[Lưu Ý] Có nên thụt rửa vùng kín không

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 16-12-2023 - Lượt xem: 148

Có nên thụt rửa vùng kín không là vấn đề mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP HCM) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM giải thích kỹ nhằm giúp cho bạn và người thân nắm rõ hơn về Có nên thụt rửa vùng kín không từ đó các bạn có thể nắm rõ kiến thức cũng như có biện pháp phòng ngừa, phá hiện bệnh và thăm khám, trị bệnh sớm.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Có nên thụt rửa vùng kín không: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm việc hầu hết các ngày trong tuần, kể cả những ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Có nên thụt rửa vùng kín không để phục vụ người bị mắc bệnh lúc có yêu cầu.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc cũng như sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về Có nên thụt rửa vùng kín không tới với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Có nên thụt rửa vùng kín không nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người bệnh có thể chủ động trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y dược sĩ chuyên khoa có nhiều năm nghiên cứu về Có nên thụt rửa vùng kín không, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bệnh, từ đấy đưa ra tư vấn bổ ích cho người bị bệnh.

Có nên thụt rửa vùng kín không

Có nên thụt rửa vùng kín không là vấn đề nhận được nhiều quan tâm của chị em. Vệ sinh âm đạo đóng vai trò cần thiết đối với sức khỏe sinh sản của chị em. Nếu vệ sinh không sạch sẽ hay không đúng cách sẽ làm tăng tỉ lệ viêm nhiễm phụ khoa. Cùng chúng tôi thao khảo và tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau đây.

Thụt rửa vùng kín là sao?

Thụt rửa âm đạo nói một cách đơn giản cũng như dễ hiểu là hình thức vệ sinh làm sạch sâu bên trong vùng kín của phụ nữ. Ngoài cách dùng vệ sinh bằng nước sạch, nhiều chị em còn kết hợp làm sạch bằng nước ấm và những dung dịch vệ sinh nữ giới có tính axit với mục đích làm vùng kín sạch sẽ hơn.

Hướng dẫn vệ sinh vùng kín (âm đạo) đúng cách.

Theo một số nhà nghiên cứ cho biết, vùng kín có thể tự làm sạch một cách tự nhiên do nồng độ axit có trong môi trường âm đạo có thể kiểm soát được vi khuẩn, vì thế những chị em chỉ cần vệ sinh với nước ấm hay dung dịch vệ sinh phái đẹp là đủ giúp âm đạo luôn sạch sẽ cũng như khô thoáng. Bạn có thể vệ sinh vùng kín theo cách như sau:

+ Dùng ngón trỏ chà nhẹ nhàng tách hai bên mép “cô bé” để làm sạch một số tạp khuẩn hoặc tập trung tại mép.

+ Dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ xoa nhẹ nhàng cho đến lúc hết bọt cũng như rửa lại bằng nước ấm. Không chà xát mạnh để gây tổn thương.

+ Dùng khăn sạch hoặc giấy khô thấm nhẹ “cô bé”.

+ Nên mặc quần bằng cotton để thoáng khí, thấm hút mồ hôi, phòng tránh độ ẩm bị tích tụ xung quang vùng kín tạo điều kiện cho sự phát triển vi khuẩn gây mùi, nấm.

Có nên thụt rửa vùng kín không?

Theo lời khuyên của những bác sĩ chuyên khoa vệ sinh thụt rửa âm đạo (âm đạo) hoàn toàn không đem đến lợi ích gì hết, mà nó còn có thể gây ra một số vấn đề hậu quả tới sức khỏe người phụ nữ. Vì vậy, các chị em tuyệt đối không thụt rửa vùng kín.

Nếu vùng kín chị em xuất hiện trường hợp ngứa ngáy, sưng đau, kèm theo “rau mùi”, thay vì thụt rửa sâu bên trong vùng kín thì nên tới bệnh viện hoặc một số phòng khám uy tín. Vì đây có thể là sự báo động của những bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

Những biến chứng từ việc thụt rửa tại vùng kín

Các chuyên gia chuyên khoa cho rằng việc thụt rửa vùng kín không mang lại lợi ích mà còn làm tăng tỉ lệ nhiễm trùng, các tác hại như:

+ Viêm nhiễm ở tại vùng chậu: là nhiễm trùng tại tử cung, buồng trứng hoặc ống dẫn trứng.

+ Ung thư cổ tử cung: thụt rửa âm đạo nhiều lần có nguy cơ hơn 70% phát triển ung thử cổ tử cung.

+ Viêm âm đạo: thụt rửa vùng kín vô tình làm mất một số tạp khuẩn có lợi trong âm đạo, song song đó cũng đưa một số tạp khuẩn từ bên ngoài vào trong tạo yêu cầu tiện lợi cho sự phát triển cho những tạp khuẩn gây bệnh.

+ Biến chứng thai kỳ: theo nghiên cứu bác sĩ chuyên khoa cho biết rằng thụt rửa vùng kín chửa bên ngoài tử cung hơn 80%, thụt rửa càng nhiều thì nguy cơ thai bên ngoài tử cung càng tăng cao.

Khi nào cần thăm khám bác sĩ?

Vùng kín khỏe mạnh chỉ có mùi nhẹ, huyết trắng cũng như lượng khí hư thay đổi theo từng thời điểm của chu kỳ kinh nguyệt. Nhưng đôi khi, khí hư và huyết trắng đổi màu, vùng kín có mùi tanh hôi nặng, là đang báo hiệu các câu hỏi không bình thường như:

+ Khí hư ra nhiều, có mùi, loãng như nước hoặc bị vốn cục như bã đậu.

+ Nóng rát, sưng đỏ, ngứa ngáy xung quanh âm đạo.

+  Cảm giác, đau tức khi giao hợp tình dục,…

Vì vậy, chị em cần đi đến các bệnh viện lớn hay phòng khám đạt chuẩn Y tế để được đến khám và chữa trị trị.

Nếu bạn còn đang lo sợ hoặc phân vân không biết nên khám cũng như điều trị ở đâu tại TP.Hồ Chí Minh. Thì ở đây có một địa điểm nằm tại 202 Tô Hiến Thành, phường 15, quận 10 là phòng thăm khám sức khỏe đa khoa Hồng Cường.

Phòng thăm khám sức khỏe đa khoa Nam việt – Chuyên trị liệu các bệnh phụ khoa viêm ở tại vùng kín. Được sở hữu đội ngũ chuyên gia y tế giàu kinh nghiệm, trang thiết bị đời mới và tiên tiến được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, môi trường khám điều trị bệnh được thiết kế đúng chuẩn Sở Y tế.

Bên cạnh đó, phòng khám đa khoa Hồng Cường còn có hệ thống hỗ trợ và đặt lịch hẹn trước lúc tới đến khám hoàn toàn miễn phí.

Mong rằng nội dung trên đã mang nhiều thông tin giúp các chị em hiểu biết về “có nên thụt rửa âm đạo không. Nếu còn nghi vấn không rõ hay cần hỗ trợ, hãy gọi vào Đường Dây Nóng hay nhấn vào LINK CHAT bên dưới, những bác sĩ chuyên khoa sức khỏe của chúng tôi sẽ giúp bạn tư vấn tốt nhất.

Bạn cũng có thể tham khảo các nội dung bài viết khác của chúng tôi ở trang mạng https://dakhoahongcuong.vn/.

Chúc cho mọi người đều khỏe mạnh!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan quản lý y tế cấp phép hoạt động)

Điện thoại hỗ trợ không tốn chi phí: 02873070666

Hỗ trợ trực tuyến bấm >> GIẢI THÍCH KHÔNG TỐN PHÍ <<

Hướng tới mục tiêu phục vụ tối đa nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Có nên thụt rửa vùng kín không của người mắc bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc kiểm tra trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không một số với uy tín y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có phương pháp trị liệu hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Có nên thụt rửa vùng kín không, đồng thời áp dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người mắc bệnh lưu trữ và bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu và sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có thể nói mục tiêu hàng đầu của y học chính là “cứu người”, Do đó, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề dược sĩ chuyên khoa, không ngừng học hỏi và áp dụng một số cách thức trị hiện đại của nền y học thế giới, từ đấy trở thành địa chỉ y tế chất lượng đối với người bị bệnh tại tỉnh Kiên Giang nói riêng và những tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long nói chung.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – chất lượng – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi bệnh nhân chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Có nên thụt rửa vùng kín không

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối nơi người bị bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Có nên thụt rửa vùng kín không là do:

✓ Thăm khám điều trị bệnh chuyên nghiệp: có quy trình khám trị bệnh logic, tư vấn Có nên thụt rửa vùng kín không miễn phí và chuyên nghiệp, bệnh nhân được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán tới khâu chữa trị bệnh.

✓ Kỹ thuật tư vấn về Có nên thụt rửa vùng kín không tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn áp dụng những kiến thức chuyên môn về Có nên thụt rửa vùng kín không từ đó tư vấn chính xác cách thức thăm khám chữa trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – nhanh chóng – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương pháp trị liệu bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công lúc kiểm tra chữa trị bệnh ở Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với một số phương pháp trị liệu truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế tới đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa đều quan tâm chăm sóc người bị mắc bệnh tận tình, luôn đặt công dụng người bệnh lên trên. Bên cạnh đó, chúng tôi còn không ngừng nâng chất lượng khám trị bệnh lên cao nhất cũng như hoàn hảo nhất có khả năng.

✓ Chi phí tư vấn về Có nên thụt rửa vùng kín không miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí thăm khám trị bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch rõ ràng, có hóa đơn cụ thể cho người mắc bệnh, một số b.sĩ trực tiếp trao đổi với người mắc bệnh trước lúc tiến hành chữa. Không phát sinh thêm bất kì khoản chi phí nào trong quá trình chữa trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.