[Lưu Ý] Đau bụng dưới rốn ở nữ là bị gì - Nguy hiểm không

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 17-12-2023 - Lượt xem: 165

Đau bụng dưới rốn ở nữ là bị gì - Nguy hiểm không là trục trặc mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (số 89 Thành Thái, P.14, Quận 10, TP Hồ Chí Minh) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM giải thích kỹ nhằm giúp cho bạn và người thân nắm rõ hơn về Đau bụng dưới rốn ở nữ là bị gì - Nguy hiểm không từ đó mọi người có khả năng nắm rõ kiến thức cũng như có phương pháp phòng ngừa, phá hiện bệnh và thăm khám, trị bệnh sớm.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Đau bụng dưới rốn ở nữ là bị gì - Nguy hiểm không: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm cho việc hầu hết những ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Đau bụng dưới rốn ở nữ là bị gì - Nguy hiểm không để phục vụ người bị mắc bệnh lúc có điều kiện.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc cũng như sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về Đau bụng dưới rốn ở nữ là bị gì - Nguy hiểm không đến với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Đau bụng dưới rốn ở nữ là bị gì - Nguy hiểm không nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, bệnh nhân có thể chủ động trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y chuyên gia y tế có nhiều năm nghiên cứu về Đau bụng dưới rốn ở nữ là bị gì - Nguy hiểm không, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bệnh, từ đấy đưa ra tư vấn bổ ích cho người bị bệnh.

Đau bụng dưới rốn ở nữ là bị gì - Nguy hiểm không

Đau bụng dưới rốn ở nữ là bị gì - Nguy hiểm không là lo lắng của nhiều chị em. Đây có thể là hiện tượng sinh lý thông thường do rụng trứng, cũng có thể là dấu hiệu của mang thai ngoài tử cung, u nang buồng trứng, u xơ tử cung,... Chính vì vậy chị em cần cảnh giác khi có dấu hiệu này.

ĐAU BỤNG DƯỚI RỐN CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

Có nhiều tác nhân gây nên đau phần bụng dưới, chị em cần biết cách phân biệt cũng như nhận biết được các lý do nào đưa đến các bệnh lý nguy hiểm để có kỹ thuật chữa trị liệu. Bên dưới là một số lý do đưa đến đau bụng dưới mà bạn có khả năng gặp:

Viêm nhiễm ruột thừa

Nếu bạn cảm thấy cơn đau nhói ở vùng bụng dưới lệch bên phải, đau âm ỉ liên tục hay bị buồn nôn và sốt, hoặc lâu lâu có tiêu chảy thì khả năng cao là bạn đang bị viêm ruột thừa. Ruột thừa là bộ phận không đảm nhận chức năng nào trong cơ thể, suy ra việc tiểu phẫu phẫu thuật cắt bỏ chúng là quan trọng cũng như phải tiến hành nhanh chóng. Nếu như không, phần ruột thừa bị viêm này sẽ gây nhiễm trùng ổ bụng và có thể đưa tới tử vong.

Đau bụng do rụng trứng

Đau vùng bụng dưới vào giai đoạn rụng trứng là trường hợp thường gặp xảy ra tại nhiều chị em. Khi rụng trứng sẽ kèm theo một ít máu, mô cũng như dịch nhầy. Những chất này làm khơi dậy niêm mạc thành bụng dẫn đến những cơn đau phần bụng dưới. Qua giai đoạn rụng trứng thì các cơn đau này sẽ biến mất, bởi do vậy những chị em không cần hoảng loạn quá nhiều.

Mang thai ngoài tử cung

Nếu bạn cảm nhận đau ở tại vùng bụng dưới cũng như trễ kinh thì hãy để ý nhiều hơn, vì rất có khả năng đó là triệu chứng của có thai ngoài tử cung. Hiện tượng này xảy ra khi phôi thai hình thành và phát triển bên ngoài tử cung. người mắc bệnh xuất hiện những triệu chứng như đau tại vùng chậu, trễ kinh, buồn nôn, chóng mặt. Trong trường hợp này, cần phải dẫn người bị bệnh đến gặp y dược sĩ chuyên khoa càng nhanh chóng càng tốt, nếu không sẽ nguy hiểm đến tính mạng.

Hội chứng tiền kinh nguyệt

Sự thay đổi hormone tại phái đẹp lúc chuẩn bị xuất hiện kinh nguyệt sẽ gây ra các cơn đau vùng bụng dưới. Hội chứng này còn làm cho không ít người cảm nhận phiền hà do bị nổi mụn trứng cá, nhức đầu, tính tình thất thường. Bởi vì vậy, chị em cần tăng cường tập thể thao, có chế độ sinh hoạt điều độ, bổ sung đầy đủ dưỡng chất để làm giảm những biểu hiện tiền kinh nguyệt này.

U xơ tử cung

U xơ tử cung thường thấy ở chị em từ 30 - 40 tuổi, là bệnh lành tính. Các u xơ phát triển ở thành tử cung gây nên chèn ép dẫn đến một số cơn đau vùng bụng dưới rốn, đau lưng, rối loạn kinh nguyệt,… Khi một số u này ảnh hưởng đến sức khỏe thì cần phải được tiểu phẫu cắt bỏ bằng phẫu thuật.

U nang buồng trứng

Sự phát triển không bình thường của hormon hoặc những tế bào trong buồng trứng dẫn đến u nang buồng trứng. Nếu như bạn bị đau vùng bụng dưới bên trái hoặc bên phải kéo dài, giảm cân,.... bắt buộc được đến khám nhanh chóng để được chẩn đoán và trị liệu phù hợp.

Nhiễm trùng đường tiểu

Vi trùng tấn công vào đường tiểu gây viêm nhiễm thường thấy. Nếu không điều trị mau chóng, tình trạng này sẽ dẫn đến một số biến chứng nguy hiểm như viêm nhiễm thận bể thận hoặc nhiễm trùng huyết,.... Vì thế, các chị em nên chú ý các dấu hiệu của bệnh như: đau ở tại vùng bụng dưới, tiểu tiện đau buốt cũng như hay tiểu mót.

Xem thêm:

Đau bụng dưới bên trái sau khi hút thai nguy hiểm không

Quan hệ sau 6 ngày uống thuốc tránh thai hàng ngày có được không?

Đang đặt thuốc thì có kinh có hậu quả gì không?

CÁCH CHỮA TRỊ ĐAU BỤNG DƯỚI HIỆU QUẢ

Tùy theo tác nhân mà có cách thức chữa trị một số cơn đau ở vùng bụng dưới phù hợp. Để khắc phục những cơn đau ở ở tại vùng bụng dưới, chị em có thể tham khảo thêm một số phương thức dưới đây:

- Đối với hiện tượng đau vùng bụng dưới do đến kỳ rụng trứng, đau bụng kinh hoặc rối loạn tiêu hóa,… chị em có khả năng làm dịu cơn đau bằng trà gừng, mật ong pha nước ấm.

- Nếu cơn đau kéo dài và âm ỉ bạn có thể sử dụng thuốc bớt đau nhức, thuốc điều chỉnh nội tiết tố hoặc thuốc kháng sinh theo hướng dẫn của bác sĩ. Tuyệt đối không cần mua về sử dụng một phương pháp tùy tiện vì có thể dẫn tới một số công dụng phụ hiểm nguy.

- Thăm kiểm tra sức khỏe ở một số cơ sở là phương thức chẩn đoán xác thực giúp bạn phát hiện ra ra bệnh gì khi bị đau bụng dưới cũng như có phương pháp trị ngay lập tức.

- Xây dựng chế độ dinh dưỡng đa dạng, bổ sung đầy đủ cả về một số bữa chính, bữa phụ bao gồm đồ ăn như thịt gà, thịt lợn, trứng, rau, củ, quả,…

- Không sử dụng chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá hay có thói quen đời sống chăn gối không lành mạnh.

Trên đây là các nghi vấn liên quan đến Đau bụng dưới rốn ở nữ là bị gì - Nguy hiểm không. Chúng tôi mong rằng bài viết trên đã giải tỏa khúc mắc của bạn liên quan đến câu hỏi này.

Để được giải đáp thêm, hãy gọi vào Đường Dây Nóng hoặc bấm vào NÚT CHAT bên dưới, những bác sĩ chuyên khoa sức khỏe của chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra lời khuyên tốt nhất. 

Chúc cho các bạn nhiều sức khỏe!

TRUNG TÂM GIẢI THÍCH SỨC KHỎE

(Được cơ quan y tế cấp phép hoạt động)

Hotline hỗ trợ không tốn chi phí: 02873070666

Giải thích trực tuyến bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<

Hướng tới mục tiêu phục vụ nhiều nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Đau bụng dưới rốn ở nữ là bị gì - Nguy hiểm không của người bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc khám trị liệu bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không các với uy tín y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có kỹ thuật trị hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí chữa trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Đau bụng dưới rốn ở nữ là bị gì - Nguy hiểm không, đồng thời ứng dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bị bệnh lưu trữ và bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu và sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có thể nói mục tiêu hiệu quả nhất của y học chính là “cứu người”, Vì thế, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề chuyên gia y tế, không ngừng học hỏi và áp dụng một số phương thức trị hiện đại của nền y học thế giới, từ đó trở thành địa chỉ y tế chất lượng đối với người mắc bệnh tại tỉnh Kiên Giang nói riêng cũng như các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long khách quan mà nói.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – chất lượng – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi bệnh nhân chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Đau bụng dưới rốn ở nữ là bị gì - Nguy hiểm không

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối nơi người bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Đau bụng dưới rốn ở nữ là bị gì - Nguy hiểm không là do:

✓ Thăm khám chữa bệnh chuyên nghiệp: có quy trình thăm khám trị bệnh logic, tư vấn Đau bụng dưới rốn ở nữ là bị gì - Nguy hiểm không miễn phí và chuyên nghiệp, người bị mắc bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán tới khâu điều trị bệnh.

✓ Kỹ thuật tư vấn về Đau bụng dưới rốn ở nữ là bị gì - Nguy hiểm không tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn ứng dụng một số kiến thức chuyên môn về Đau bụng dưới rốn ở nữ là bị gì - Nguy hiểm không từ đó tư vấn chính xác phương thức thăm khám điều trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – sớm – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với kỹ thuật điều trị bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công lúc thăm khám chữa bệnh tại Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với một số cách thức chữa trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế đến đội ngũ những bác sĩ chuyên khoa đều quan tâm chăm sóc người bệnh tận tình, luôn đặt công dụng người bị mắc bệnh lên trên. Bên cạnh đó, chúng tôi còn không ngừng nâng uy tín thăm khám chữa bệnh lên cao nhất cũng như hoàn hảo nhất có khả năng.

✓ Chi phí tư vấn về Đau bụng dưới rốn ở nữ là bị gì - Nguy hiểm không miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí khám điều trị bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch chi tiết, có hóa đơn chi tiết cho người bị mắc bệnh, một số dược sĩ trực tiếp trao đổi với bệnh nhân trước lúc tiến hành điều trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản chi phí nào trong quá trình chữa bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.