[Lưu Ý] Lá hẹ hấp đường phèn cho trẻ sơ sinh có tác dụng gì

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 25-12-2023 - Lượt xem: 147

Lá hẹ hấp đường phèn cho trẻ sơ sinh có tác dụng gì là trục trặc mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (89 Đường Thành Thái, P. 14, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM đưa ra lời khuyên kỹ nhằm giúp cho bạn và người thân hiểu rõ hơn về Lá hẹ hấp đường phèn cho trẻ sơ sinh có tác dụng gì từ đó các bạn có thể nắm rõ kiến thức và có phương pháp phòng ngừa, phá hiện bệnh và kiểm tra, chữa trị bệnh nhanh chóng.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Lá hẹ hấp đường phèn cho trẻ sơ sinh có tác dụng gì: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm việc hầu hết các ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Lá hẹ hấp đường phèn cho trẻ sơ sinh có tác dụng gì để phục vụ người mắc bệnh lúc có điều kiện.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc cũng như sức khỏe cho gia đình bạn”, khi gửi câu hỏi về Lá hẹ hấp đường phèn cho trẻ sơ sinh có tác dụng gì đến với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Lá hẹ hấp đường phèn cho trẻ sơ sinh có tác dụng gì nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người bệnh có thể chủ động trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y dược sĩ chuyên khoa có nhiều năm nghiên cứu về Lá hẹ hấp đường phèn cho trẻ sơ sinh có tác dụng gì, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bị bệnh, từ đấy đưa ra tư vấn bổ ích cho người mắc bệnh.

Lá hẹ hấp đường phèn cho trẻ sơ sinh có tác dụng gì

  Lá hẹ hấp đường phèn cho trẻ sơ sinh có tác dụng gì là thông tin được không ít các bậc cha mẹ quan tâm. Đối với trẻ nhỏ cũng như đặc biệt là trẻ sơ sinh, cơ thể còn khá mẩn cảm nên lúc gặp phải một số nghi vấn về sức khỏe việc điều trị bằng các loại thảo dược tự nhiên chính là sự lựa chọn an toàn. Và lá hẹ hấp đường phèn cũng đã được nhắc tới từ lâu, nhưng không phải mẹ nào cũng biết hết lợi ích của phương thuốc này đối với trẻ sơ sinh. Hãy cùng tìm hiểu các lợi ích của bài thuốc lá hẹ hấp đường phèn đối với trẻ sơ sinh, mẹ nhé!

Lá hẹ hấp đường phèn cho trẻ sơ sinh có tác dụng gì

  Lá hẹ là thực phẩm rất phổ biến trong các món ăn của người Việt Nam. Theo kiến thức Đông y học, hẹ vị hơi chua, có mùi hăng, tính ấm, có tác dụng giải độc, tiêu đờm, cầm máu, làm ấm cơ thể. Trong lá hẹ chứa các hợp chất allicin, saponin sunfua, hoạt chất odorin có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm.

  Cũng như các loại đường thông thường như mía, đường cát,...đường phèn được dùng để làm gia vị trong một số món ăn hàng ngày. Đường phèn có vị thơm, ngọt dịu cũng như có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe hơn. Theo y học phương Đông, đường phèn bổ dưỡng hơn đường trắng nên thường được sử dụng điển hình hơn trong việc bào chế một số dòng cao bổ dưỡng như ngân nhĩ, long nhãn. Hơn thế, đường phèn còn được nhận ra là thực phẩm có tính bình, hòa vị, nhuận phế, trừ đàm, bổ trung ích khí. Nên được dùng như là thực phẩm giúp đỡ phòng tránh chóng mặt, đau đầu, đau họng, ho khan ít đờm và thanh nhiệt cho cơ thể.

  Chính do vậy khi kết hợp đường phèn và lá hẹ sẽ tạo ra hỗn hợp giúp chữa trị ho nhanh chóng, triệt để và giảm thiểu được những thắc mắc về viêm họng. Bài thuốc lá hẹ hấp đường phèn điều trị ho do nhiễm lạnh, có đờm khò khè tại cổ, dịu bớt cảm thấy đau họng,... cho trẻ sơ sinh từ lâu đã được dùng trong Đông y. Nhờ vào công dụng vượt trội của lá hẹ hấp đường phèn đối với trẻ sơ sinh, phụ huynh đã có thêm một “vị thuốc” hiệu quả và an toàn mỗi khi con nhỏ ho khan rồi đấy

Cách làm lá hẹ hấp đường phèn

  Nguyên liệu: 100g lá hẹ tươi, 15g đường phèn.

  Cách thực hiện:

- Bước 1: Làm sạch lá hẹ, ngâm lá hẹ trong nước muối loãng khoảng 15 phút để mẫu bỏ tạp khuẩn rồi để ráo.

- Bước 2: Cắt lá hẹ thành từng khúc nhỏ, rồi bỏ trong bát.

- Bước 3: Hấp cách thủy lá hẹ trong 20 phút.

- Cách sử dụng và liều lượng sử dụng.

  Cách sử dụng: Lọc lấy hỗn hợp nước hình thành do lá hẹ và đường phèn, bỏ đi phần bả cho uống dễ hơn.

  Liều lượng sử dụng: Uống 2 - 3 lần/ngày, mỗi lần uống khoảng 2 - 3 thìa cà phê. Lá hẹ khá lành tính nên dùng như thuốc chữa trị ho rất an toàn và hiệu quả, không gây công dụng phụ. Là thực phẩm từ thiên nhiên không chứa thành phần hóa học nên rất phù hợp cho trẻ nhỏ. Nên kiên trì uống liên tục trong vài ngày sẽ giúp trẻ giảm ho hiệu quả.

Lưu ý khi cho trẻ dùng lá hẹ hấp đường phèn

      Khi trẻ bị ho, những mẹ nên nhẹ nhàng bế vác bé lên vai hay cho bé nằm nghiêng (cho trẻ gối trên chiếc khăn tắm mỏng gập lại), khum nhẹ bàn tay vỗ liên tục lên lưng kết hợp động tác xoa nhẹ lưng trẻ đoạn từ phổi hướng về phía cổ để trợ làm ấm cơ thể giúp đỡ long đờm hiệu quả.

       Cách chữa trị ho cho trẻ sơ sinh bằng lá hẹ đem đến quả tối ưu khi bé mới bị ho hay bị ở mức độ nhẹ. Các hiện tượng tiêu cực có tác dụng ít cũng như cần tới phòng khám chữa bệnh.

  Hiệu quả của kỹ thuật này nhanh hay chậm, ít hay nhiều còn tùy thuộc thể trạng, thể trạng và cơ địa của từng bé.

       Lá hẹ có tính ấm nóng, hàm lượng chất xơ cao vì vậy không nên cho bé dùng nhiều vì có thể gây ra hiện tượng chướng bụng.

     Ngưng dùng và đưa bé đến bệnh viện thăm khám sức khỏe nếu tình trạng ho vẫn không suy giảm sau 3-5 ngày. Để đem lại hiệu quả hàng đầu cũng như an toàn nhất cho trẻ, phụ huynh nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước lúc thực hiện.

Trên đây là cách hấp lá hẹ với đường phèn thực hiện đơn giản, nhưng đem lại nhiều hiệu quả cao, an toàn cho trẻ sơ sinh. Hy vọng phương thức trên sẽ giúp những mẹ biết thêm cách để chữa ho, giảm đau rát họng cho trẻ các khi thời tiết thay đổi. Bên cạnh đó, lá hẹ còn giúp bổ sung nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể và sự phát triển của trẻ. Chính vì vậy các mẹ hãy thường xuyên nấu một số món ngon với lá hẹ trong bữa ăn cho trẻ.  Hãy gọi đến Đường dây nóng hoặc nhấn vào Khung chat ngay dưới đây để được những chuyên gia hỗ trợ giảm đáp không tốn chi phí mọi nghi vấn sức khỏe.

Bạn cũng có thể tham khảo những nội dung bài viết khác của chúng tôi ở website https://dakhoahongcuong.vn/.

TRUNG TÂM CHO LỜI KHUYÊN SỨC KHỎE

(Được cơ quan quản lý y tế cấp phép hoạt động)

Hotline giải thích không mất phí: 02873070666

Giải thích trực tuyến bấm > > ĐƯA RA LỜI KHUYÊN MIỄN PHÍ <<

Hướng đến mục tiêu phục vụ nhiều nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Lá hẹ hấp đường phèn cho trẻ sơ sinh có tác dụng gì của người bị bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc thăm khám trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không một số với chất lượng y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có phương pháp điều trị hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề cũng như chi phí trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Lá hẹ hấp đường phèn cho trẻ sơ sinh có tác dụng gì, đồng thời ứng dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bệnh lưu trữ cũng như bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu và sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có khả năng nói mục tiêu hiệu quả nhất của y học chính là “cứu người”, Chính vì thế, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề b.sĩ, không ngừng học hỏi và ứng dụng những phương pháp chữa trị hiện đại của nền y học thế giới, từ đấy trở thành địa chỉ y tế uy tín đối với người bệnh ở tỉnh Kiên Giang nói riêng cũng như các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long khách quan mà nói.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – uy tín – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi bệnh nhân chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Lá hẹ hấp đường phèn cho trẻ sơ sinh có tác dụng gì

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối ở người bị bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Lá hẹ hấp đường phèn cho trẻ sơ sinh có tác dụng gì là do:

✓ Khám chữa bệnh chuyên nghiệp: có quy trình thăm khám trị bệnh logic, tư vấn Lá hẹ hấp đường phèn cho trẻ sơ sinh có tác dụng gì miễn phí và chuyên nghiệp, người mắc bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán đến khâu chữa bệnh.

✓ Phương thức tư vấn về Lá hẹ hấp đường phèn cho trẻ sơ sinh có tác dụng gì tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn ứng dụng những kiến thức chuyên môn về Lá hẹ hấp đường phèn cho trẻ sơ sinh có tác dụng gì từ đó tư vấn chính xác phương pháp thăm khám trị liệu bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – sớm – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương thức chữa trị bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công lúc thăm khám trị bệnh ở Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với một số kỹ thuật điều trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế tới đội ngũ các chuyên gia đều quan tâm chăm sóc người bị mắc bệnh tận tình, luôn đặt lợi ích người bị mắc bệnh lên trên. Bên cạnh đấy, chúng tôi còn không ngừng nâng chất lượng thăm khám chữa trị bệnh lên nhiều nhất và hoàn hảo nhất có thể.

✓ Chi phí tư vấn về Lá hẹ hấp đường phèn cho trẻ sơ sinh có tác dụng gì miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí thăm khám chữa trị bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch chi tiết, có hóa đơn rõ ràng cho người bị mắc bệnh, một số dược sĩ trực tiếp trao đổi với người bị mắc bệnh trước khi tiến hành điều trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản chi phí nào trong quá trình trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.