[Lưu Ý] Hướng dẫn cách dùng que thử rụng trứng chính xác nhất

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 22-12-2023 - Lượt xem: 149

Hướng dẫn cách dùng que thử rụng trứng chính xác nhất là trục trặc mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (số 89 Đ. Thành Thái, P.14, Q.10, Thành Phố HCM) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM hỗ trợ kỹ nhằm giúp cho mọi người hiểu rõ hơn về Hướng dẫn cách dùng que thử rụng trứng chính xác nhất từ đấy các bạn có thể nắm rõ thông tin cũng như có giải pháp phòng tránh, phá hiện bệnh và khám, trị bệnh sớm.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Hướng dẫn cách dùng que thử rụng trứng chính xác nhất: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm việc tất cả một số ngày trong tuần, kể cả những ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Hướng dẫn cách dùng que thử rụng trứng chính xác nhất để phục vụ người mắc bệnh khi có yêu cầu.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc và sức khỏe cho gia đình bạn”, khi gửi câu hỏi về Hướng dẫn cách dùng que thử rụng trứng chính xác nhất tới với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Hướng dẫn cách dùng que thử rụng trứng chính xác nhất nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người bị bệnh có thể chủ động trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y b.sĩ có nhiều năm nghiên cứu về Hướng dẫn cách dùng que thử rụng trứng chính xác nhất, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bệnh, từ đấy đưa ra tư vấn bổ ích cho người bị bệnh.

Hướng dẫn cách dùng que thử rụng trứng chính xác nhất

Hướng đưa cách sử dụng que thử rụng trứng chính xác nhất để giúp chị em phụ nữ xác định được thời điểm trứng rụng thông qua kiểm tra nồng độ hoc-mon Luteinizing (LH) có trong nước tiểu của phái đẹp nhằm giúp gia tăng khả năng thụ thai. Nhưng bạn đã hiểu rõ cơ chế hoạt động và khi dùng cần lưu ý điều gì? Hãy tham khảo nội dung sau để biết thêm một số kiến thức liên quan tới sản phẩm.

Que thử rụng trứng là gì?

Que thử rụng trứng là một trong những dụng cụ dùng để kiểm tra nồng độ Luteinizing Hormone – Hormone Lutein hóa, chúng ta gọi tắt là (hormone LH) có trong nước tiểu. Trong nước tiểu phái đẹp đã có Hormone LH nhưng nồng độ này sẽ tăng cao từ 3-5 lần khoảng 24- 36 tiếng trước lúc trứng rụng. Đây được cho là thời điểm vàng dễ thụ thai mang lại tỉ lệ thành công cao nhất trong chu kỳ kinh nguyệt. Việc sử dụng que thử rụng trứng có thể giúp bạn xác định được khoảng thời gian nồng độ hoc-mon LH tăng cao trước thời điểm rụng trứng.

Quá trình thụ thai sẽ diễn ra thuận tiện cũng như chiếm tỉ lệ thành cao công nếu các cặp đôi chuyện ấy vào khoảng thời gian từ 12-24 tiếng kể từ lúc rụng trứng vì đây là khoảng thời gian trứng vừa rời khỏi nang noãn và di chuyển vào vòi trứng.

Que thử rụng trứng cho ra kết quả chính xác không?

Theo một số nhà nghiên cứu cho biết rằng, khi bạn dùng dụng cụ que thử rụng trứng sẽ cho ra kết quả có độ chuẩn xác lên tới 99% trong việc kiểm soát nồng độ hoc-mon LH tăng cao nếu được dùng đúng cách.

Tuy nhiên, không phải khi nào nồng độ hormone LH tăng cao là trứng sau rụng ngay sau đó. Có các trường hợp lúc gặp ra vẫn cho ra kết quả hoc-mon LH tăng cao nhưng trứng không rụng như nữ giới đang mắc phải đa năng buồng trứng hoặc hội chứng nang trứng không vỡ lutein hóa.

Ngoài ra, lúc bạn đang sử dụng những một số mẫu thuốc theo toa như Pergonal®, Danocrine®) hoặc các loại có thuốc chứa hCG như Profasi hoặc APL, Clomiphene citrate,... cũng có thể làm  ảnh hưởng tới kết quả que thử. Nếu bạn đang sử dụng các mẫu thuốc này hãy tham khảo ý kiến của chuyên gia về việc mình muốn dùng sản phẩm để được hướng đưa dùng và cho ra kết quả chính xác nhất.

Nếu vì một lý do nào đó mà bạn không thể thực nghiệm kiểm tra nồng độ LH ngay sau lúc lấy nước tiểu, bạn có thể lưu loại nước tiểu lại để thử sau. Tuy nhiên, để đảm bảo kết quả được chính xác, bạn nên lưu ý cách bảo quản tại từng môi trường như nhiệt độ từ 15 – 28 độ C có thể lưu trữ được 8 tiếng, nhưng lúc bạn để bao quản trong tủ lạnh có thể  lưu trữ được 24 giờ nhưng bản phải lấy ra ngoài trước 30 phút khi bắt đầu thử que.

Để giảm thiểu khả năng cho ra kết quả, bạn nên thử nước tiểu ngay trong ngày cũng như thời gian thích hợp để lấy dòng nước tiểu thử que rụng trứng là tư 10h sáng đến 20h tối trong ngày.

Hướng đưa cách dùng que thử rụng chuẩn xác nhất

Trên thị trường hiện tại có nhiều nhãn hiệu que thử rụng trứng nhưng cách dùng của chúng tương đối giống nhau. Sau đây là hướng dẫn sử dụng que thử rụng trứng:

Bước 1: Lấy que thử cũng như cốc nhựa ra khỏi túi đựng sản phẩm.

Bước 2: Thu thập nước tiểu vào cốc nhựa có sẵn trong gói sản phẩm.

Bước 3: Nhúng que thử vào cốc đựng nước tiểu theo hướng mũi tên chỉ xuống. Lưu ý: không nên nhúng ngập qua vạch quy định được in trên thân que.

Bước 4: Đợi khoảng 3 – 5 giây, lấy que thử ra khỏi cốc cũng như đặt ở nơi khô ráo.

Bước 5: Xem kết quả. Lưu ý: Bạn nên xem kết quả trong vòng 5 phút để tránh một số biến đổi tại que thử có thể khiến cho kết quả hiển thị không chính xác.

Hướng dẫn cách đọc kết quả que thử rụng trứng

Khi bạn sử dụng que thử rụng trứng để kiểm tra nồng độ LH trong nước tiểu có thể sẽ cho ra các kết quả như sau:

+ Que hiện lên 1 vạch trên: Chưa tới thời điểm rụng trứng.

+ Que hiện lên 1 vạch đậm 1 vạch mờ: Thời gian rụng trứng còn rất xa.

+ Que hiện lên 2 vạch mờ hay 2 vạch đậm: Sắp đến ngày rụng trứng.

+ Que hiện lên vạch dưới đậm màu hơn so với vạch có sẵn trên thân que: Thời điểm rụng trứng đã đến gần. Có nghĩa là trứng sẽ rụng trong vòng 12-24 giờ sau lúc thử.

Lưu ý: Đối với các phái đẹp mắc hội chứng đa nang buồng trứng, khi thử hoc-mon LH vẫn có thể cao mặc dù không có sự xảy ra tình hình rụng trứng. Do đó, có thể cho ra không chính xác.

Một số biểu hiện cho biết sắp tới ngày rụng trứng

Ngoài kỹ thuật dùng que thử rụng trứng để xác định ngày quan hệ cũng như thời gian mang thai. Chị em cũng có thể theo dõi sự thay đổi của cơ thể lúc xuất hiện một số dấu hiệu dưới, để chọn ngày thụ thai theo ý muốn.

+ Các bạn sẽ thấy một chất nhầy dính có màu trắng như trứng vào những ngày trứng rụng.

+ Ham muốn tình dục của phái đẹp cao hơn trong những ngày trứng rụng.

+ Thân nhiệt cơ thể sẽ cao hơn mức bình thường từ 0,5 độ C.

+ Nhạy cảm với mùi hương.

Bài viết “Hướng đưa cách sử dụng que thử rụng trứng chính xác nhất” đã được đã các bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa Hồng Cường chúng tôi chia sẻ đến những bạn các thông tin liên quan đến cách dùng làm sao cho ra kết quả chính xác nhất. Nếu còn nghi vấn nào chưa kịp giải đáp, vui lòng gọi tới Đường Dây Nóng hay nhắn vào HÌNH CHAT để nhận được sự hỗ trợ thêm từ những chuyên gia của chúng tôi.

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHOẺ

(Được cơ quan quản lý y tế cho phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 02873070666

Hỗ trợ trực tuyến bấm >> CHO LỜI KHUYÊN KHÔNG TỐN CHI PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.i

Hướng tới mục tiêu phục vụ tối đa nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Hướng dẫn cách dùng que thử rụng trứng chính xác nhất của bệnh nhân để từ đó hiểu rõ hơn trong việc thăm khám trị liệu bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không những với uy tín y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có kỹ thuật điều trị hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí điều trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Hướng dẫn cách dùng que thử rụng trứng chính xác nhất, đồng thời áp dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người mắc bệnh lưu trữ và bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu cũng như sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có khả năng nói mục tiêu hàng đầu của y học chính là “cứu người”, Chính vì thế, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề b.sĩ, không ngừng học hỏi và ứng dụng một số cách thức trị liệu hiện đại của nền y học thế giới, từ đó trở thành địa chỉ y tế chất lượng đối với người mắc bệnh ở tỉnh Kiên Giang nói riêng cũng như những tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long khách quan mà nói.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – uy tín – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Hướng dẫn cách dùng que thử rụng trứng chính xác nhất

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối ở người bị mắc bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Hướng dẫn cách dùng que thử rụng trứng chính xác nhất là do:

✓ Khám chữa bệnh chuyên nghiệp: có quy trình thăm khám trị bệnh logic, tư vấn Hướng dẫn cách dùng que thử rụng trứng chính xác nhất miễn phí và chuyên nghiệp, người bị bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán đến khâu trị liệu bệnh.

✓ Kỹ thuật tư vấn về Hướng dẫn cách dùng que thử rụng trứng chính xác nhất tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn ứng dụng những kiến thức chuyên môn về Hướng dẫn cách dùng que thử rụng trứng chính xác nhất từ đó tư vấn chính xác cách thức thăm khám điều trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – nhanh chóng – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương thức trị liệu bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công khi khám chữa bệnh ở Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với một số phương thức chữa truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế đến đội ngũ những chuyên gia đều quan tâm chăm sóc người bị mắc bệnh tận tình, luôn đặt tác dụng người bị mắc bệnh lên trên. Bên cạnh đó, chúng tôi còn không ngừng nâng chất lượng thăm khám trị liệu bệnh lên nhiều nhất và hoàn hảo nhất có khả năng.

✓ Chi phí tư vấn về Hướng dẫn cách dùng que thử rụng trứng chính xác nhất miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí khám trị liệu bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch dễ thấy, có hóa đơn cụ thể cho người bệnh, các b.sĩ trực tiếp trao đổi với người bị bệnh trước khi tiến hành chữa trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản chi phí nào trong quá trình chữa bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.