[Lưu Ý] Có nên tỉa lông vùng kín nữ không?

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 16-12-2023 - Lượt xem: 146

Có nên tỉa lông vùng kín nữ không? là vấn đề mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (nằm ở 87 Đ. Thành Thái, Phường 14, Q-10, TP. Hồ Chí Minh) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM đưa ra lời khuyên kỹ nhằm giúp cho bạn nắm rõ hơn về Có nên tỉa lông vùng kín nữ không? từ đó mọi người có thể nắm rõ thông tin cũng như có phương pháp phòng ngừa, phá hiện bệnh và khám, trị bệnh nhanh chóng.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Có nên tỉa lông vùng kín nữ không?: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm việc tất cả những ngày trong tuần, kể cả những ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Có nên tỉa lông vùng kín nữ không? để phục vụ người bị mắc bệnh lúc có yêu cầu.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc cũng như sức khỏe cho gia đình bạn”, khi gửi câu hỏi về Có nên tỉa lông vùng kín nữ không? đến với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Có nên tỉa lông vùng kín nữ không? nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người bị bệnh có thể chủ động trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y dược sĩ có nhiều năm nghiên cứu về Có nên tỉa lông vùng kín nữ không?, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bị bệnh, sau đó đưa ra tư vấn bổ ích cho người mắc bệnh.

Có nên tỉa lông vùng kín nữ không?

Có nên tỉa lông âm đạo nữ không là vấn đề mà chúng tôi nhận thấy được nhiều chị em quan tâm. Việc tỉa lông âm đạo giúp cô bé đẹp, sạch sẽ, thoáng mát hơn. Tuy nhiên nếu như thực hiện không đúng cách có thể đưa tới thương tổn da, viêm nang lông, vùng kín thâm sạm.

Tỉa lông âm đạo mang lại lợi ích gì?

Lông vùng kín hay còn được gọi là lông mu, đây là lông được mọc ở vị trí xung quanh bộ phận sinh dục của cả nam và nữ giới. Đây cũng là biểu hiện cho thấy cơ thể đã phát triển hoàn chỉnh.

Lông vùng kín có công dụng rất lớn trong việc bảo vệ cơ quan sinh dục khỏi những tác nhân đưa tới một số bệnh phụ khoa. Mặc dù vậy, nếu như lông âm đạo vô cùng rậm rạp cũng sẽ khiến cho cho vi khuẩn, virút gây bệnh dễ dàng sinh sôi cũng như tấn công dẫn đến các bệnh nguy hiểm. Nhất là khi chị em đang trong thời kỳ kinh nguyệt sẽ có nguy cơ gây ra viêm nhiễm cao hơn.

Ngoài ra,, việc thường xuyên tiểu phẫu cắt tỉa lông vùng kín còn mang đến nhiều công dụng mà chúng ta có thể kể tới như:

  • Chủ động phòng ngừa nấm ngứa, viêm vùng kín cũng như những bệnh lý phụ khoa khác.
  • Giúp một số chị em có thể diện những bộ bikini, các bộ quần áo gợi cảm mà không phải lo vi - ô - lông
  • Tạo sự thu hút, lôi cuốn hơn với bạn đời lúc chuyện chăn gối.
  • Giúp y dược sĩ y tế có khả năng dễ dàng kiểm tra, khám bệnh khi mang thai hay lúc có một số biểu hiện bất bình thường tại cô bé.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan quản lý y tế cho phép hoạt động)

Điện thoại giải thích không mất phí: 02873070666

Giải đáp trực tuyến bấm >> GIẢI ĐÁP MIỄN PHÍ <<

Phụ nữ có nên cạo lông vùng kín hay không?

Cạo lông âm đạo là cách nhanh nhất để “phát quang” sự rậm rạp. Tuy nhiên đây lại là việc làm không mấy được y bác sĩ khuyến khích nếu như như bạn tiến hành ở nhà hay tại những spa không chuyên. Bởi nếu không đúng cách sẽ gây những biến chứng nguy hiểm và tổn thương cho cơ thể.

Gây ra kích ứng cho vùng da nhạy cảm

Bởi ở vùng da này khá nhạy cảm và chúng đã quen với việc được bảo vệ bởi lớp lông. Khi cạo sạch lông thì da dễ bị cọ sát vào quần lót vô tình đưa tới lên những tổn thương. Lúc này da dễ bị nổi mẩn và kích ứng, dẫn đến ngứa đau rát.

Gây trầy xước da

Khi sử dụng dao cạo lông để cạo lông âm đạo nếu như như không cẩn thận thì bạn có khả năng bị lưỡi dao sắc của dao cạo làm cho vùng da này bị trầy xước, chảy máu. Nhất là tại vùng da thịt này khá nhạy cảm, nếu như bị xước sát sẽ làm thương tổn, nặng có thể gây bệnh do ký sinh trùng tấn công.

Sau lúc tỉa lông sẽ mọc lại

Việc phẫu thuật cắt tỉa lông không dòng bỏ lông triệt để, lông sau khi mọc lại có thể dày, cứng và rậm rạp hơn trước. Ngoài ra khi lông mọc lại cũng làm cho "khổ chủ" cảm nhận rất ngứa ngáy, khó chịu.

Dễ mắc bệnh viêm nang lông

Do tác động của nguyên do vật lý là cạo nên sẽ làm cho lông bị thay đổi bộ phận, dễ làm tổn thương các nàng cũng như làm chúng phát triển bất thường khi cạo lông vô cùng không ít cũng như liên tục.

Gây ra thâm sạm ở vùng kín

Do cạo nhiều sẽ gây nên thâm và đen sạm tại vùng kín. Nhìn chung bắt buộc chị em nào càng chăm cạo lông thì da vùng kín sẽ không nên sáng cũng như trắng như thông thường mà có màu thâm đen.

Tuy nhiên trong các hiện tượng đặc biệt như là tại vùng lông quá rậm rạp thì bạn có khả năng tỉa gọn gàng. Đặc biệt là lúc đang có bầu thì việc cao lông lại là việc khuyến khích để kiểm tra, chẩn đoán thai hiệu quả hơn.

Hướng dẫn tự tỉa lông vùng kín nữ ở nhà

Khi tự tỉa lông ở vùng kín, bạn chỉ nên phẫu thuật cắt tỉa bề mặt lông mu và những ở vùng lông mọc ngược, không gọn gàng. Không nên cạo quá sát hoặc cạo toàn bộ vì dễ làm cho da bị tổn thương.

Cách thức cắt tỉa lông âm đạo cho phái đẹp

Bước 1: Chuẩn bị vật dụng:

– Dao/ kéo để tiểu phẫu phẫu thuật cắt tỉa. Cần sử dụng mẫu sắc, còn mới, không bị gỉ sét

– Khăn bông, mềm sử dụng để vệ sinh ở vùng kín.

– Gương cầm tay.

– 1 lọ dung dịch vệ sinh phụ nữ

Bước 2: Vệ sinh âm đạo sạch sẽ, đặc thù là cơ quan kín lông bằng dung dịch vệ sinh chuyên dụng, an toàn cũng như lành tính trước khi tiểu phẫu cắt tỉa để giảm bớt việc nhiễm trùng hay gián tiếp dẫn các bụi bẩn, mồ hôi,… vào sâu bên trong da.

Bước 3: Để âm đạo khô tự nhiên sẽ dễ tỉa hơn. Sau đấy cắt tỉa tại vùng lông bên trên theo đúng chiều mọc của chúng để tránh việc đưa đến kích ứng, ngứa tại vùng kín. Khi tiểu phẫu cắt hãy xài tay còn lại cầm gương cầm tay để dễ dàng quan sát, giảm bớt việc cầm dao/ kéo phẫu thuật cắt chệch hướng làm tổn thương da.

Bước 4: Nên vệ sinh âm đạo bằng nước ấm sẽ giúp bạn đỡ ngứa hơn sau lúc vệ sinh.

Bước 5: Việc ngứa ngáy sau vài lần đầu vệ sinh lông vùng kín là chẳng thể tránh khỏi. Thế nhưng hãy giảm bớt việc gãi ngứa mạnh tay làm tổn thương da, và hãy vệ sinh âm đạo thận trọng hơn hàng ngày để hạn chế các hiện tượng viêm phụ khoa.

Qua bài viết Có nên tỉa lông vùng kín nữ không, chúng tôi mong rằng bạn đã có thêm thông tin hữu ích. Nếu cần đưa ra lời khuyên thêm, hãy gọi vào Đường Dây Nóng hoặc bấm vào KHUNG CHAT bên dưới, những b.sĩ của chúng tôi sẽ giúp bạn tư vấn tốt nhất. 

Chúc mạnh khỏe!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan quản lý y khoa cấp phép hoạt động)

Đường dây nóng đưa ra lời khuyên không tốn chi phí: 02873070666

Hỗ trợ trực tuyến bấm >> ĐƯA RA LỜI KHUYÊN KHÔNG TỐN PHÍ <<

Hướng tới mục tiêu phục vụ nhiều nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Có nên tỉa lông vùng kín nữ không? của người bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc kiểm tra điều trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không một số với chất lượng y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có phương pháp trị liệu hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí trị liệu hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Có nên tỉa lông vùng kín nữ không?, đồng thời áp dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người mắc bệnh lưu trữ cũng như bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu cũng như sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có thể nói mục tiêu hàng đầu của y học chính là “cứu người”, Vì vậy, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề dược sĩ chuyên khoa, không ngừng học hỏi và áp dụng các phương pháp trị hiện đại của nền y học thế giới, từ đấy trở thành địa chỉ y tế uy tín đối với người mắc bệnh ở tỉnh Kiên Giang nói riêng và một số tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long tóm tại.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – chất lượng – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người bị mắc bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Có nên tỉa lông vùng kín nữ không?

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối nơi bệnh nhân hoặc người đang tìm hiểu về Có nên tỉa lông vùng kín nữ không? là do:

✓ Khám chữa bệnh chuyên nghiệp: có quy trình khám điều trị bệnh logic, tư vấn Có nên tỉa lông vùng kín nữ không? miễn phí và chuyên nghiệp, bệnh nhân được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán đến khâu chữa bệnh.

✓ Phương thức tư vấn về Có nên tỉa lông vùng kín nữ không? tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn ứng dụng những kiến thức chuyên môn về Có nên tỉa lông vùng kín nữ không? từ đó tư vấn chính xác kỹ thuật thăm khám trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – sớm – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với cách thức trị liệu bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công khi kiểm tra chữa trị bệnh ở Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với những cách thức trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế đến đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa đều quan tâm chăm sóc người bệnh tận tình, luôn đặt công dụng người bệnh lên trên. Bên cạnh đó, chúng tôi còn không ngừng nâng chất lượng thăm khám chữa trị bệnh lên tối đa và hoàn hảo nhất có thể.

✓ Chi phí tư vấn về Có nên tỉa lông vùng kín nữ không? miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí kiểm tra điều trị bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch chi tiết, có hóa đơn rõ ràng cho người bệnh, những dược sĩ chuyên khoa trực tiếp trao đổi với người bệnh trước lúc tiến hành trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản chi phí nào trong quá trình chữa trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.