[Lưu Ý] Những trường hợp siêu âm nhầm thường gặp nhất

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 30-12-2023 - Lượt xem: 168

Những trường hợp siêu âm nhầm thường gặp nhất là trục trặc mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (số 89 Đ. Thành Thái, P. 14, Q.10, TP Hồ Chí Minh) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM giải đáp kỹ nhằm giúp cho mọi người hiểu rõ hơn về Những trường hợp siêu âm nhầm thường gặp nhất từ đấy các bạn có khả năng nắm rõ kiến thức và có phương pháp phòng ngừa, phá hiện bệnh và thăm khám, chữa trị bệnh sớm.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Những trường hợp siêu âm nhầm thường gặp nhất: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm việc tất cả một số ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Những trường hợp siêu âm nhầm thường gặp nhất để phục vụ người bị mắc bệnh khi có yêu cầu.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc cũng như sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về Những trường hợp siêu âm nhầm thường gặp nhất đến với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Những trường hợp siêu âm nhầm thường gặp nhất nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người mắc bệnh có khả năng tự giác trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y dược sĩ chuyên khoa có nhiều năm nghiên cứu về Những trường hợp siêu âm nhầm thường gặp nhất, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của bệnh nhân, từ đấy đưa ra lời khuyên bổ ích cho người mắc bệnh.

Những trường hợp siêu âm nhầm thường gặp nhất

Những tình trạng siêu âm nhầm thường xảy ra nhất không chỉ gây sai lệch trong hướng xử lí mà thậm chí còn đưa tới nhiều sự cố nhầm lẫn đáng tiếc. Bài viết sau đây hy vọng sẽ giúp Bạn đọc có thêm nhiều thông tin hữu ích để tránh gặp phải tình trạng không mong muốn do siêu âm nhầm gây ra.

Những trường hợp siêu âm nhầm thường thấy nhất

Siêu âm là một trong những tiến bộ y khoa vượt bậc trong sản khoa, giúp chẩn đoán các thắc mắc về thai nhi sớm. Từ đó nhận xét được sức khỏe cũng như sự phát triển thai nhi chính xác. Đây là một phương pháp đơn giản, an toàn cũng như có độ chính cao. Tuy nhiên cũng không đào thải những trường hợp siêu âm nhầm, mà thường gặp nhất chắc có lẽ là siêu âm sai giới tính thai nhi (bé trai nhầm thành bé gái cũng như ngược lại).

Đã có không ít một số trường hợp siêu âm nhầm giới tính thai nhi, gây ra không ít tình huống dở khóc, dở cười. Cụ thể là những ông bố bà mẹ đã mua sắm hết quần áo cho con theo đúng giới tính nhưng ngược lại không thể dùng được. Hay cũng có nhiều phụ huynh và gia đình lại rất bất ngờ cũng như thậm chí là thất vọng. Chính vì thế việc xác định đúng giới tính thai nhi khá quan trọng.

Bên cạnh việc siêu âm nhầm giới tính, thì cũng có một số hiện tượng siêu âm chẩn đoán sai những di tật bẩm sinh, một số bất thường của thai nhi. Dẫn tới các lời khuyên, kê toa nạo phá thai vô cùng tai hại. Không chỉ hậu quả đến sức khỏe, tâm lí thai phụ mà còn cướp đi tính mạng thiên thần nhỏ bất hạnh.

Do đó, để có được kết quả siêu âm chuẩn xác nhất, tránh lầm lẫn tại mức thấp nhất. Bác sĩ khuyên rằng chị em đang mang thai nên đến các cơ sở chuyên khoa uy tín để thực hiện siêu âm.

Nguyên nhân đưa đến các nhầm lẫn trong siêu âm

Thông thường việc siêu âm thai vào khoảng tuần thai thứ 12 hoặc chính xác nhất là vào tuần thai thứ 16 – 18 là đã có thể thấy rõ vùng nhạy cảm của thai nhi. Độ chuẩn xác của siêu âm thai là tới 90% ở những cơ sở chuyên khoa lớn.

Nhưng cũng có những người hợp cho ra kết quả sai lệch, có thể là do một số nguyên do sau:

+ Thai nhi liên tục chuyển động và khép chân che khuất vùng nhạy cảm lúc siêu âm, khiến cho b.sĩ không thể nhìn rõ giới tính giới tính em bé.

+ Mẹ có thân hình mủm mỉm, khi sóng siêu âm truyền qua càng nhiều mô mỡ có thể làm ảnh hưởng đến uy tín hình ảnh siêu âm.

+ Nếu siêu âm thai quá sớm, khi vùng nhạy cảm chưa phát triển hoàn thiện. Có thể dẫn tới nhầm lẫn giữa dây rốn cũng như dương vật.

+ Chất lượng hình ảnh máy siêu âm kém hoặc bác sĩ siêu âm chưa có kinh nghiệm cũng đưa đến các sai lầm trong kết quả siêu âm.

Siêu âm thai ở đâu uy tín

Sự giảm thiểu về máy móc, trang thiết bị siêu âm và tay nghề b.sĩ non kém, thiếu kinh nghiệm đã dẫn tới không ít lầm lẫn về kết quả siêu âm thai. Thậm chí những chẩn đoán dị tật thai sai lệch đã đưa đến nhiều hậu quả đau lòng. Do đó, một số bác sĩ chuyên khoa luôn khuyên rằng thai phụ, có nhu cầu siêu âm thai nên đến bệnh viện lớn hay phòng khám tư nhân uy tín.

Chị em ở TPHCM, băn khoăn hiện tượng đông đúc, chờ đợi tại các bệnh viện lớn như Từ Dũ, Hùng Vương, ĐH Y Dược thì đừng bỏ qua Phòng thăm khám sức khỏe Phụ khoa Hồng Cường. Đến siêu âm thai tại đây, chị em sẽ được trải nghiệm chất lượng thăm khám và dịch vụ tốt nhất. Hạn chế thấp nhất rủi ro việc siêu âm nhầm giới tính, di tật thai.

Tại Phụ khoa Hồng Cường, đang áp dụng siêu âm thai bằng kỹ thuật siêu âm 4D cho kết quả chuẩn xác nhất đến 95%. Toàn bộ quá trình siêu âm thai sẽ được thực hiện bởi đội ngũ dược sĩ chuyên môn cao. Cùng với đó là những thế mạnh về:

_ Môi trường đi khám sạch sẽ, đời mới cũng như tiện nghi.

_ Nhân viên y tế tận tình, chu đáo.

_ Thủ tục nhanh chóng, đơn giản, không phải chờ đợi.

_ Chi phí siêu âm theo quy định của Bộ y tế cũng như được niêm yết công khai, rõ ràng.

Để được đưa ra lời khuyên chi tiết hơn về dịch vụ siêu âm thai và những gói chăm sóc thai kì ở Phụ khoa Hồng Cường. Vui lòng liên hệ Điện thoại: 02873070666 hay nhấn vào Khung chat bên dưới để được đưa ra lời khuyên miễn phí.

Bạn cũng có thể tham khảo những nội dung bài viết khác của chúng tôi ở website https://dakhoahongcuong.vn/.

Chúc cho những bạn nhiều sức khỏe!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Điện thoại đưa ra lời khuyên không tốn phí: 02873070666

Đưa ra lời khuyên online bấm >>TƯ VẤN MIỄN PHÍ<<

Hướng đến mục tiêu phục vụ nhiều nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Những trường hợp siêu âm nhầm thường gặp nhất của người mắc bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc khám chữa bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không một số với chất lượng y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có phương thức điều trị hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề cũng như chi phí chữa trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Những trường hợp siêu âm nhầm thường gặp nhất, đồng thời áp dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bị bệnh lưu trữ cũng như bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu và sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có thể nói mục tiêu hàng đầu của y học chính là “cứu người”, Vậy nên, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề dược sĩ chuyên khoa, không ngừng học hỏi và ứng dụng một số kỹ thuật trị liệu hiện đại của nền y học thế giới, từ đấy trở thành địa chỉ y tế chất lượng đối với bệnh nhân tại tỉnh Kiên Giang nói riêng cũng như những tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long nói chung.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – uy tín – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người bị bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Những trường hợp siêu âm nhầm thường gặp nhất

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối ở người mắc bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Những trường hợp siêu âm nhầm thường gặp nhất là do:

✓ Khám chữa bệnh chuyên nghiệp: có quy trình khám điều trị bệnh logic, tư vấn Những trường hợp siêu âm nhầm thường gặp nhất miễn phí và chuyên nghiệp, người bị bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán tới khâu chữa trị bệnh.

✓ Phương thức tư vấn về Những trường hợp siêu âm nhầm thường gặp nhất tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn áp dụng những kiến thức chuyên môn về Những trường hợp siêu âm nhầm thường gặp nhất từ đó tư vấn chính xác phương thức kiểm tra trị liệu bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – nhanh chóng – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với cách thức chữa trị bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công khi khám chữa trị bệnh tại Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với những cách thức trị liệu truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế tới đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa đều quan tâm chăm sóc người bệnh tận tình, luôn đặt công dụng người bị bệnh lên trên. Bên cạnh đấy, chúng tôi còn không ngừng nâng chất lượng khám chữa trị bệnh lên nhiều nhất và hoàn hảo nhất có thể.

✓ Chi phí tư vấn về Những trường hợp siêu âm nhầm thường gặp nhất miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí khám điều trị bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch rõ ràng, có hóa đơn chi tiết cho người mắc bệnh, một số dược sĩ chuyên khoa trực tiếp trao đổi với người mắc bệnh trước khi tiến hành trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản chi phí nào trong quá trình trị liệu bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.