[Lưu Ý] Hình dạng của cô bé: Độ sâu, Dài, Rộng, Cấu tạo

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 22-12-2023 - Lượt xem: 154

Hình dạng của cô bé: Độ sâu, Dài, Rộng, Cấu tạo là vấn đề mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (số 87 Thành Thái, P.14, Q.10, Thành Phố HCM) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM tư vấn kỹ nhằm giúp cho bạn hiểu rõ hơn về Hình dạng của cô bé: Độ sâu, Dài, Rộng, Cấu tạo từ đấy mọi người có khả năng nắm rõ kiến thức cũng như có biện pháp phòng tránh, phá hiện bệnh và kiểm tra, chữa bệnh nhanh chóng.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Hình dạng của cô bé: Độ sâu, Dài, Rộng, Cấu tạo: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm cho việc tất cả một số ngày trong tuần, kể cả một số ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Hình dạng của cô bé: Độ sâu, Dài, Rộng, Cấu tạo để phục vụ người bị bệnh lúc có điều kiện.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc và sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về Hình dạng của cô bé: Độ sâu, Dài, Rộng, Cấu tạo đến với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Hình dạng của cô bé: Độ sâu, Dài, Rộng, Cấu tạo nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người bệnh có khả năng chủ động trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm nghiên cứu về Hình dạng của cô bé: Độ sâu, Dài, Rộng, Cấu tạo, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người mắc bệnh, từ đấy đưa ra lời khuyên bổ ích cho người mắc bệnh.

Hình dạng của cô bé: Độ sâu, Dài, Rộng, Cấu tạo

Hình dạng của cô bé độ sâu, dài, rộng và cấu tạo là điều không phải các chàng trai mà cả những chị em không phải ai cũng hiểu rõ. Việc có thêm nhiều thông tin về hình thái giải phẫu bộ phận sinh dục vùng kín nữ chính là “chìa khóa” giúp một số chàng làm cuộc yêu trở nên nóng bỏng, kích thích hơn và dễ dàng đưa nàng lên đỉnh hơn. Còn một số nàng khi có được nhiều hiểu biết hơn về vùng nhạy cảm của mình sẽ biết được cách chăm sóc tốt hơn phòng tránh viêm nhiễm, bệnh phụ khoa cũng như dễ dàng đạt được khoái cảm lúc lâm trận.

Cùng theo dõi một số thông tin cụ thể trong nội dung bài viết dưới đây để có thêm được nhiều kiến thức hữu ích.

Cấu tạo, hình dạng bên ngoài của cô bé

Cấu tạo vùng kín nữ ngoài của phái đẹp có thể nhìn thấy được bằng mắt thường hay có thể tự sờ tay vào cảm nhận. Nhìn chung thì chức năng tổng thể của bộ phận này là bảo vệ bộ phận sinh sản nữ khỏi sự tấn công của các tác nhân gây bệnh ngoài như: vi khuẩn, nấm, trùng roi,…

Ngoài ra, nơi này còn tạo môi trường tiện lợi để tinh trùng có thể dễ dàng di chuyển vào sâu bên trong để gặp trứng và thụ tinh thành công.

Cấu tạo vùng kín nữ bên ngoài bao gồm: mu, âm hộ, âm vật, môi lớn, môi bé, màng trinh, tuyến Bartholin,…

Mu

Là bộ phận được hình thành do xương mu 2 bên gặp nhau tạo thành có dạng hình tam giác. Phần mỡ cũng như da trên xương mu sẽ tạo thành một gò cao hơn so với một số ở vùng xung quanh. Khi bước vào độ tuổi dậy thì, mu cũng như phần lộ ra ngoài của môi lớn, môi bé sẽ được trùm lên bởi một lớp lông xoăn dài. Tác dụng của lớp lông này là giúp giảm ma sát cho phần trên âm hộ trong lúc thực hiện giao hợp tình dục.

Âm hộ

Âm hộ hay còn được nhận ra với tên gọi khác là “cửa mình”, đây là bộ phận khá dễ bị lầm lẫn với âm đạo. Âm hộ là cơ quan nằm giữa xương mu và hậu môn, được bao bọc bên trên và xung quanh bởi một lớp lông.

Âm vật

Âm vật được xem là cơ quan nhạy cảm nhất trong tổ chức cơ quan sinh dục của nữ giới. Vị trí âm vật chính là nằm ngay dưới xương mu, tuy chỉ có kích thước rất nhỏ gần bằng một hạt đậu, nhưng lại là nơi tập trung khá nhiều dây thần kinh. Nên chỉ cần một số kích thích tác động nhỏ vào âm vật, cũng có thể tạo nên khoái cảm, hưng phấn cao cho nữ giới.

Môi lớn

Môi lớn là cơ quan nằm bên ngoài lỗ âm đạo, có công dụng giúp bảo vệ các cơ quan bên trong. Môi lớn có tổ chức bởi 2 lớp da lớn với khá nhiều thịt. Khi đến tuổi dậy thì, phía trên môi lớn sẽ có một lớp lông mu bao phủ.

Môi lớn là nơi tập trung nhiều tuyến mồ hôi cũng như tuyến dầu của cơ thể. Môi lớn và môi bé kết hợp với nhau sẽ hình thành tầng sinh môn, là cầu nối liên kết giữa ở hậu môn và âm đạo.

Môi bé

Môi bé là bộ phận sinh dục nữ nằm bên trong môi lớn, nơi chứa nhiều mạch máu và sợi liên kết. Môi bé bao bọc xung quanh lỗ mở âm đạo cũng như ống dẫn nước tiểu từ bàng quang.

Màng trinh

Với các bạn nữ chưa từng giao hợp tình dục, thì tại khu vực phía trước cửa âm đạo sẽ được che chắn bởi một lớp màng mỏng gọi là màng trinh. Trên màng trinh có thể có một hay nhiều lỗ nhỏ, là nơi để máu kinh có thể chảy ra ngoài lúc tới kì kinh nguyệt.

Trong lần quan hệ đầu tiên, màng trinh sẽ bị rách, lúc này sẽ có một chút cảm nhận đau rát và có ít máu chảy ra. Tuy nhiên, thì còn tùy vào cơ địa mỗi chị em, tổ chức màng trinh hình dáng, độ lớn, độ dày sẽ khác nhau cũng như không phải hầu hết đều sẽ bị xuất huyết trong lần giao hợp đầu.

Tuyến Bartholin

Tuyến Bartholin có hình bầu dục với chức năng tăng tiết chất nhờn giúp làm ẩm và bôi trơn âm hộ và âm đạo khi giao hợp giảm ma sát, cảm giác đau đớn. Khi tuổi tác càng tăng thì tuyến Bartholin hoạt động ngày một kém, làm cho cho phái đẹp sẽ thường thấy phải hiện tượng khô rát.

Cấu tạo bộ phận sinh dục nữ bên trong

Cấu tạo, hình dạng vùng nhạy cảm nữ bên trong sẽ không thể quan sát được bằng mắt thường. Bao gồm những cơ quan như: âm đạo, cổ tử cung, tử cung, buồng trứng, ống đưa trứng.

Âm đạo

Âm đạo là bộ phận sinh nữ nằm bên trong, ở khu vực phía dưới niệu đạo khoảng 2cm, có cấu tạo hình ống cũng như khá ẩm ướt. Khi giao hợp cũng như sinh con, âm đạo sẽ giãn rộng có thể phù hợp với mọi kích thước dương vật và vừa cho một em bé ra đời.

Cổ tử cung

Cổ tử cung là cơ quan nối của tử cung với âm đạo, có hình dạng giống như một cái nút chai rỗng ở giữa. Cổ tử cung giúp bảo vệ một số cơ quan nằm trong tử cung tránh được một số tác nhân xấu tấn công từ bên ngoài.

Tử cung

Tử cung có rất dạng rất giống với quả lê lộn ngược, nằm giữa bàng quang cũng như trực tràng, phần lồi to nhất được gọi là đáy tử cung. Khi mang thai, tử cung sẽ được giãn ra nhiều nhất để nâng đỡ thai cũng như sau khi sinh sẽ tái phát với kích thước ban đầu.

Buồng trứng

Một nữ giới sẽ có 2 buồng trứng tại 2 bên của tử cung, với chức năng chính là sản xuất trứng và một số nội tiết tố nữ như estrogen và progesterone.

Mỗi tháng sẽ có 1 nang trứng trong buồng trứng bị vỡ ra tạo và rụng ra tạo trường hợp xuất huyết kinh nguyệt nếu như không thể nào thụ thai.

Ống đưa trứng

Ống đưa trứng nằm ở khoang bụng, có hình thái giải phẫu rỗng ruột với chiều dài trung bình từ 9 – 12 cm.

Đời sống tình dục là một phần thiết yếu và là một trong những “chìa khóa” giữ gìn hạnh phúc gia đình. Việc hiểu rõ về hình thái giải phẫu vùng kín nữ, sẽ là một trong một số cách giúp tăng cường uy tín tình dục cũng như bảo vệ sức khỏe sinh sản. Hy vọng với những thông tin chia sẻ trong nội dung trên đã phần nào giúp một số cặp đôi làm rõ hơn về bản thân cũng như bạn tình, giúp “cuộc yêu” thêm thăng hoa.

Nếu còn nghi vấn vấn đề về đời sống sức khỏe tình dục, đừng ngần ngại hãy nhấp vào KHUNG CHAT hoặc gọi đến HOTLINE để được những bác sĩ chuyên khoa giải thích một cách nhanh chóng, cụ thể, chuẩn xác và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí.

Bạn cũng có thể tham khảo một số bài viết khác của chúng tôi ở trang blog https://dakhoahongcuong.vn/.

Chúc mạnh khỏe!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan quản lý y tế cấp phép hoạt động)

Đường dây nóng hỗ trợ không mất phí: 02873070666

Hỗ trợ online bấm >> GIẢI THÍCH KHÔNG TỐN PHÍ <<

Hướng đến mục tiêu phục vụ cao nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Hình dạng của cô bé: Độ sâu, Dài, Rộng, Cấu tạo của người bị bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc thăm khám điều trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không những với chất lượng y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có phương thức trị hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề cũng như chi phí chữa hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Hình dạng của cô bé: Độ sâu, Dài, Rộng, Cấu tạo, đồng thời áp dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bị bệnh lưu trữ và bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu và sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có khả năng nói mục tiêu hàng đầu của y học chính là “cứu người”, Chính vì vậy, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề bác sĩ, không ngừng học hỏi và áp dụng một số kỹ thuật chữa hiện đại của nền y học thế giới, từ đó trở thành địa chỉ y tế chất lượng đối với người bị bệnh ở tỉnh Kiên Giang nói riêng và những tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long khách quan mà nói.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – chất lượng – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người bị bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Hình dạng của cô bé: Độ sâu, Dài, Rộng, Cấu tạo

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối nơi người bị mắc bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Hình dạng của cô bé: Độ sâu, Dài, Rộng, Cấu tạo là do:

✓ Thăm khám trị liệu bệnh chuyên nghiệp: có quy trình thăm khám trị liệu bệnh logic, tư vấn Hình dạng của cô bé: Độ sâu, Dài, Rộng, Cấu tạo miễn phí và chuyên nghiệp, người bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán tới khâu trị liệu bệnh.

✓ Cách thức tư vấn về Hình dạng của cô bé: Độ sâu, Dài, Rộng, Cấu tạo tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn áp dụng những kiến thức chuyên môn về Hình dạng của cô bé: Độ sâu, Dài, Rộng, Cấu tạo từ đó tư vấn chính xác phương thức kiểm tra chữa trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – nhanh chóng – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương pháp chữa bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công khi khám điều trị bệnh tại Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với những phương pháp điều trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế tới đội ngũ những bác sĩ chuyên khoa đều quan tâm chăm sóc người bệnh tận tình, luôn đặt lợi ích bệnh nhân lên trên. Bên cạnh đó, chúng tôi còn không ngừng nâng chất lượng kiểm tra chữa bệnh lên tối đa và hoàn hảo nhất có khả năng.

✓ Chi phí tư vấn về Hình dạng của cô bé: Độ sâu, Dài, Rộng, Cấu tạo miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí thăm khám điều trị bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch cụ thể, có hóa đơn rõ ràng cho người bị bệnh, những bác sĩ trực tiếp trao đổi với bệnh nhân trước lúc tiến hành trị liệu. Không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào trong quá trình trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.