[Lưu Ý] Chi phí phá thai 12 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền?

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 15-12-2023 - Lượt xem: 162

Chi phí phá thai 12 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền? là trục trặc mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (nằm ở 87 Đường Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP Hồ Chí Minh) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM giải thích kỹ nhằm giúp cho bạn và người thân nắm rõ hơn về Chi phí phá thai 12 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền? từ đó các bạn có thể nắm rõ kiến thức và có phương pháp phòng tránh, phá hiện bệnh và khám, chữa trị bệnh nhanh chóng.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Chi phí phá thai 12 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền?: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm việc hầu hết các ngày trong tuần, kể cả những ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Chi phí phá thai 12 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền? để phục vụ người bị mắc bệnh khi có điều kiện.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc cũng như sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về Chi phí phá thai 12 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền? tới với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Chi phí phá thai 12 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền? nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, bệnh nhân có thể tự giác trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y dược sĩ có nhiều năm nghiên cứu về Chi phí phá thai 12 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền?, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bị mắc bệnh, từ đấy đưa ra tư vấn bổ ích cho bệnh nhân.

Chi phí phá thai 12 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền?

Chi phí phá thai 12 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền là nghi vấn mà nhiều chị em đặc biệt quan tâm. Vấn đề chi phí chính là yếu tố quyết định việc chị em có lựa chọn phương thức đình chỉ thai đó hay không hoặc ở nơi đó hoặc không?

NGHIÊN CỨU THÊM

Chi phí phá thai 12 tuần tuổi phụ thuộc vào yếu tố nào?

Chi phí phá thai 12 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền? Thực sự chưa có một cơ sở sản phụ khoa an toàn nào cũng có thể dẫn ra mức giá cụ thể. Vì chi phí phá thai còn căn cứ vào nhiều các yếu tố như:

Chi phí trước lúc thực hiện thủ thuật: Trước khi thực hiện bất kỳ thủ thuật phá thai nào, chị em cũng sẽ được thăm khám sức khỏe bao gồm: kiểm tra máu, siêu âm kiểm tra thai, kiểm tra viêm nhiễm hoặc những bệnh xã hội,... Tất cả một số chi phí đều sẽ được công khai và niêm yết theo quy định của Sở Y tế.

Chi phí thủ thuật: Đây là khoản chi phí chính cho việc đình chỉ thai, mỗi ca phá thai sẽ không giống nhau tùy vào việc lựa chọn yêu cầu thủ thuật hoặc nếu có yêu cầu b.sĩ riêng chi phí sẽ thay đổi tùy vào phòng thăm khám sức khỏe hoặc cơ sở y tế. Các phương thức đình chỉ thai không giống nhau sẽ tùy vào tuổi thai khác nhau như:

  • Đình chỉ thai nghén bằng thuốc: Áp dụng cho thai từ 3 đến 7 tuần tuổi. Thai phụ sẽ được kê toa uống các loại thuốc có công dụng ngừng sự phát triển của thai nhi, kích thích tử cung co bóp để đẩy thai ra ngoài như bị sẩy thai tự nhiên.
  • Đình chỉ thai nghén bằng cách thức nạo hút: Có thể là hút thai chân không, hút thai MINI… Thai nhi sẽ được dẫn ra ngoài bằng một số thiết bị y tế chuyên dụng như bơm hút, ống hút… Đây là phương thức đình chỉ thai áp dụng cho thai từ 8 đến 12 tuần
  • Đình chỉ thai nghén bằng phương pháp nong gắp: Phương pháp áp dụng cho thai từ 12 đến 18 tuần tuần tuổi. Đây là cách thức kết hợp thuốc và một số dụng cụ chuyên dụng để dẫn thai nhi ra ngoài. Thuốc có công dụng làm mềm cổ tử cung để dễ dàng nong rộng và lấy bào thai ra.
  • Đình chỉ thai nghén bằng Kovax: Đây là phương thức đình chỉ thai lớn từ 18 tuần trở lên. Phương pháp này rất ít lúc được thực hiện do tính chất nghiêm trọng của nó đối với thai phụ trừ một số trường hợp đặc biệt không thể áp dụng thành công các kỹ thuật khác hoặc phải can thiệp để bảo vệ tính mạng thai phụ.

Chi phí sau phá thai: Sau lúc đã thực hiện thủ thuật phá thai, thai phụ nhất thiết phải được nghỉ ngơi, chăm sóc sức khỏe và theo dõi tình trạng để tránh viêm nhiễm, nhanh hồi phục. Đây là khoản phí cần thiết bao gồm chi phí giường bệnh, thuốc men,....

Vì vậy, các bác sĩ chuyên khoa sản khoa khuyên rằng chị em không được đặt nặng về vấn đề chi phí. Đa phần chi phí sẽ đi đôi với chất lượng, do đó chị em nên cân nhắc chọn cho bản thân một địa điểm phá thai phù hợp nhất, tránh xảy ra những hậu quả về sau. Có một số hiện tượng “tiền mất tật mang” vì thăm khám sức khỏe ở những cơ sở chui nhưng chi phí lại cao ngất ngưỡng.

TRUNG TÂM CHO LỜI KHUYÊN SỨC KHỎE

(Được cơ quan quản lý y tế cấp phép hoạt động)

Đường dây nóng đưa ra lời khuyên không mất phí: 02873070666

Tư vấn online bấm >> TƯ VẤN KHÔNG MẤT PHÍ <<

Phá thai 12 tuần tuổi ở TP.Hồ Chí Minh

Hiện tại có nhiều cơ sở phá thai trên địa bàn cả nước từ lớn tới nhỏ, từ uy tín tới cả các cơ sở kém chất lượng. Nếu lựa chọn đình chỉ thai kỳ tại một số cơ sở kém chất lượng chị em có thể gặp các biến chứng sau lúc phá thai điển hình như:

  • Thủng tử cung và dính tử cung.
  • Chảy máu không ngừng và gây mất máu nhiều.
  • Dễ xảy ra nguy cơ đang mang thai bên ngoài tử cung hoặc là không còn khả năng sinh sản sau này.
  • Sót thai, sót nhau,... gây ra nhiễm trùng cổ tử cung, buồng tử cung, tắc hẹp vòi tử cung.

Phòng Khám Đa Khoa Hồ Chí Minh ở Sài Gòn hiện đang là địa điểm hút thai được nhận xét cao của Sở Y tế TP.Hồ Chí Minh. Ngoài chi phí thăm khám cũng như đình chỉ thai hợp lý theo đúng niêm yết của Sở Y tế, Đa Khoa Hồ Chí Minh còn hội tụ nhiều yếu tố của một cơ sở hút thai chất lượng quốc tế như:

 

  • Đội ngũ y dược sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong việc đến khám cũng như đình chỉ thai kì.
  • Cơ sở đến khám chất lượng, phòng khám, phòng thủ thuật được vô trùng hoàn toàn phóng tránh cao nhất nguy cơ lây truyền cho người mắc bệnh .
  • Phương pháp chữa trị tiên tiến, áp dụng một số cách thức từ một số nền y học tiên tiến như Nga, Nhật, Hàn Quốc,...tuyệt đối đem lại hiệu quả đình chỉ thai cho một số chị em.
  • Quy trình đi khám “1 dược sĩ chuyên khoa – 1 bệnh nhân – 1 y tá” bảo mật kiến thức tuyệt đối cho người bệnh . Không cung cấp cho bên thứ 3 nếu không có sự đồng ý từ các người mắc bệnh .

Chi phí phá thai 12 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền là một số kiến thức mà chị em luôn cần được biết. Bên cạnh chi phí hy vọng chị em có thể chọn lựa được địab chỉ đi khám an toan toàn, hiệu quả, uy tín đối với bản thân. Mọi thông tin càn thiết vui lòng liên hệ qua Đường dây nóng hay để lại thắc mắc bằng cách nhấn vào KHUNG GIẢI THÍCH để được những bác sĩ chuyên khoa giải thích trực tiếp mà không mất phí.

Hướng tới mục tiêu phục vụ cao nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Chi phí phá thai 12 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền? của người mắc bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc kiểm tra trị liệu bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không một số với chất lượng y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có phương thức chữa trị hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề cũng như chi phí trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Chi phí phá thai 12 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền?, đồng thời ứng dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp bệnh nhân lưu trữ và bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu cũng như sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có thể nói mục tiêu hàng đầu của y học chính là “cứu người”, Vậy nên, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề dược sĩ, không ngừng học hỏi cũng như áp dụng một số phương pháp trị hiện đại của nền y học thế giới, từ đấy trở thành địa chỉ y tế uy tín đối với người bị bệnh ở tỉnh Kiên Giang nói riêng cũng như các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long nói chung.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – uy tín – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người bị bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Chi phí phá thai 12 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền?

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối nơi người bị bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Chi phí phá thai 12 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền? là do:

✓ Thăm khám trị liệu bệnh chuyên nghiệp: có quy trình kiểm tra điều trị bệnh logic, tư vấn Chi phí phá thai 12 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền? miễn phí và chuyên nghiệp, bệnh nhân được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán tới khâu điều trị bệnh.

✓ Kỹ thuật tư vấn về Chi phí phá thai 12 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền? tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn ứng dụng các kiến thức chuyên môn về Chi phí phá thai 12 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền? từ đó tư vấn chính xác phương pháp khám chữa trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – sớm – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương pháp chữa trị bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công khi khám trị bệnh tại Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với những cách thức trị liệu truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế đến đội ngũ một số bác sĩ chuyên khoa đều quan tâm chăm sóc người bị mắc bệnh tận tình, luôn đặt lợi ích bệnh nhân lên trên. Bên cạnh đấy, chúng tôi còn không ngừng nâng chất lượng thăm khám trị bệnh lên tối đa và hoàn hảo nhất có khả năng.

✓ Chi phí tư vấn về Chi phí phá thai 12 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền? miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí khám trị liệu bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch cụ thể, có hóa đơn dễ thấy cho bệnh nhân, các chuyên gia y tế trực tiếp trao đổi với bệnh nhân trước khi tiến hành điều trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào trong quá trình điều trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.