[Lưu Ý] Máy xét nghiệm nước tiểu 11 thông số

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 26-12-2023 - Lượt xem: 146

Máy xét nghiệm nước tiểu 11 thông số là vấn đề mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (nằm tại 87 Đường Thành Thái, P.14, Q.10, TP Hồ Chí Minh) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM hỗ trợ kỹ nhằm giúp cho người dân nắm rõ hơn về Máy xét nghiệm nước tiểu 11 thông số từ đó các bạn có khả năng nắm rõ kiến thức và có phương pháp phòng ngừa, phá hiện bệnh và thăm khám, chữa bệnh sớm.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Máy xét nghiệm nước tiểu 11 thông số: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả một số ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Máy xét nghiệm nước tiểu 11 thông số để phục vụ người mắc bệnh lúc có điều kiện.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc và sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về Máy xét nghiệm nước tiểu 11 thông số đến với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Máy xét nghiệm nước tiểu 11 thông số nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người bị bệnh có khả năng chủ động trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y chuyên gia y tế có nhiều năm nghiên cứu về Máy xét nghiệm nước tiểu 11 thông số, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người mắc bệnh, từ đấy đưa ra tư vấn bổ ích cho người mắc bệnh.

Máy xét nghiệm nước tiểu 11 thông số

  Máy xét nghiệm nước tiểu 11 thông số là thiết bị được áp dụng trong những phòng xét nghiệm, trung tâm nghiên cứu, bệnh viện hay phòng kiểm tra sức khỏe bất kỳ. Đây được xem là sáng chế vô cùng tiện ích đến cho các người phục vụ trong công tác kiểm tra y khoa.

Tìm hiểu về xét nghiệm nước tiểu và phương pháp kiểm tra kết quả truyền thống

  Đây là bước kiểm tra nhằm review các thành phần có trong nước tiểu, là công đoạn vô cùng cần thiết trong khâu kiểm tra sức khoẻ và phát hiện một số bệnh lý, nhất là về một số bệnh liên quan tới đường tiết niệu do khuẩn, sỏi thận, chảy máu bàng quang hoặc tầm soát một số bệnh xơ gan, túi mật…

  Xét nghiệm tổng phân tích nước tích sẽ đánh giá được toàn bộ những thành phần sinh hoá có mặt trong nước tiểu, việc này có thể triển khai thông qua hình thức dùng que nhúng hay máy đếm phân tích tự động.

  Ngày nay, tại những cơ sở sẽ thường áp dụng que nhứng căn cứ trên 10 thông số, là phương thức test nhanh, thuận tiện và cho biết nhiều thông số. Theo đó, que giấy thử sẽ được nhúng toàn bộ phần có thuốc thử vào nước tiểu, khi mà chúng mới vừa được lấy, trộn đều cũng như không triển khai quay li tâm. Sau lúc được nhúng sẽ phải lấy ra ngay, gạt cạnh lên thành lọ để bớt lượng nước tiểu dư, sau đó có thể đọc thủ công hoặc dùng máy.

  Về cách đọc thủ công, ở phần thành lọ que nhúng sẽ có dán bảng chỉ thị màu cho từng thông số, lúc đó chuyên viên kiểm tra sẽ so màu và ghi chép lại số liệu tương ứng. Còn về cách đọc máy, que sẽ được đặt vào máy và thiết bị sẽ cho ra kết quả rồi in chúng ra, so với cách trên thì sẽ cho ra kết quả chính xác hơn.

Mục đích của việc xét nghiệm nước tiểu

  Trong quá trình kiểm tra sức khoẻ, việc kiểm tra nước tiểu là một quy trình không thể thiếu trong việc review cũng như xem xét hiện tượng sức khoẻ ở mỗi người.

  Thêm vào đó, nếu như bạn có triệu chứng không bình thường ở đường tiểu và thông báo cho bác sĩ, thì đó có thể là dấu hiệu nghi nghiễm trùng ở hệ tiết niệu hoặc các bệnh lý khác dẫn tới biến đổi ở đây và có thể được b.sĩ yêu cầu thực hiện xét nghiệm này.

  Mặt khác, kỹ thuật kiểm tra này còn có thể được kê toa như một kiểm tra thường quy trong quá trình thăm khám sức khỏe lâm sàng ở người bị bệnh trước lúc mổ và trị liệu nội trú khi nhập viện.

Máy xét nghiệm nước tiểu 11 thông số có ý nghĩa gì đặc biệt

  Đây là sự cải tiến trong công nghệ y học, giúp đem đến một số tối ưu trong việc giảm thiểu một số tác động từ phía môi trường, đặc biệt là còn có thể hiệu chỉnh lại kết quả phân tích bị hậu quả bởi yếu tố môi trường như ánh sáng, nhiệt độ, axit base cũng như loại bệnh phẩm có màu khác thường.

  Sự hỗ trợ của thiết bị này có thể giúp ngừng tại những bước trong quy trình như lấy mẫu, truyền que, nhỏ mẫu, rửa hoặc thải que. Theo đó, việc nhỏ thẳng dòng bệnh phẩm ở dạng giọt lên que thử sẽ là cách làm hàng đầu trong việc hạn chế tối đa khả năng truyền nhiễm chéo giữa một số thông số. Thêm vào đó, màn hình và thiết bị đọc mã vạch kèm theo sẽ giúp cho việc quản lý cũng như theo dõi hồ sơ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

  Chưa kể, thiết bị này còn cung cấp đến 11 thông số về kết quả kiểm tra bệnh phẩm, bao gồm những thông số chính như sau:

  • Màu sắc: Trải dài từ vàng nhạt sang màu hổ phách.
  • Độ trong: Trong suốt.
  • Chỉ số Leu: Dấu hiệu lượng bạch cầu trong nước tiểu, thường là sẽ âm tính hoặc cao tại ngưỡng từ 10 - 25 Leu/ UL, nếu cao hơn có thể biểu thị tình trạng viêm niệu.
  • Chỉ số Nit: Thường sẽ nằm tại ngưỡng 0.05 - 0.1 mg/dL cũng như nếu như cao hơn có thể nói lên triệu chứng bị viêm nên cần được xét nghiệm chuyên sâu hơn.
  • Độ pH bình thường sẽ nằm tại ngưỡng từ 4.6 - 8.
  • Chỉ số Pro: Thể hiện độ đạm có trong nước tiểu, thường là sẽ nằm trong khoảng từ 7.5 - 20mg/dL hay 0.075 - 0.2 g/L, nếu vượt quá có thể nói lên nghi vấn tại thận.
  • Chỉ số Glu: Thể hiện lượng đường trong nước tiểu, ngưỡng cho phép thường sẽ nằm trong khoảng từ 50 - 100mg/dL hoặc 2.5 - 5mmol/L còn nếu vượt quá sẽ có thể là biểu hiện của bệnh tiểu đường.
  • Chỉ số UBG: Bình thường, người khoẻ mạnh sẽ đạt tại ngưỡng từ 0.2 - 1mg/dL hoặc 3.5 - 17mmol/L nên lúc vượt quá có thể là biểu hiện gặp thắc mắc ở gan, mật.
  • Chỉ số Bili: Ngưỡng bình thường sẽ nằm trong khoảng từ 0.4 - 0.8mg/dL hay 6.8 - 13.6mmol/L, còn nếu như hơn có thể là biểu hiện của bệnh ở gan, mật.
  • Chỉ số Ket: Biểu hiện sự rối loạn trong quá trình chuyển hoá glucide, nếu như ở mức thông thường sẽ nằm trong khoảng từ 2.5 - 5mg/dL hay 0.25 - 0.5mmol/L.
  • Chỉ số Hgb: Thể hiện lượng hồng cầu trong nước tiểu, thường thì chỉ nằm tại khoảng từ 0.015 - 0.062mg/dL hay 5 - 10 Ery/UL, nếu như chỉ số vượt quá mức cho phép thì có thể là cảnh báo trường hợp xuất huyết nội bởi các bộ phận bên trong đang gặp vấn đề.
  • SG: Thể hiện độ đặc của nước tiểu cũng như thường là nằm trong khoảng từ 1.005 tới 1.030.
  • Chỉ số Asc: Đánh giá được lượng vitamin C trong nước tiểu, thông thường sẽ nằm vào khoảng 5 - 10mg/dL hoặc 0.28 - 0.56mmol/L, nếu vượt quá có thể là cảnh báo biểu hiện nghi ngờ về bệnh thận.
  • Chỉ số Microalbumine/Creatinine: Thường sẽ dưới 30mg trong 24 giờ hoặc dưới 24μg/mg creatinine, nếu vượt quá có thể là biểu hiện về bệnh tim hoặc thắc mắc ở thận.

  Tổng quan, nội dung đã chia sẻ những thông tin liên quan giúp các bạn làm rõ hơn về thiết bị Máy xét nghiệm nước tiểu 11 thông số được các b.sĩ áp dụng tại các đơn vị chuyên khoa, trong đó có Hồng Cường giúp giúp đỡ trong việc xác định và dẫn ra chẩn đoán rõ ràng về các bệnh lý ở đường tiểu khách quan mà nói cũng như các bệnh lý ở các cơ quan khác.

  Nếu còn có nghi vấn nào khác, hay có nhu cầu hẹn lịch làm kiểm tra nhanh cũng như hiệu quả tại Hồng Cường, mọi người có thể gửi kiến thức vào GIẢI ĐÁP MIỄN PHÍ hoặc gọi vào số HOTLINE để được hỗ trợ trực tiếp cũng như nhanh chóng.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan quản lý y khoa cho phép hoạt động)

Đường dây nóng giải đáp không tốn chi phí: 02873070666

Đưa ra lời khuyên trực tuyến bấm >> CHO LỜI KHUYÊN KHÔNG MẤT PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Hướng đến mục tiêu phục vụ nhiều nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Máy xét nghiệm nước tiểu 11 thông số của người bị mắc bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc thăm khám điều trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không các với chất lượng y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có kỹ thuật trị liệu hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Máy xét nghiệm nước tiểu 11 thông số, đồng thời ứng dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bệnh lưu trữ cũng như bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu và sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có khả năng nói mục tiêu hiệu quả nhất của y học chính là “cứu người”, Vì vậy, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề dược sĩ chuyên khoa, không ngừng học hỏi và áp dụng một số kỹ thuật chữa hiện đại của nền y học thế giới, từ đó trở thành địa chỉ y tế chất lượng đối với người bị bệnh tại tỉnh Kiên Giang nói riêng cũng như các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long tóm tại.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – uy tín – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người mắc bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Máy xét nghiệm nước tiểu 11 thông số

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối ở bệnh nhân hoặc người đang tìm hiểu về Máy xét nghiệm nước tiểu 11 thông số là do:

✓ Thăm khám trị bệnh chuyên nghiệp: có quy trình kiểm tra điều trị bệnh logic, tư vấn Máy xét nghiệm nước tiểu 11 thông số miễn phí và chuyên nghiệp, bệnh nhân được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán tới khâu trị liệu bệnh.

✓ Phương thức tư vấn về Máy xét nghiệm nước tiểu 11 thông số tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn áp dụng một số kiến thức chuyên môn về Máy xét nghiệm nước tiểu 11 thông số từ đó tư vấn chính xác phương pháp thăm khám chữa bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – sớm – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương thức trị liệu bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công lúc kiểm tra chữa bệnh ở Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với các phương pháp chữa truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế tới đội ngũ một số chuyên gia đều quan tâm chăm sóc người bệnh tận tình, luôn đặt tác dụng người bị bệnh lên trên. Bên cạnh đó, chúng tôi còn không ngừng nâng uy tín khám điều trị bệnh lên tối đa và hoàn hảo nhất có khả năng.

✓ Chi phí tư vấn về Máy xét nghiệm nước tiểu 11 thông số miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí khám chữa bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch cụ thể, có hóa đơn dễ thấy cho người mắc bệnh, một số bác sĩ trực tiếp trao đổi với người bị mắc bệnh trước khi tiến hành trị liệu. Không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào trong quá trình trị liệu bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.