[Lưu Ý] Danh sách nhà thuốc Quận 5 uy tín nhất

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 17-12-2023 - Lượt xem: 143

Danh sách nhà thuốc Quận 5 uy tín nhất là trục trặc mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (nằm tại 87-89 Thành Thái, P.14, Q-10, TP. HCM) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM giải đáp kỹ nhằm giúp cho bạn và người thân hiểu rõ hơn về Danh sách nhà thuốc Quận 5 uy tín nhất từ đấy mọi người có khả năng nắm rõ thông tin và có giải pháp phòng tránh, phá hiện bệnh và thăm khám, chữa trị bệnh nhanh chóng.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Danh sách nhà thuốc Quận 5 uy tín nhất: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm cho việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả những ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Danh sách nhà thuốc Quận 5 uy tín nhất để phục vụ người mắc bệnh lúc có yêu cầu.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc và sức khỏe cho gia đình bạn”, khi gửi câu hỏi về Danh sách nhà thuốc Quận 5 uy tín nhất đến với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Danh sách nhà thuốc Quận 5 uy tín nhất nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người bị mắc bệnh có khả năng tự giác trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y dược sĩ chuyên khoa có nhiều năm nghiên cứu về Danh sách nhà thuốc Quận 5 uy tín nhất, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bị bệnh, sau đó đưa ra lời khuyên bổ ích cho người bệnh.

Danh sách nhà thuốc Quận 5 uy tín nhất

Danh sách nhà thuốc Quận 5 uy tín nhất giúp bạn có thêm lựa chọn lúc có nhu cầu mua dược phẩm, mỹ phẩm, hóa mỹ phẩm,... Đây đều là một số nhà thuốc lớn, có kinh nghiệm nhiều năm phân phối sỉ và lẻ thuốc đến tay người tiêu dùng. Cùng với đó là chính sách bán hàng, chính sách hậu mãi hấp dẫn.

Nhà thuốc PharmaCity

PharmaCity được hình thành vào tháng 11/2011, tới nay đã có gần 10 năm hoạt động cũng như phát triển. Pharmacity là 1 trong các một số chuỗi nhà thuốc bán lẻ tân tiến tiên phong ở thị trường Việt Nam. Nhờ vào chất lượng sản phẩm, dịch vụ thực tế mà nhà thuốc Pharmacity không ngừng lớn mạnh, có chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

Hiện tại Pharmacity đã có hệ thống nhà thuốc rải khắp những quận tại TP.Hồ Chí Minh. Pharmacity hướng mục tiêu mở rộng các cửa hàng bán lẻ thuốc tây cũng như thực phẩm hỗ trợ ở TP Hồ Chí Minh. Trong kế hoạch phát triển của mình,  Pharmacity sẽ mở rộng hệ thống của mình trên khắp cả nước, luôn hướng tới mục tiêu vươn lên là nhà thuốc bán lẻ tiên tiến, mang lại trải nghiệm tối ưu cho khách hàng.

Sản phẩm ở Pharmacity khá đa dạng, bao gồm:

  • Dược phẩm
  • Đông y
  • Thực phẩm chức năng
  • Sản phẩm chăm sóc sức khỏe cũng như làm đẹp
  • Thực phẩm bổ sung Vitamin cũng như khoáng chất
  • Sản phẩm bách hóa gia đình

Địa chỉ:

Số 749 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Số 155A Nguyễn Chí Thanh, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Số 71 Trần Bình Trọng, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 1800 6821

Facebook: https://www.facebook.com/PharmacityVN/

Nhà thuốc Minh Châu

Nhà thuốc Minh Châu tọa lạc tại đường Hai Bà Trưng, đây là một trong các tuyến đường đông đúc nhất địa bàn. Nhà thuốc Minh Châu là chuỗi nhà thuốc  lớn nhất thành phố với hơn 20 chi nhánh. Trải qua gần 20 năm hình thành cũng như phát triển, nhà thuốc Minh Châu đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật với hàng loạt giải thưởng, chứng nhận được trao tặng.

Nhà thuốc Minh Châu có đội ngũ nhân viên, tư vấn, trình dược viên có chuyên môn cao cũng như kinh nghiệm lâu năm trong ngành Dược. Với các sản phẩm đa dạng, nhiều chủng loại được giới thiệu trên trang blog cũng như bán trực tiếp tại quầy thuốc. Đây là các sản phẩm nhập chính hãng từ một số đơn vị sản xuất trong và bên ngoài nước, đảm bảo nguồn gốc nguồn gốc rõ ràng.

Địa điểm: Số 156A Đường Nguyễn Trãi, P3, Q5, TP.HCM .

SĐT: 092 916 99 34

Facebook: https://www.facebook.com/nhathuoctayminhchau/

Nhà Thuốc Ngọc Tuyết

Nhà Thuốc Ngọc Tuyết chuyên cung cấp những mặt hàng dược phẩm, chủ yếu là thuốc chữa trị bệnh. ngày nay, Nhà Thuốc Ngọc Tuyết có một địa chỉ nằm ở Quận 5, Thành phố Sài Gòn. Nhà Thuốc Ngọc Tuyết là một trong những nhà thuốc thứ nhất đạt chuẩn GPP của Bộ y tế. Nhà Thuốc Ngọc Tuyết cam kết sản phẩm thuốc chất lượng, nguồn gốc rõ ràng và giá phù hợp cho khách hàng. một số loại thuốc, thực phẩm khả năng, dược mỹ phẩm, công cụ y tế cũng như các thực phẩm chăm sóc sức khỏe khác... Được nhập chính hãng trong và ngoài nước nhằm bảo đảm bệnh tình của khách hàng. Không những thế, khi tới ở Nhà Thuốc Ngọc Tuyết khách hàng sẽ được tư vấn thuốc đảm bảo hiệu nghiệm. Hãy tới trực tiếp Nhà Thuốc Ngọc Tuyết để được khám bệnh cũng như chẩn đoán đúng cho một số liều thuốc đầu ngành đáp ứng đầu ngành nhu cầu trị liệu lành bệnh và ngăn ngừa một số dấu hiệu bệnh.

Địa chỉ: Số 35 Thuận Kiều, P2, Q5, TPHCM

SĐT: 0906366209

Facebook: https://www.facebook.com/ngoctuyetpharmacy/

Nhà Thuốc Việt Hải

Tiếp theo trong danh sách nhà thuốc uy tín ở quận 5 không thể không kể đến nhà thuốc Việt Hải. Nhằm đáp ứng nhu cầu điều dưỡng cũng như bảo vệ sức khỏe cho người dân, hiểu được việc tuyển lựa những sản phẩm thuốc đúng hàm lượng, tên thuốc, uy tín hàng đầu để điều dưỡng sức khỏe của người Việt, Nhà Thuốc Việt Hải ra đời với mục đích mang tới cho khách hàng một số sản phẩm với chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh cũng như không ít tuyển lựa phong phú.

Nhà Thuốc Việt Hải chuyên phân phối sỉ và lẻ thuốc thành phẩm. Chất lượng thuốc an toàn với các nhãn hiệu thuốc an toàn cũng như hiệu quả. Khách hàng mua thuốc có đầy đủ tem nhãn, hạn sử dụng còn rất dài. Mặc dù là bán lẻ nhiều nhưng giá cả thuốc rất hợp lý. Chủ cửa hàng thì thân thiện, phục vụ nhiệt tình, chỉ đưa và hỗ trợ chính xác tận tình, không mưu cầu lợi nhuận để tư vấn những loại thuốc đắt tiền lợi nhuận cao cho khách hàng.

Địa điểm: 452 Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5, TPHCM

Điện thoại: 028 3908 1287

Mong rằng nội dung trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về nội dung Danh sách nhà thuốc Quận 5 uy tín nhất. Chúng tôi tin rằng bạn đã có thêm nhiều lựa chọn khi có nhu cầu mua cũng như dùng dược phẩm. Nếu bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua LINK CHAT để được một số chuyên gia giúp đỡ thêm. Bạn cũng có thể tham khảo những bài viết khác của chúng tôi ở trang blog https://dakhoahongcuong.vn/

Chúc người thân mạnh khỏe!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan y tế cấp phép hoạt động)

Điện thoại giải đáp miễn phí: 02873070666

Tư vấn online bấm >> GIẢI ĐÁP KHÔNG TỐN CHI PHÍ <<

Hướng đến mục tiêu phục vụ tối đa nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Danh sách nhà thuốc Quận 5 uy tín nhất của người mắc bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc kiểm tra trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không những với uy tín y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có phương thức trị hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Danh sách nhà thuốc Quận 5 uy tín nhất, đồng thời ứng dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bệnh lưu trữ cũng như bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu cũng như sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có khả năng nói mục tiêu tốt nhất của y học chính là “cứu người”, Chính vì vậy, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề chuyên gia y tế, không ngừng học hỏi và áp dụng các kỹ thuật chữa hiện đại của nền y học thế giới, từ đó trở thành địa chỉ y tế chất lượng đối với người bệnh tại tỉnh Kiên Giang nói riêng cũng như những tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long tóm tại.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – uy tín – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người bị mắc bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Danh sách nhà thuốc Quận 5 uy tín nhất

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối nơi người bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Danh sách nhà thuốc Quận 5 uy tín nhất là do:

✓ Thăm khám chữa trị bệnh chuyên nghiệp: có quy trình thăm khám chữa bệnh logic, tư vấn Danh sách nhà thuốc Quận 5 uy tín nhất miễn phí và chuyên nghiệp, người mắc bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán đến khâu chữa bệnh.

✓ Phương thức tư vấn về Danh sách nhà thuốc Quận 5 uy tín nhất tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn áp dụng những kiến thức chuyên môn về Danh sách nhà thuốc Quận 5 uy tín nhất từ đó tư vấn chính xác phương thức thăm khám điều trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – sớm – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương thức điều trị bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công khi khám chữa trị bệnh tại Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với các phương thức chữa truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế đến đội ngũ một số chuyên gia đều quan tâm chăm sóc người bị bệnh tận tình, luôn đặt công dụng người bị bệnh lên trên. Bên cạnh đó, chúng tôi còn không ngừng nâng chất lượng kiểm tra chữa bệnh lên nhiều nhất và hoàn hảo nhất có khả năng.

✓ Chi phí tư vấn về Danh sách nhà thuốc Quận 5 uy tín nhất miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí khám chữa bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch rõ ràng, có hóa đơn dễ thấy cho bệnh nhân, các b.sĩ trực tiếp trao đổi với người bệnh trước lúc tiến hành chữa trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào trong quá trình chữa bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.