[Lưu Ý] Đặt thuốc Cyclogest bao lâu tan hết hoàn toàn

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 17-12-2023 - Lượt xem: 163

Đặt thuốc Cyclogest bao lâu tan hết hoàn toàn là vấn đề mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (nằm tại 87-89 Thành Thái, Phường 14, Q-10, Thành Phố HCM) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM đưa ra lời khuyên kỹ nhằm giúp cho người dân hiểu rõ hơn về Đặt thuốc Cyclogest bao lâu tan hết hoàn toàn từ đó mọi người có thể nắm rõ thông tin cũng như có giải pháp phòng tránh, phá hiện bệnh và kiểm tra, chữa bệnh sớm.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Đặt thuốc Cyclogest bao lâu tan hết hoàn toàn: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm cho việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Đặt thuốc Cyclogest bao lâu tan hết hoàn toàn để phục vụ bệnh nhân lúc có yêu cầu.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc và sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về Đặt thuốc Cyclogest bao lâu tan hết hoàn toàn tới với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Đặt thuốc Cyclogest bao lâu tan hết hoàn toàn nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người bệnh có khả năng chủ động trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y b.sĩ có nhiều năm nghiên cứu về Đặt thuốc Cyclogest bao lâu tan hết hoàn toàn, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bị mắc bệnh, sau đó đưa ra tư vấn bổ ích cho người bị mắc bệnh.

Đặt thuốc Cyclogest bao lâu tan hết hoàn toàn

Đặt thuốc Cyclogest bao lâu tan hết hoàn toàn đang là từ khóa được chị em tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian gần đây. Thuốc đặt Cycloges không còn có quá xa lạ đối với chị em phụ nữ ngày nay, vì đây là sản phẩm thường được một số b.sĩ khuyên sử dụng để hỗ trợ điều trị các nghi vấn liên quan tới phụ khoa. Tổng quan khi đặt Cyclogest bao lâu thì tan hết, công dụng phát huy như thế nào,... Mời các bạn đọc tham khảo nội dung bài viết sau của bác sĩ chuyên khoa chúng tôi.

Thông tin thuốc đặt Cyclogest

► Tên thuốc: Cyclogest.

► Nguồn gốc: Anh Quốc.

► Dạng bào chế: Viên đặt âm đạo, trực tràng.

► Nhóm thuốc: Thuốc phụ khoa.

► Quy cách đóng gói: Hộp 3 vỉ × 5 viên.

► Thành phần thuốc đặt Cyclogest: thành phần chính là Progesterone cũng như có hai hàm lượng là 200mg cũng như 400mg / 1 viên.

Tác dụng của thuốc đặt Cyclogest

Hoạt chất Progesterone có trong sản phẩm, nó là một dòng hormone được tiết ra từ hoàng thể tại nửa sau chu kỳ kinh nguyệt.

Sau lúc đặt thuốc Cyclogest vào âm đạo, rogesterone sẽ nhanh chóng được hấp thu, giúp nội mạc tử cung mau chóng chuyển qua hoàng thể, giúp cơ trơn ở tử cung được thư giãn, kích thích nang vú phát triển,…

Chỉ định & Chống chỉ định

Chỉ định

Cyclogest thường được chỉ định sử dụng giúp đỡ chữa trị với một số đối tượng sau:

+ Dọa sẩy thai nhiều lần, sẩy thai liên tiếp.

+ Điều điều trị những triệu chứng khó chịu trước ngày “hành kinh”.

+ Hỗ trợ pha hoàng thể trong thụ tinh trong ống nghiệm ở phái đẹp đang điều trị hiếm muộn.

+ Điều chữa trị chứng trầm cảm trước khi "hành kinh"

+ Hỗ trợ trị liệu chứng trầm cảm sau khi sinh.

Chống chỉ định

Sản phẩm không phù hợp đối với những đối tượng sau:

- Người bệnh mắc chứng rối mẫu chức năng gan.

- Người quá mẫn cảm hay bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào có trong sản phẩm

- Âm đạo ra máu bất thường.

- Phụ nữ được chẩn đoán mang thai bên ngoài tử cung.

- Nữ giới có khối u ác tính hoặc nhạy cảm với thành phần progesterone.

Liều dùng

Liều lượng sử dụng của mỗi người không giống nhau.Vì thế, trước khi sử dụng, người sử dụng cần nên  bạn nên tìm gặp b.sĩ để được thăm khắm và giải đáp liều lượng sử dụng sao cho phù hợp với tuổi tác và tình trạng bệnh.

Đặt thuốc Cyclogest bao lâu tan hết hoàn toàn

Thời gian để một loại thuốc đặt giúp đỡ điều trị bệnh lý về phụ khoa có thể tan hết cũng như có hiệu quả đối với mỗi người là không giống nhau cũng như còn phụ thuốc vào các yếu tố khác như:

+ Môi trường âm đạo: Đây cũng một trong các yếu tố giúp thuốc tan nhanh hoặc chậm, đối với môi trường âm ướt thì thời gian thuốc tan hoàn toàn sẽ nhanh hơn so với môi trường khô hạn.

+ Dạng thuốc: Dạng bào chế sẽ hậu quả trực tiếp đến thời gian tan hết hoàn toàn cũng như thời gian hấp thụ của thuốc. Đối với dạng viên nang trứng mềm thì thời gian tan chỉ cần sau 1 phút là tan hết, còn đối với dạng viên nén cứng thì thời gian tan sẽ lâu hơn và phải làm ướt thuốc trước lúc sử dụng.

Để đạt được hiệu quả cao nhất, thuốc đặt Cyclogest thường được chỉ định sử dụng để chữa trị trong vòng 10 tới 14 ngày. Tuy nhiên, cũng có những hiện tượng chỉ cần sử dụng trong 3 ngày thì đã có hiệu quả lúc chữa trị .

Khi dùng quá liều thuốc đặt Cyclogest phải làm gì?

Mặc dù viên đặt phụ khoa Cyclogest đem đến nhiều kết quả tốt trong việc giúp đỡ điều trị. Tuy nhiên nhiều người sử dụng lạm dụng thuốc hoặc dùng quá liều thì có thể sẽ làm cho người sử dụng dần trở lên lờn thuốc, kháng thuốc khiến cho hiệu quả trị liệu giảm sút hoặc bị biến đổi. Một số dấu hiệu hay gặp cho thấy bạn đã dùng quá liều là: đau bụng dưới, chóng mặt, tâm trạng cảm giác hưng phấn cũng như những một số triệu chứng của tác dụng phụ.

Nếu cơ thể gặp phải 1 trong các biểu hiện được nêu trên, bạn nên dừng việc sử dụng sản phẩm cũng như báo ngay cho chuyên gia y tế trị liệu để được xử lý kịp thời.

Trên đây là những thông tin liên quan tới nội dung “Đặt thuốc Cyclogest bao lâu tan hết hoàn toàn”. Nếu bạn cần giải thích thêm về cách giảm cân an toàn, hiệu quả, vui lòng nhắn tin vào HÌNH CHAT và để lại lời nhắn hay có thể gọi trực tiếp đến Đường Dây Nóng để được giúp đỡ ngay bởi chuyên gia.

TRUNG TÂM HỖ TRỢ SỨC KHỎE

(Được cơ quan quản lý y tế cấp phép hoạt động)

Hotline hỗ trợ không tốn phí: 02873070666

Hỗ trợ trực tuyến bấm >> GIẢI ĐÁP KHÔNG TỐN CHI PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Hướng đến mục tiêu phục vụ nhiều nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Đặt thuốc Cyclogest bao lâu tan hết hoàn toàn của bệnh nhân để từ đó hiểu rõ hơn trong việc kiểm tra chữa bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không các với uy tín y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có kỹ thuật điều trị hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí trị liệu hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Đặt thuốc Cyclogest bao lâu tan hết hoàn toàn, đồng thời áp dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bệnh lưu trữ và bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu cũng như sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có thể nói mục tiêu hiệu quả nhất của y học chính là “cứu người”, Do đó, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề b.sĩ, không ngừng học hỏi và ứng dụng một số kỹ thuật trị hiện đại của nền y học thế giới, từ đó trở thành địa chỉ y tế chất lượng đối với người mắc bệnh tại tỉnh Kiên Giang nói riêng cũng như một số tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long nói chung.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – chất lượng – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người mắc bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Đặt thuốc Cyclogest bao lâu tan hết hoàn toàn

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối ở người bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Đặt thuốc Cyclogest bao lâu tan hết hoàn toàn là do:

✓ Kiểm tra chữa bệnh chuyên nghiệp: có quy trình khám chữa bệnh logic, tư vấn Đặt thuốc Cyclogest bao lâu tan hết hoàn toàn miễn phí và chuyên nghiệp, người bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán đến khâu điều trị bệnh.

✓ Cách thức tư vấn về Đặt thuốc Cyclogest bao lâu tan hết hoàn toàn tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn áp dụng những kiến thức chuyên môn về Đặt thuốc Cyclogest bao lâu tan hết hoàn toàn từ đó tư vấn chính xác phương pháp kiểm tra chữa bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – sớm – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương thức trị liệu bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công khi kiểm tra chữa bệnh ở Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với các phương pháp chữa truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế đến đội ngũ những bác sĩ chuyên khoa đều quan tâm chăm sóc người bệnh tận tình, luôn đặt tác dụng người bị bệnh lên trên. Bên cạnh đấy, chúng tôi còn không ngừng nâng uy tín khám trị bệnh lên cao nhất và hoàn hảo nhất có thể.

✓ Chi phí tư vấn về Đặt thuốc Cyclogest bao lâu tan hết hoàn toàn miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí khám chữa bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch dễ thấy, có hóa đơn chi tiết cho người bị mắc bệnh, các dược sĩ trực tiếp trao đổi với người bệnh trước khi tiến hành điều trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào trong quá trình trị liệu bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.