[Lưu Ý] Dùng tay dính tinh trùng chạm vào vùng kín có thai không?

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 20-12-2023 - Lượt xem: 156

Dùng tay dính tinh trùng chạm vào vùng kín có thai không? là vấn đề mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (nằm tại 87 Đ. Thành Thái, P. 14, Q-10, TP Hồ Chí Minh) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM đưa ra lời khuyên kỹ nhằm giúp cho bạn và người thân nắm rõ hơn về Dùng tay dính tinh trùng chạm vào vùng kín có thai không? từ đấy mọi người có khả năng nắm rõ kiến thức cũng như có phương pháp ngăn ngừa, phá hiện bệnh và thăm khám, điều trị bệnh nhanh chóng.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Dùng tay dính tinh trùng chạm vào vùng kín có thai không?: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm cho việc tất cả một số ngày trong tuần, kể cả một số ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Dùng tay dính tinh trùng chạm vào vùng kín có thai không? để phục vụ người bị bệnh lúc có yêu cầu.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc và sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về Dùng tay dính tinh trùng chạm vào vùng kín có thai không? tới với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Dùng tay dính tinh trùng chạm vào vùng kín có thai không? nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người bị mắc bệnh có thể chủ động trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y dược sĩ có nhiều năm nghiên cứu về Dùng tay dính tinh trùng chạm vào vùng kín có thai không?, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người mắc bệnh, từ đấy đưa ra tư vấn bổ ích cho người bệnh.

Dùng tay dính tinh trùng chạm vào vùng kín có thai không?

  “Dùng tay dính tinh trùng chạm vào âm đạo đang có bầu không” là điều mà một số phái đẹp tò mò khi thực hiện hành động như thế sau lúc chuyện ấy có thể nào làm họ đang có bầu hay không.

  Sau lúc phát sinh quan hệ, việc tiến hành những tiếp xúc thân mật và kích thích tại âm đạo sau đó sẽ làm tăng mức độ gần gũi và tình cảm giữa hai người. Đôi lúc, sẽ có tình trạng vì đùa giỡn mà dùng tay dính tinh trùng cũng như chạm vào tại vùng kín, lúc đó cảm xúc đang dâng trào thì trông có vẻ không đáng ngại, nhưng sau đó lại làm những bạn nữ cảm giác hoang mang, lo sợ về nguy cơ đang mang thai sau hành động này.

Dấu hiệu trên cơ thể phụ nữ sau lúc thụ tinh thành công

  Thông thường, sau khoảng thời gian từ 7 – 10 ngày sau lúc dùng tay dính tinh dịch chạm vào ở vùng kín, một số chị em có thể tiến hành thử thai qua que hoặc tới trực tiếp cơ cơ quan quản lý y tế để được kiểm tra, siêu âm và cho ra kết quả chính xác.

  Nếu không, chị em có thể kiểm chứng vấn đề này bằng cách theo dõi các dấu hiệu theo sau để xem liệu có phải là các dấu hiệu của đang có bầu dưới đây:

  1/ Ngực có sự biến đổi:

  Điều đầu tiên mà các chị em có thể dễ tìm ra nhất trên cơ thể chính là cảm thấy “cấn” ở ở vùng ngực, khi mà đầu ngực trở nên sưng đau, sẫm màu và nhô ra với kích thước lớn hơn bình thường.

  2/ Buồn tiểu thường xuyên:

  Nếu bạn thường xuyên tiểu tiện nhiều lần vào ban đêm, đó có thể là triệu chứng của việc mang thai do sự thay đổi của một số nội tiết tố trong cơ thể cùng sự phát triển của tử cung từ đó gây sức ép lên bàng quang.

  3/ Buồn nôn:

  Khoảng 2/3 nữ giới sẽ xảy ra hiện tượng nghén trong 1 - 2 tuần đầu lúc mới mang thai, sau đó dấu hiệu này sẽ giảm rồi mất hẳn, nhưng có vài tình trạng ít thấy sẽ bị cho tới tận lúc sinh.

  4/ Mệt mỏi, đầy hơi:

  Progesterone là chất duy trì nội tiết tố của thai kỳ, có tác dụng phòng tránh tử cung co bóp cũng như có xu hướng gia tăng mạnh trong suốt 3 tháng đầu thai kỳ. Nhưng trường hợp tăng đột ngột của hoạt chất này khiến cho một số mẹ bầu xuất hiện hiện tượng mệt mỏi cũng như kiệt sức. Ngoài ra, một trong một số kết quả của việc gia tăng nồng độ Progesterone là sẽ làm cho những cơ, bao gồm các cơ trong ruột trở nên “lười” hoạt động hơn. Khi đó, có thể khiến cho phụ nữ có thai xảy ra tình trạng chướng bụng, đầy hơi.

  5/ Dịch tử cung ra nhiều trong thời gian dài:

  Trong quá trình rụng trứng, dịch nhầy trong tử cung sẽ tiến ra nhiều để hỗ trợ trong quá trình thụ thai. Nếu kết quả thụ thai thất bại, một số chất nhầy này sẽ tự động khô lại trong vòng 24h sau lúc rụng trứng. Ngược lại, khi thụ thai thành công thì chất dịch này sẽ tiếp tục tiết ra cho đến nhiều ngày sau đó.

  6/ Choáng, dễ ngất:

  Việc máu huyết lưu thông nhiều đến tại vùng hạ thân để nuôi dưỡng trứng, cũng như hiện tượng giãn mạch do thay đổi nội tiết, sẽ làm không ít mẹ bầu xảy ra tình trạng tuột huyết áp, gây choáng váng thậm chí dễ bị ngất xỉu.

  7/ Ra máu báo:

  Khi niêm mạc tử cung bị tróc trong quá trình phôi thai làm tổ trong tử cung, sẽ gây ra trường hợp chảy máu vùng kín hoặc còn gọi là máu báo thai. Nhưng thường chỉ có từ 25 – 30% trường hợp xảy ra hiện tượng này vào những ngày đầu của thai kỳ. Đừng nhẫm lẫn đó là máu kinh nguyệt, vì máu báo sẽ có màu nâu hoặc hồng nhạt với lưu lượng chỉ khoảng vài giọt.

  8/ Đổi khẩu vị:

  Do hóc môn hCG tăng trong suốt giai đoạn sớm mang thai, phái đẹp sẽ rất dễ bị kích thích bởi các mẫu thực phẩm đồng thời không mấy thiện cảm với các dòng khác thậm chí là món mà bản thân từng yêu thích.

Dùng tay dính tinh trùng chạm vào âm đạo đang có bầu không?

  Theo lý thuyết, việc mang thai thường chỉ xảy ra lúc tinh trùng được phóng vào âm đạo. Sau đó, những tinh trùng mới tiếp tục di chuyển lên cũng như tới khi gặp trứng mới có thể thụ tinh. Sau khi thụ tinh, phôi sẽ đi lại đến lòng tử cung và làm tổ. Lúc này, thai nhi sẽ được hình thành cũng như phát triển trong khoảng thời gian 40 tuần.

  Xét về tính thực tế, tinh trùng sẽ không thể sống sót quá lâu lúc phóng thích ra môi trường ngoài cơ thể, thời gian mà chúng có thể tồn ở trong không khí chỉ khoảng vài chục giây. Do đó, hiện tượng tinh trùng dính vào tay và được đưa vào vùng kín thì khả năng thụ thai sau đó sẽ rất thấp, vì số lượng tinh trùng lúc này đã giảm đi nhiều và yêu cầu môi trường không cho phép việc thụ tinh xảy ra.

  Tuy nhiên, cũng có ít trường hợp xuất tinh ngoài vẫn mang thai. Đó là do số lượng tinh trùng sống sót vẫn còn nhiều và khả năng sinh tồn cao của chúng ngay lúc vừa vào môi trường âm đạo. Vậy nên, nếu tay vừa mới dính tinh trùng cũng như dẫn ngay vào âm đạo thì khả năng mang thai vẫn có thể xảy ra.

Đôi điều nên lưu ý lúc chạm tay vào ở tại vùng kín

  Việc sử dụng tay chạm vào âm đạo với mục đích kích thích khi quan hệ hay tự sướng là một hành động tiềm ẩn nhiều sự nguy hại ở phía sau, có thể gây nên nhiều ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản do:

  ◣Ngón tay chạm vào vùng kín khi chưa được làm vệ sinh sẽ mang theo nhiều ký sinh trùng thông qua móng tay, từ đó dễ dẫn đến các bệnh lý ở âm đạo, cổ tử cung, buồng trứng…

  ◣Thao tác bôi trơn thô bạo, vội vàng hay việc để móng tay dài, sắc nhọn sẽ dễ làm trầy xước niêm mạc bên trong ở vùng kín, từ đó dễ gây nên hiện tượng viêm hay làm cho cho tình trạng bệnh phụ khoa vốn đang gặp phải trở nên càng thêm nghiêm trọng.

  Những câu hỏi về bệnh lý phụ khoa hay viêm nhiễm tại vùng kín, khi không nên coi trọng cũng như chữa trị ngay từ sớm, sẽ dễ gây hại tới sức khỏe, chất lượng đời sống, tâm sinh lý cũng như đời sống tình dục của cả hai, nguy hiểm nhất là sẽ dẫn đến trường hợp khó mang thai – vô sinh. Do đó, nếu phái đẹp nghi ngờ bản thân có triệu chứng bất thường, thì tốt nhất là nên đi thăm khám cũng như kiểm tra tại cơ sở uy tín để đảm bảo tốt công tác theo dõi và chăm sóc sức khoẻ sinh sản cho bản thân.

  Trên đây là đưa ra lời khuyên của các bác sĩ chuyên khoa về “Dùng tay dính tinh trùng chạm vào vùng kín đang có bầu không”, mong rằng với một số chia sẻ này sẽ giúp mọi người tích lũy thêm được cho mình các thông tin hữu ích trong những thắc mắc liên quan đến sức khoẻ và sinh sản.

  Nếu còn điều gì cần đưa ra lời khuyên thêm hoặc có nhu cầu đặt lịch hẹn khám, vui lòng liên hệ qua số HOTLINE sau đây hay gửi tin nhắn vào hộp thoại HÌNH CHAT, chúng tôi sẽ lập tức đến giúp đỡ cho bạn.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Đường dây nóng giải thích không tốn chi phí: 02873070666

Giải đáp online bấm > > HỖ TRỢ KHÔNG MẤT PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io

Hướng tới mục tiêu phục vụ cao nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Dùng tay dính tinh trùng chạm vào vùng kín có thai không? của người bị bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc kiểm tra chữa bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không một số với chất lượng y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có kỹ thuật trị liệu hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí chữa hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Dùng tay dính tinh trùng chạm vào vùng kín có thai không?, đồng thời ứng dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bệnh lưu trữ và bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu và sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có thể nói mục tiêu hiệu quả nhất của y học chính là “cứu người”, Vì thế, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề chuyên gia y tế, không ngừng học hỏi và áp dụng các kỹ thuật điều trị hiện đại của nền y học thế giới, từ đấy trở thành địa chỉ y tế uy tín đối với người mắc bệnh tại tỉnh Kiên Giang nói riêng cũng như những tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long khách quan mà nói.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – uy tín – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người bị mắc bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Dùng tay dính tinh trùng chạm vào vùng kín có thai không?

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối ở người bị mắc bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Dùng tay dính tinh trùng chạm vào vùng kín có thai không? là do:

✓ Kiểm tra chữa bệnh chuyên nghiệp: có quy trình thăm khám chữa bệnh logic, tư vấn Dùng tay dính tinh trùng chạm vào vùng kín có thai không? miễn phí và chuyên nghiệp, người mắc bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán đến khâu trị liệu bệnh.

✓ Phương thức tư vấn về Dùng tay dính tinh trùng chạm vào vùng kín có thai không? tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn ứng dụng những kiến thức chuyên môn về Dùng tay dính tinh trùng chạm vào vùng kín có thai không? từ đó tư vấn chính xác phương pháp thăm khám chữa bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – sớm – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương pháp trị liệu bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công khi thăm khám trị liệu bệnh tại Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với các phương pháp chữa trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế đến đội ngũ các chuyên gia đều quan tâm chăm sóc người bị mắc bệnh tận tình, luôn đặt tác dụng bệnh nhân lên trên. Bên cạnh đấy, chúng tôi còn không ngừng nâng uy tín thăm khám chữa bệnh lên nhiều nhất cũng như hoàn hảo nhất có khả năng.

✓ Chi phí tư vấn về Dùng tay dính tinh trùng chạm vào vùng kín có thai không? miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí khám điều trị bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch dễ thấy, có hóa đơn chi tiết cho người bị bệnh, một số dược sĩ chuyên khoa trực tiếp trao đổi với bệnh nhân trước lúc tiến hành chữa trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào trong quá trình chữa trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.