[Lưu Ý] Mua que thử HIV ở đâu TPHCM, Giá bao nhiêu tiền?

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 27-12-2023 - Lượt xem: 158

Mua que thử HIV ở đâu TPHCM, Giá bao nhiêu tiền? là trục trặc mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (nằm ở 87 Đường Thành Thái, P. 14, Q-10, TP Hồ Chí Minh) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM tư vấn kỹ nhằm giúp cho bạn nắm rõ hơn về Mua que thử HIV ở đâu TPHCM, Giá bao nhiêu tiền? từ đó mọi người có khả năng nắm rõ thông tin cũng như có biện pháp ngăn ngừa, phá hiện bệnh và kiểm tra, chữa trị bệnh sớm.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Mua que thử HIV ở đâu TPHCM, Giá bao nhiêu tiền?: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm việc hầu hết những ngày trong tuần, kể cả những ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Mua que thử HIV ở đâu TPHCM, Giá bao nhiêu tiền? để phục vụ người bị bệnh lúc có điều kiện.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc và sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về Mua que thử HIV ở đâu TPHCM, Giá bao nhiêu tiền? đến với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Mua que thử HIV ở đâu TPHCM, Giá bao nhiêu tiền? nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người mắc bệnh có khả năng tự giác trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y chuyên gia y tế có nhiều năm nghiên cứu về Mua que thử HIV ở đâu TPHCM, Giá bao nhiêu tiền?, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người mắc bệnh, sau đó đưa ra tư vấn bổ ích cho người bị mắc bệnh.

Mua que thử HIV ở đâu TPHCM, Giá bao nhiêu tiền?

  Mua que thử HIV ở đâu TP.HCM, Giá bao nhiêu tiền? Đây là một số vấn đề xoay quanh về sản phẩm que thử HIV đang được bán phổ biến ở thị trường trong nước, đó cũng là Oraquick của hãng OraSure. Hiện mặt hàng đang được xem là kỹ thuật tối ưu nhất dành cho những đối tượng có nhu cầu xét nghiệm HIV ngay ở nhà, qua đó giúp đem lại những ưu thế về mặt tiện lợi, mau chóng và đảm bảo được tính riêng tư. Vậy để biết được sản phẩm nay có thể tìm mua tại nơi đâu, cũng như có được mức giá để tham khảo thì xin mời mọi người cùng đón đọc một số thông tin dưới đây.

Que thử hiv Oraquick test là gì?

  Oraquick test thuộc nhóm sản phẩm được sử dụng để kiểm tra tình trạng nhiễm bệnh HIV và được nghiên cứu và phát triển bởi tập đoàn OraSure - Hoa Kỳ. Hiện sản phẩm đang được triển khai sử dụng rộng rãi tại nhiều phòng khám, bệnh viện tại hơn 40 quốc gia, trong đó có cả Việt Nam cũng như cũng đã được hiệp hội FDA cũng như WHO thế giới công nhận về tính chuẩn xác và hiệu quả mang lại.

 

  Bộ que thử này có thể giúp người sử dụng xác định kết quả nhiễm bệnh hay không thông qua việc lấy dòng tiết dịch từ miệng. Khi đó, kháng thể HIV bên trong cơ thể sẽ có thể được phát hiện thông qua que thử đưa vào miệng và kết quả nhận được sẽ có sau khoảng 20 - 40 phút sau đó. Thế nên, nếu như như cảm thấy có thể có triệu chứng mắc bệnh hay tiếp xúc với đối tượng đang nghi thì người dân hoàn toàn có thể tự kiểm tra cho bản thân mà không nhất thiết phải tốn nhiều thời gian để tìm tới các cơ sở hoặc bệnh viện bên ngoài để xếp hàng chờ đợi làm thủ tục và chờ nhận kết quả.

Mua que thử HIV tại đâu TPHCM? Giá bao nhiêu tiền?

  Bước chân vào thời đại công nghệ mới, người dùng hoàn toàn có thể dễ dàng tìm mua được những sản phẩm mà mình cần tại những trang thương mại điện tử lớn chỉ với một cứ nhấp chuột.

  Đồng thời đó, người dân cũng có thể tìm thấy mặt hàng này ở những tiệm thuốc, nhà thuốc tây, cơ cơ quan quản lý y khoa tư nhân đạt chuẩn GPP cũng kinh doanh những mặt hàng này nếu như như người mua có nhu cầu. Quan trọng nhất, việc tìm mua tại những cửa tiệm hoặc nhà thuốc, phòng thăm khám sức khỏe kinh doanh trực tiếp này sẽ giúp người dùng tránh được các nguy cơ như mua phải hàng không rõ nguồn gốc, hàng hết hạn, hàng bị lỗi và tiến hành đổi trả sớm nhất có thể.

 

  Bên cạnh việc tìm hiểu nơi bày bán, nhiều người còn đặc biệt quan tâm đến chi phí phải bỏ ra cho sản phẩm, qua đó dẫn ra sự cân nhắc trong việc lựa chọn thay vì phải đi khám. Nhìn chung, giá của một bộ Oraquick test sẽ nằm trong khoảng 1 triệu rưỡi hay dao động đôi chút tùy vào thời điểm. Để có thể đảm bảo chính xác hơn, bạn có thể tìm tới những cơ cơ quan quản lý y tế để được giải đáp rõ hơn về mức giá.

Hướng đưa quy trình sử dụng Oraquick test ngay tại nhà

  Nhiều người có thể cho rằng, việc dùng sản phẩm này sẽ vô cùng đơn giản, trên thực tế thì và vậy. Tuy nhiên, nhằm đảm bảo tính chính xác trong quá trình thực hiện, thì bạn cũng có thể tham khảo những bước hướng đưa dùng Oraquick được chúng tôi chia sẻ dưới đây:

  Bước 1: Lấy mẫu

  Việc thu thập loại xét nghiệm sẽ diễn ra tại khoang miệng. Khi đó, người dùng sẽ que thử phết tại phần nướu trên và dưới để lấy dịch tiết nước bọt nhằm hỗ trợ cho bước kiểm tra tiếp theo.

  Bước 2: Xét nghiệm

  Sau khi lấy xong mẫu, người dùng sẽ đưa que vào ống nghiệm nơi có chứa dung dịch phản ứng. Vào khi này, một số phản ứng sẽ diễn ra nhằm giúp chúng ta nhận biết được sự tồn ở của những kháng thể HIV bên trong cơ thể nếu như có. Khi đó, hàng đầu là nên đợi khoảng 20 - 40 phút để nhận được kết quả mang tính chuẩn xác nhất.

  Bước 3: Đọc kết quả

 

  Lúc này, người sử dụng sẽ xem xét dòng C trên sản phẩm. Nếu như nó có xu hướng chuyển sang màu tối thì chứng tỏ nó đang hoạt động thông thường và tiến trình kiểm tra diễn ra ổn định. Ngược lại, nếu như như không có dòng C nào xuất hiện thì điều đó cho thấy là việc hoạt động đã không xảy ra.

  Sau đây là một số hiện tượng có thể xảy ra:

  • Que hiện 1 vạch đỏ tại chữ C: Cho thấy kết quả âm tính cũng như người đó không bị nhiễm;

  • Que hiện 2 vạch đỏ tại chữ C cũng như T: Kết quả khi này là dương tính và nguy cơ người sử dụng mắc bệnh là khá cao;

  • Que thử không có vạch / chỉ có vạch đỏ ngay chữ T: Que đã bị lỗi hay dùng không đúng cách.

  Ngoài ra, việc kết quả cho ra dương tính không có nghĩa là người dân chắc chắn đã nhiễm bệnh HIV. Thời điểm để có được kết quả chính xác nhất là khoảng 2 - 3 tháng kể từ lúc người đó nghi nhiễm. Vì thế, để đảm bảo tính chuẩn xác thì người dân có thể tiến hành xét nghiệm bổ sung tại cơ sở chuyên khoa sau đó.

  Phía trên là những chia sẻ về Mua que thử hiv tại đâu TP.HCM, Giá bao nhiêu tiền, hy vọng đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về mặt hàng này cũng như nhận được kết quả nhanh chóng để tránh phải lo âu quá nhiều về tình trạng. Nếu còn có câu hỏi nào khác, hoặc có nhu cầu làm xét nghiệm ở cơ sở của chúng tôi nhằm xác định chuẩn xác hơn về trường hợp của mình, các bạn có thể liên hệ tới số Đường Dây Nóng bên dưới hoặc nhắn tin vào HÌNH CHAT về vấn đề cũng như nhu cầu của bản thân để được hỗ trợ.

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHOẺ

(Được cơ quan y tế cho phép hoạt động)

Hotline tư vấn không mất phí: 02873070666

Đưa ra lời khuyên online bấm >> TƯ VẤN KHÔNG TỐN CHI PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Hướng tới mục tiêu phục vụ nhiều nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Mua que thử HIV ở đâu TPHCM, Giá bao nhiêu tiền? của bệnh nhân để từ đó hiểu rõ hơn trong việc thăm khám chữa bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không những với chất lượng y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có kỹ thuật chữa hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề cũng như chi phí chữa trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Mua que thử HIV ở đâu TPHCM, Giá bao nhiêu tiền?, đồng thời ứng dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bệnh lưu trữ và bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu cũng như sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có thể nói mục tiêu hàng đầu của y học chính là “cứu người”, Do đó, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề dược sĩ, không ngừng học hỏi cũng như áp dụng một số kỹ thuật trị hiện đại của nền y học thế giới, từ đấy trở thành địa chỉ y tế uy tín đối với người bị mắc bệnh ở tỉnh Kiên Giang nói riêng cũng như những tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long chung quy mà nói.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – uy tín – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người bị bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Mua que thử HIV ở đâu TPHCM, Giá bao nhiêu tiền?

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối nơi người bị bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Mua que thử HIV ở đâu TPHCM, Giá bao nhiêu tiền? là do:

✓ Thăm khám chữa bệnh chuyên nghiệp: có quy trình thăm khám chữa bệnh logic, tư vấn Mua que thử HIV ở đâu TPHCM, Giá bao nhiêu tiền? miễn phí và chuyên nghiệp, người mắc bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán tới khâu trị bệnh.

✓ Phương thức tư vấn về Mua que thử HIV ở đâu TPHCM, Giá bao nhiêu tiền? tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn áp dụng những kiến thức chuyên môn về Mua que thử HIV ở đâu TPHCM, Giá bao nhiêu tiền? từ đó tư vấn chính xác cách thức kiểm tra trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – sớm – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương thức chữa trị bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công lúc khám chữa trị bệnh ở Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với những cách thức chữa truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế tới đội ngũ một số bác sĩ chuyên khoa đều quan tâm chăm sóc người mắc bệnh tận tình, luôn đặt tác dụng người bị bệnh lên trên. Bên cạnh đó, chúng tôi còn không ngừng nâng chất lượng kiểm tra chữa trị bệnh lên nhiều nhất và hoàn hảo nhất có khả năng.

✓ Chi phí tư vấn về Mua que thử HIV ở đâu TPHCM, Giá bao nhiêu tiền? miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí thăm khám trị bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch dễ thấy, có hóa đơn rõ ràng cho bệnh nhân, một số b.sĩ trực tiếp trao đổi với người bị mắc bệnh trước khi tiến hành trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào trong quá trình chữa trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.