sản xuất tinh trùng.

Thông thường mất khoảng 2 – 3 tháng để tạo thành một số tế bào tinh trùng mới. những tế bào tinh trùng này có khả năng tồn tại vài tuần trong cơ thể đấng mày râu.

Khi xuất tinh, đàn ông có khả năng giải phóng khoảng 40 – 300 triệu tinh trùng. tuy nhiên, chỉ có duy nhất một con tinh trùng mạnh khỏe nhất có thể gặp trứng.

Thời gian nhanh nhất khi tinh trùng gặp luôn được trứng tại đoạn đầu của vòi. Thời gian ước tính quá ngắn nhất mất khoảng 45 phút cũng như chậm nhất là 12 tiếng. Tuy vậy, nếu như tinh trùng không gặp được trứng thì sẽ phải đợi trong khoảng thời gian từ 2-3 ngày lúc trứng rụng để có thể thụ tinh.

Cách tránh thai sau lúc quan hệ 24h hiệu quả nhất

Để tránh thai sau lúc giao hợp thì thuốc ngừa thai khẩn cấp là lựa chọn hiệu quả nhất. Thuốc tránh thai khẩn cấp là thuốc phục vụ phái nữ ngay sau khi quan hệ mà cả hai không sử dụng cách bảo hộ, thường thấy sự cố trong khi dùng các phương thức hạn chế thai khác. Thuốc tránh thai khẩn cấp có công dụng trong vòng 3 ngày sau lúc quan hệ. 

Có hai dòng thuốc giảm thiểu thai khẩn cấp được bán sẵn trên thị trường hiện nay: Loại có tác dụng trong 36 giờ cũng như loại có lợi ích trong 72h. Tùy từng dòng thuốc ngừa thai riêng biệt mà chị em có thể uống thuốc hạn chế thai khẩn cấp trong vòng 36h hay 72h sau quan hệ. Riêng loại thuốc 72h thì bạn có thể uống sau tới 5 ngày sau lúc giao hợp, mặc dù hiệu quả hạn chế thai của thuốc lúc này sẽ khá thấp.

Theo lời khuyên của bác sĩ, sau khi quan hệ, bạn bắt buộc uống thuốc giảm bớt thai khẩn cấp càng sớm càng tốt., tốt nhất là trong vòng 1h sau khi quan hệ.

Trong hiện tượng không kịp thì bạn cũng có khả năng uống muộn hơn sau đấy, miễn là trong vòng 36h hay 72h sau thời điểm kết hợp. tuy nhiên, hiệu quả của thuốc sẽ giảm dần căn cứ vào vào thời điểm uống thuốc. Cụ thể:

- Uống thuốc giảm bớt thai sau khi giao hợp trong vòng 24h đầu, hiệu quả giảm bớt thai của thuốc lên tới 95%.

- Từ 25h tới 48h bước qua, thuốc giảm bớt thai cho hiệu nghiệm là 85%.

- Từ 49h đến 72h, hiệu nghiệm thuốc hạn chế thai giảm xuống còn 58%.

- Uống sau 72h hiệu quả thuốc hạn chế thai còn xuống thấp hơn nữa.

Lời khuyên dành cho phái đẹp về uống thuốc ngừa thai khẩn cấp

Thuốc hạn chế thai khẩn cấp chỉ dành cho những tình trạng "nhỡ" lúc bạn không kịp xài những phương thức tránh thai đơn thuần khác như BCS hoặc thuốc giảm bớt thai hàng ngày… Việc sử dụng nhiều các mẫu thuốc ngừa thai này có thể gây nên một số ảnh hưởng tới tình huống sức khỏe như:

- Thuốc giảm thiểu thai khẩn cấp có khả năng khiến cho chu kỳ kinh nguyệt bị rối loạn, xảy ra những hiện tượng như: rong kinh, rong huyết, nhức đầu, chóng mặt, tăng cân…

- Thuốc có thể dẫn tới rối loạn nội tiết cũng như đưa đến nhiều nghi vấn về sức khỏe phụ khoa, trong đó có làm tăng khả năng ung thư vú và buồng trứng, tăng nguy cơ vô sinh sau này.

- Thêm nữa, sử dụng thuốc hạn chế thai càng không ít, thời gian uống càng sát nhau thì hiệu nghiệm giảm thiểu thai của thuốc càng giảm, phụ nữ có nguy cơ có mang thai ngoài ý muốn cao.

Nhìn chung, uống thuốc giảm thiểu thai khẩn cấp là cách thức giảm bớt thai không thể nào khuyến khích. Trong trường hợp phái nữ có chuyện ấy định kỳ thì buộc phải xài các cách thức giảm bớt thai an toàn khác thay thế như BCS hay viên thuốc tránh thai mỗi ngày.

Làm gì khi mang thai bên ngoài ý muốn?

Việc đang có bầu ngoài ý muốn làm cuộc sống của bạn bị xáo trộn hoàn toàn. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc mọi thứ đều sụp đổ. Dưới đây là một vài gợi ý nếu như như bạn đang rơi vào tình huống này:

  1. Đừng hoảng loạn: mang bầu không phải là một khoảnh khắc đe dọa tới tính mạng. Tất nhiên, đây là một tình huống khẩn cấp và có khả năng phát triển thành tồi tệ hơn nếu như như bạn bối rối.
  2. Suy nghĩ tích cực: Cảm xúc bước đầu khi nghe tin bản thân mình đang có bầu bên ngoài ý muốn là tội lỗi và xấu hổ. Bạn có thể cảm thấy bị lừa dối bởi đối tác của mình nếu như anh ta không chịu trách nhiệm. Chìa khóa để vượt qua là suy nghĩ tích cực cũng như buông bỏ thiếu tự tin.
  3. Rút kinh nghiệm: lúc đã trải thông qua tình huống này, hãy rút kinh nghiệm để hiện tượng này không tái diễn. xài cách thức tránh thai thích hợp mỗi lúc bạn chuyện ấy và có phương án dự phòng cho trường hợp khẩn cấp.
  4. Chịu trách nhiệm: Dũng cảm chịu trách nhiệm về hành động của bản thân mình.

Thông qua bài viết Cách tránh thai sau khi quan hệ 24h hiệu quả nhất, chúng tôi mong rằng đã đem đến cho bạn các kiến thức hữu ích về sức khỏe. Để được hỗ trợ thêm, hãy gọi vào HOTLINE hay nhấp vào HÌNH CHAT bên dưới, một số bác sĩ chuyên khoa sức khỏe của chúng tôi sẽ giúp bạn tư vấn tốt nhất. Bạn cũng có thể tham khảo các bài viết khác của chúng tôi ở trang web https://dakhoahongcuong.vn/

Chúc bạn sức khỏe!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được sở y tế cho phép hoạt động)

Đường dây nóng đưa ra lời khuyên không tốn phí: 02873070666

Giải thích online bấm >> GIẢI THÍCH KHÔNG TỐN PHÍ <<

Hướng tới mục tiêu phục vụ nhiều nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Cách tránh thai sau khi quan hệ 24h hiệu quả nhất của bệnh nhân để từ đó hiểu rõ hơn trong việc thăm khám điều trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không một số với uy tín y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có phương pháp trị liệu hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí điều trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Cách tránh thai sau khi quan hệ 24h hiệu quả nhất, đồng thời áp dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bệnh lưu trữ cũng như bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu cũng như sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có thể nói mục tiêu tốt nhất của y học chính là “cứu người”, Chính vì thế, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề bác sĩ, không ngừng học hỏi cũng như áp dụng một số cách thức chữa hiện đại của nền y học thế giới, từ đấy trở thành địa chỉ y tế chất lượng đối với người mắc bệnh tại tỉnh Kiên Giang nói riêng cũng như các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long tóm tại.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – chất lượng – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người bị bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Cách tránh thai sau khi quan hệ 24h hiệu quả nhất

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối ở người bị mắc bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Cách tránh thai sau khi quan hệ 24h hiệu quả nhất là do:

✓ Kiểm tra điều trị bệnh chuyên nghiệp: có quy trình kiểm tra chữa bệnh logic, tư vấn Cách tránh thai sau khi quan hệ 24h hiệu quả nhất miễn phí và chuyên nghiệp, người bị bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán tới khâu điều trị bệnh.

✓ Kỹ thuật tư vấn về Cách tránh thai sau khi quan hệ 24h hiệu quả nhất tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn áp dụng những kiến thức chuyên môn về Cách tránh thai sau khi quan hệ 24h hiệu quả nhất từ đó tư vấn chính xác kỹ thuật khám trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – nhanh chóng – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với cách thức chữa trị bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công lúc thăm khám chữa trị bệnh ở Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với những phương pháp trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế đến đội ngũ một số bác sĩ chuyên khoa đều quan tâm chăm sóc người bệnh tận tình, luôn đặt công dụng người bị bệnh lên trên. Bên cạnh đó, chúng tôi còn không ngừng nâng uy tín thăm khám trị bệnh lên cao nhất và hoàn hảo nhất có khả năng.

✓ Chi phí tư vấn về Cách tránh thai sau khi quan hệ 24h hiệu quả nhất miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí khám chữa trị bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch dễ thấy, có hóa đơn cụ thể cho bệnh nhân, một số dược sĩ chuyên khoa trực tiếp trao đổi với bệnh nhân trước lúc tiến hành trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản chi phí nào trong quá trình trị liệu bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.