[Lưu Ý] Massage không lành mạnh là gì? Có bị lây hiv không?

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 26-12-2023 - Lượt xem: 163

Massage không lành mạnh là gì? Có bị lây hiv không? là trục trặc mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (số 87 Thành Thái, P.14, Q.10, TP HCM) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM hỗ trợ kỹ nhằm giúp cho bạn và người thân nắm rõ hơn về Massage không lành mạnh là gì? Có bị lây hiv không? từ đấy mọi người có khả năng nắm rõ kiến thức và có biện pháp phòng tránh, phá hiện bệnh và khám, điều trị bệnh sớm.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Massage không lành mạnh là gì? Có bị lây hiv không?: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Massage không lành mạnh là gì? Có bị lây hiv không? để phục vụ người bệnh lúc có yêu cầu.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc và sức khỏe cho gia đình bạn”, khi gửi câu hỏi về Massage không lành mạnh là gì? Có bị lây hiv không? đến với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Massage không lành mạnh là gì? Có bị lây hiv không? nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người mắc bệnh có thể tự giác trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y b.sĩ có nhiều năm nghiên cứu về Massage không lành mạnh là gì? Có bị lây hiv không?, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người mắc bệnh, từ đấy đưa ra tư vấn bổ ích cho người bị bệnh.

Massage không lành mạnh là gì? Có bị lây hiv không?

  “Massage không lành mạnh là gì? Có bị lây hiv không” là câu hỏi mà các bạn đặt ra khi đi tới các nơi thư giãn nhưng vô tình tới các chỗ “chui” hoặc kém chất lượng cũng như có xuất hiện những tiếp xúc gần gũi tới cơ quan sinh dục.

  Tình trạng này thường xảy ra với một số đàn ông nhẹ dạ, không có khả năng kiềm chế nên khá dễ rơi vào những “mánh khoé” của các spa chưa qua kiểm chứng, sau lúc vui vẻ nhất thời mới đâm ra e ngại bị lây HIV. Nếu bạn không may rơi vào tình cảnh này, hoặc có bạn trai hay chồng cũng có thói quen như mua vui bên ngoài, thì bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về căn bệnh thế kỷ này và các nguy cơ có thể xảy ra trong quá trình massage không lành mạnh.

HIV là gì? Cơ chế lây nhiễm ra sao?

  HIV là hội chứng suy giảm miễn dịch ở người, còn có thể gọi là bệnh điều kiện vì bệnh sẽ làm giảm thể trạng tại chúng ta, làm cho cho những người khỏe mạnh dù bị ho, cảm, sốt thông thường cũng có thể trở thành các bệnh lý nguy hiểm nếu như không được trị dứt trong thời gian sớm. Đó là do cơ họ đã mất đi khả năng phòng tránh và ngăn chặn các cuộc xâm nhập từ virút gây bệnh, thậm chí đến thuốc kháng sinh cũng sẽ vô tác dụng cũng như mất mạng chỉ vì một căn bệnh tưởng chừng như đơn giản.

  Đây cũng là lý do vì sao khi nhắc tới HIV, nhiều người lại tỏ ra sợ hãi tột độ và có biểu hiện xa lánh với người nhiễm nhiễm bệnh, vì điều kiện sống sót khi mắc phải bệnh này là vô cùng thấp.

  Điều tiếp theo mà các bạn phải nắm chính là cơ chế lan truyền của HIV.

  HIV có thể lây truyền qua 3 hình thức như sau:

  Thứ nhất, lây qua đường máu lúc bệnh nhân cũng như người thường tiếp xúc trực tiếp qua cơ vết thương hở, hay người thường không may dùng phải kim tiêm có dính dịch, máu từ người mắc bệnh HIV.

  Thứ hai, HIV có thể lây qua đường chuyện ấy không an toàn, nghĩa là trong tinh trùng hoặc dịch nhầy từ âm đạo của người bệnh sẽ có chứa virút truyền bệnh HIV, lúc người thường tiếp xúc mà không sử dụng BCS hoặc BCS bị lủng, rách thì nguy cơ cao sẽ bị mắc phải.

  Thứ ba, HIV sẽ lây theo đường mẹ truyền con. Nghĩa là trong giai đoạn mang thai, thai nhi sẽ phải tiếp xúc với dịch, máu và các chất dinh dưỡng từ cơ thể mẹ qua bánh nhau. Ngoài ra,, trẻ cũng có thể bị mắc phải bệnh do tiếp xúc với máu và dịch vùng kín khi mẹ chuyển dạ hoặc qua tuyến sữa lúc đang bú.

Thế nào là massage không lành mạnh?

  Lâu nay, nước của chúng ta vẫn tồn ở không ít các cơ sở tiến hành những hoạt động kích dục bên trong vỏ bọc massage thông qua nhiều hình thức cũng như càng ngày càng có xu hướng bạo gan hơn trong việc phát triển.

  Nhiều cơ sở đã mời chào bằng một số lời quảng cáo khuyến mãi, giảm giá và ưu đãi hấp dẫn, hay nguỵ trang bằng mác “người mù”, nhưng lại cho nhân viên phục vụ ăn mặc mát mẻ, thậm chí mạnh dạn dẫn dụ khách thông qua một số động tác khiêu gợi, hình ảnh mát mẻ để làm cho họ dễ “mềm lòng” thay vì các phương pháp truyền thống như dùng tay đấm bóp, mát xa, bấm huyệt.

  Tuy nhiên, điều khiến cho các bạn lo âu không phải là thắc mắc nhân viên không mảnh vải che thân, nhưng họ lại cực kỳ sợ một số hoạt động trá hình này vì qua các tiếp xúc thân mật, người khách có thể vô tình chạm vào các dịch, nhầy từ nhân viên, hoặc có thể bị lan truyền chéo lúc tay của người nhân viên tuyệt đối không làm sạch sau khi phục vụ với người khác mắc phải bệnh trước đó.

  Ngoài ra,, hình thức tiếp xúc trực tiếp qua niêm mạc miệng với vùng nhạy cảm cũng có nguy cơ nhiễm bệnh, thậm chí là cao hơn cả sử dụng tay lúc người nhân viên đó có vết thương hở bên trong miệng hoặc vô tình dính nước bọt khi lên “cậu nhỏ” của những quý ông.

  Do đó, để chắc chắn là nơi mà mình sắp tới là một cơ sở massage có cấp phép, một số quý ông có thể gọi điện đến trước và đặt các thắc mắc như:

  - Cơ sở có thực hiện massage chữa trị không?

  - Nhân viên massage có được giấy phép hành nghề chưa?

  Đặc biệt, nếu là cơ sở chính quy, những nhân viên massage sẽ không động chạm đến những vùng nhạy cảm trong quá trình massage.

  Đồng thời, họ sẽ đặt ra một số câu hỏi liên quan đến sức khoẻ của khách để từ đó hỗ trợ liệu pháp phù hợp, vì massage tuy có tác dụng thư giãn nhưng không phải ai cũng có thể thực hiện.

  Dưới đây là những đối tượng nên hạn chế massage:

  Người bệnh da liễu:

  Khi có nhiều vết thương ngoài, việc massage sẽ là yêu cầu rất tốt để những tạp khuẩn có cơ hội tấn công và làm cho sức khoẻ càng tệ hơn. Bên cạnh đó, massage còn làm cho tại vùng da mắc bệnh bị lây lan, khuếch tán thậm chí lây cho người khác khác thông qua một số tiếp xúc trực tiếp hay dùng đồ sử dụng chung.

  Bệnh nhân ung thư:

  Các bác sĩ chuyên khoa về vật lý trị liệu và thần kinh cột sống khuyên rằng, những người mắc bệnh ung thư nên tránh massage quá nhiều, vì điều này sẽ làm tăng cường sự lưu thông cũng như tuần hoàn máu, dẫn tới sự gia tăng về mức độ sinh trưởng và khả năng khuếch tán của những tế bào ung thư.

  Người đau lưng, cột sống:

  Những người mắc mắc bệnh đau lưng, đau cột sống thường xuyên thường có quan niệm nên đi massage nhiều để làm giảm cơn đau. Trên thực tế, bản thân những động tác này nếu như quá mạnh, còn có thể gây nên một số cơn đau tột độ cho bệnh nhân và phản tác dụng.

  Người bị đau cơ chân:

  Với những đối tượng này, lúc không thể khống chế lực đạo tác động lên một số cơ chân, thì rất dễ đưa đến lực quá đà khiến cho cho những cơ chân bị thương tổn.

  Cùng với đó, thao tác bấm huyệt cũng có thể làm những bộ phận khác trong cơ thể bị hậu quả tới độ phản xạ và gây hại cho nội tạng. Vì vậy, đừng cho cho rằng massage phải càng mạnh càng tốt, mà phải thông báo trước hiện tượng của mình cũng như nếu như thấy khó chịu thì phải báo lại cho nhân viên để điều chỉnh lại lực tác động.

Massage không lành mạnh có bị lây hiv không?

  Về lý thuyết, nếu chỉ là massage bình thường thì xác suất phơi nhiễm HIV là rất thấp.

  Còn đối với các cơ sở massage có phục vụ “vui vẻ” bằng tay, nếu như chỉ chạm tay thông thường cũng như có áp dụng các thao tác làm sạch và dụng cụ bảo hộ cần thiết, thì khả năng nhiễm bệnh HIV cũng rất khó xảy ra.

  Tuy nhiên, nếu như đã tiến triển tới mức độ phát sinh quan hệ xác thịt, đó lại là một câu chuyện khác vì đây chính là đường lây nhiễm điển hình nhất ở những bệnh như HIV, viêm gan B, C và những bệnh xã hội.

  Khi đó, có chẳng may phát sinh đời sống chăn gối ở cơ sở massage cũng như nghi ngờ bản thân gặp phải người đang mắc bệnh nghiêm trọng như HIV hay bệnh xã hội, thì việc đầu tiên là phải giữ bình tĩnh. Tiếp đó là đừng ngại mà hãy tới thẳng cơ sở kiểm tra uy tín để thực hiện những kiểm tra cần thiết, đồng thời có được sự hướng dẫn về những biện pháp ngăn chặn vì sức khoẻ là điều đáng quan tâm hơn nhiều.

  Như Vậy, suy cho cùng thì những nơi massage lành mạnh sẽ không thể làm bạn bị nhiễm HIV, mà việc mắc bệnh chỉ có thể xảy ra khi mọi người đến cơ sở massage trá hình và làm những hành động sai lệch. Bởi thế, hãy luôn là người tỉnh táo khi tìm đến các địa điểm massage cũng như nên trang bị đầy đủ các thông tin về an toàn giới tính nhằm bảo vệ cho sức khoẻ của bản thân.

  Hoặc tốt hơn hết, các bạn có thể mua bộ massage và dùng tại nhà, vừa tiện dụng lại có thể tự giác dùng lúc cần, điều đặc biệt là chúng tuyệt đối an toàn. Hiện nay, một số sản phẩm massage đang được bán tại khắp nơi trong và ngoài nước, với nhiều tính năng vô cùng hữu dụng cũng như có thể giúp cho người dùng đạt được thư giãn một cách tối đa.

  “Massage không lành mạnh là gì? Có bị lây hiv không” là những điều mà chúng tôi đã cung cấp cho các bạn qua nội dung bài viết trên, hy vọng đã giúp mọi người hiểu hơn về hình thức thư giãn đầy nghiêm trọng này và cố gắng có được cách bảo vệ cho bản thân nếu không may gặp phải.

  Nếu có thắc mắc liên quan hoặc có nhu cầu làm xét nghiệm tại cơ sở chúng tôi, thì hãy yên tâm rằng chúng tôi bảo mật hoàn toàn cũng như sẵn sàng giúp đỡ mọi khi qua HOTLINE sau đây hay gửi lời nhắn vào KHUNG CHAT dưới đây.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan quản lý y khoa cấp phép hoạt động)

Đường dây nóng giải thích không tốn phí: 02873070666

Hỗ trợ trực tuyến bấm >> TƯ VẤN KHÔNG TỐN PHÍ <<

Hướng tới mục tiêu phục vụ nhiều nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Massage không lành mạnh là gì? Có bị lây hiv không? của người bị mắc bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc khám trị liệu bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không những với uy tín y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có cách thức điều trị hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề cũng như chi phí điều trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Massage không lành mạnh là gì? Có bị lây hiv không?, đồng thời áp dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bệnh lưu trữ cũng như bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu và sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có thể nói mục tiêu tốt nhất của y học chính là “cứu người”, Do đó, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề b.sĩ, không ngừng học hỏi và ứng dụng một số kỹ thuật chữa hiện đại của nền y học thế giới, từ đấy trở thành địa chỉ y tế chất lượng đối với bệnh nhân ở tỉnh Kiên Giang nói riêng và một số tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long chung quy mà nói.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – uy tín – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người bị mắc bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Massage không lành mạnh là gì? Có bị lây hiv không?

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối nơi bệnh nhân hoặc người đang tìm hiểu về Massage không lành mạnh là gì? Có bị lây hiv không? là do:

✓ Khám điều trị bệnh chuyên nghiệp: có quy trình khám chữa bệnh logic, tư vấn Massage không lành mạnh là gì? Có bị lây hiv không? miễn phí và chuyên nghiệp, bệnh nhân được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán tới khâu chữa trị bệnh.

✓ Cách thức tư vấn về Massage không lành mạnh là gì? Có bị lây hiv không? tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn ứng dụng các kiến thức chuyên môn về Massage không lành mạnh là gì? Có bị lây hiv không? từ đó tư vấn chính xác phương pháp kiểm tra trị liệu bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – nhanh chóng – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với cách thức trị liệu bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công lúc kiểm tra chữa bệnh tại Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với một số phương thức trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế tới đội ngũ những bác sĩ chuyên khoa đều quan tâm chăm sóc bệnh nhân tận tình, luôn đặt tác dụng bệnh nhân lên trên. Bên cạnh đó, chúng tôi còn không ngừng nâng uy tín khám trị bệnh lên nhiều nhất cũng như hoàn hảo nhất có thể.

✓ Chi phí tư vấn về Massage không lành mạnh là gì? Có bị lây hiv không? miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí khám trị liệu bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch cụ thể, có hóa đơn dễ thấy cho người bệnh, các chuyên gia y tế trực tiếp trao đổi với người bị bệnh trước lúc tiến hành chữa trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào trong quá trình chữa trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.