[Lưu Ý] Chi phí cắt trĩ bệnh viện Đại Học Y Dược TPHCM

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 14-12-2023 - Lượt xem: 154

Chi phí cắt trĩ bệnh viện Đại Học Y Dược TPHCM là vấn đề mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (89 Đ. Thành Thái, Phường 14, Q-10, Thành Phố Hồ Chí Minh) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM đưa ra lời khuyên kỹ nhằm giúp cho bạn nắm rõ hơn về Chi phí cắt trĩ bệnh viện Đại Học Y Dược TPHCM từ đấy các bạn có thể nắm rõ kiến thức và có phương pháp phòng tránh, phá hiện bệnh và thăm khám, chữa bệnh sớm.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Chi phí cắt trĩ bệnh viện Đại Học Y Dược TPHCM: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm cho việc tất cả những ngày trong tuần, kể cả một số ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Chi phí cắt trĩ bệnh viện Đại Học Y Dược TPHCM để phục vụ bệnh nhân lúc có yêu cầu.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc và sức khỏe cho gia đình bạn”, khi gửi câu hỏi về Chi phí cắt trĩ bệnh viện Đại Học Y Dược TPHCM đến với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Chi phí cắt trĩ bệnh viện Đại Học Y Dược TPHCM nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người bị mắc bệnh có thể chủ động trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm nghiên cứu về Chi phí cắt trĩ bệnh viện Đại Học Y Dược TPHCM, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bị bệnh, sau đó đưa ra lời khuyên bổ ích cho người bệnh.

Chi phí cắt trĩ bệnh viện Đại Học Y Dược TPHCM

  Chi phí phẫu thuật cắt trĩ bệnh viện Đại Học Y Dược TPHCM là thắc mắc quan tâm của không ít bệnh nhân bị trĩ đang có ý định chữa trị trĩ tại đây. Bệnh viện Đại học Y dược từ lâu đã được nhận ra là một trong những địa chỉ kiểm tra sức khỏe điều trị bệnh đầu ngành khu vực miền Nam. Dịch vụ phẫu thuật cắt trĩ tại đây cũng được đánh giá uy tín hiệu quả cũng như độ an toàn cao. Tuy nhiên, nghi vấn về chi phí phẫu thuật cắt trĩ tại đây chính là lo sợ lớn với nhiều người bị bệnh . Để tìm làm rõ hơn về chi phí cắt trĩ tại bệnh viện Đại học Y dược, người bị mắc bệnh có thể tham khảo bài viết dưới đây.

Có nên phẫu thuật cắt trĩ ở Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM

  Bệnh viện Đại học Y dược TP.Hồ Chí Minh là một trong các bệnh viện lớn, chất lượng đầu ngành khu vực toàn miền Nam. Bệnh viện tiếp nhận mọi trường hợp người bệnh cấp cứu, chuyển viện, thăm khám sức khỏe chữa trị bệnh. Với bề dày lịch sử hình thành cũng như hoạt động, bệnh viện luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chăm sóc cũng như bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng. Khoa Hậu môn – Trực tràng là một trong các chuyên khoa được thành lập sớm nhất tại bệnh viện Đại học Y dược. Tại đây chuyên đến khám và chữa trị các nghi vấn bệnh lý ở vùng vùng hậu môn và trực tràng như: bệnh trĩ, nứt kẽ hậu môn, rò hậu môn, viêm ngứa hậu môn, táo bón…

  Và đây cũng chính là nơi kiểm tra sức khỏe và tiểu phẫu cắt trĩ uy tín đầu ngành ở TP HCM cũng như vị trí phía Nam, được đông đảo người bệnh tin tưởng lựa chọn. Sở dĩ dịch vụ tiểu phẫu cắt trĩ tại đây nhận được nhiều review cao như vậy là nhờ vào một số ưu điểm sau:

- Phương pháp phẫu thuật cắt trĩ tối ưu, trị liệu trĩ tận gốc, bệnh không tái phát. Kỹ thuật Longo, Milligan Morgan tân tiến ít gây thương tổn, chảy máu, đau đớn. Thời gian hồi phục sau khi cắt trĩ nhanh chóng.

- Do trực tiếp các y dược sĩ có trình độ chuyên môn cao, tay nghề vững vàng, kinh nghiệm dày dặn thực hiện tiểu phẫu phẫu thuật cắt trĩ. Một số tên tuổi y b.sĩ có tiếng ở khoa phải kể tới như: BS Lê Châu Hoàng Quốc Chương, BS Nguyễn Văn Hậu, BS Lê Quang Nghĩa, BS Dương Phúc Hưng,…

- Hệ thống máy móc, thiết bị y tế chuyên dụng sử dụng trong tiểu phẫu phẫu thuật cắt trĩ như: dao phẫu thuật cắt siêu âm, máy siêu âm Doppler, dụng cụ khâu treo trĩ,…Được bệnh viện đầu tư trang bị đầy đủ, đa phần được nhập khẩu từ một số nước lớn trên thế giới.

Chi phí cắt trĩ bệnh viện Đại học Y dược TPHCM

  Với chất lượng cắt trĩ tại bệnh viện Đại học Y dược TPHCM thì không có gì để bàn luận. Lựa chọn phẫu thuật cắt trĩ ở đây người bị mắc bệnh hoàn toàn có thể an tâm. Và vấn được quan tâm hàng đầu ở đây chính là chi phí kiểm tra sức khỏe cũng như tiểu phẫu cắt trĩ cụ thể. Theo một số chuyên gia ở bệnh viện cho biết, chi phí khám cũng như tiểu phẫu cắt trĩ 1 lần tại sẽ tùy thuộc vào một số yếu tố như:

Mức độ bệnh trĩ: Đối với một số trường hợp bệnh mới khởi phát, trĩ ở mức độ nhẹ 1,2 thì việc trị liệu sẽ đơn giản. Bác sĩ sẽ qua đi khám kỹ lưỡng nếu nhẹ có thể trị liệu bằng thuốc không cần cắt. Nếu có tiểu phẫu cắt thì chi phí sẽ thấp hơn. Với những tình trạng bệnh trĩ tại mức độ nặng cấp 3, 4 hay búi trĩ bị sa ra ngoài. Kỹ thuật xử lý búi trĩ đòi hỏi cao hơn, chính vì thế mức chi phí chữa trị sẽ có phần chênh lệch hơn.

Phương pháp phẫu thuật cắt trĩ: Tại bệnh viện đang áp dụng nhiều kỹ thuật cắt trĩ từ thường đến hiện đại. Mỗi phương thức phẫu thuật cắt trĩ sẽ có mức phí dao động khác nhau. Tùy vào thể trạng cũng như mức độ bệnh, chuyên gia y tế sẽ trao đổi chi tiết với người bị mắc bệnh để lựa chọn phương pháp tiểu phẫu cắt trĩ phù hợp nhất. Thường thì các phương pháp cắt trĩ hiện đại sẽ có mức giá chênh hơn những phương thức thông thường, nhưng đảm bảo về hiệu quả cũng như chất lượng hơn.

  Tuy nhiên, người bị mắc bệnh cũng không cần quá lo lắng, vì mỗi mức chi phí thăm khám sức khỏe cũng như phẫu thuật cắt trĩ ở bệnh viện Đại học Y dược đều được niêm yết công khai, rõ ràng. Cụ thể như sau

- Chi phí thăm khám sức khỏe lâm sàng: 150.000VNĐ/ lần.

- Chi phí cắt trĩ thông thường: Dao động từ 10.000.000 – 20.000.000VNĐ/ca tiểu phẫu.

- Chi phí phẫu thuật cắt trĩ công nghệ đời mới: Dao động từ 20.000.000 – 22.000.000VNĐ/ ca tiểu phẫu.

Thông tin liên hệ của bệnh viện Đại học Y dược

  Các mức chi phí phẫu thuật cắt trĩ như trên chỉ mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi tùy thời điểm cũng như mức độ bệnh lý. Bên cạnh đó, vẫn thêm nữa những khoản chi phí phát sinh như tiền thuốc thang, bông băng, tái khám, đi lại,...Do đó, để biết được chính xác mức chi phí cắt trĩ ở Bệnh viện Đại học Y dược để có sự chuẩn bị tốt nhất. Người bệnh nên liên hệ trực tiếp đến với khoa Hậu môn – Trực tràng ở đây để được hỗ trợ.

  Bệnh viện Đại học Y dược tiếp nhận người bệnh trong khung giờ làm việc sau:

  • Thứ Hai - thứ Sáu: buổi sáng từ 7h00 tới 11h00, buổi chiều từ 13h00 đến 17h00.
  • Thứ Bảy: buổi sáng từ 7h00 đến 11h00.
  • Chủ nhật cũng như các ngày Lễ, Tết: bệnh viện không làm việc.

Vị Trí:

  • Cơ sở 1: Số 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP.Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 2: Số 201 Nguyễn Chí Thanh, Phường 12 Quận 5, TPHCM
  • Cơ sở 3: Số 221B Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh

Số điện thoại: (028) 3855 4269

  Trên đây là những kiến thức về chi phí cắt trĩ ở Bệnh viện Đại Học Y dược, hy vọng giúp cung Quý người bị bệnh có sự chuẩn bị tốt nhất nếu lựa chọn phẫu thuật cắt trĩ ở đây. Nếu còn bất kì thắc mắc nào không rõ cần được giải đáp thêm, đừng ngần ngại hãy liên hệ với chuyên gia qua Hotline hay nhấp vào Khung chat để được hỗ trợ miễn phí.

Bạn cũng có thể tham khảo các nội dung khác của chúng tôi ở trang mạng https://dakhoahongcuong.vn/.

Chúc mọi người sức khỏe!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được sở y tế cho phép hoạt động)

Đường dây nóng hỗ trợ không tốn chi phí: 02873070666

Giải thích online bấm >> GIẢI THÍCH KHÔNG MẤT PHÍ <<

Hướng tới mục tiêu phục vụ tối đa nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Chi phí cắt trĩ bệnh viện Đại Học Y Dược TPHCM của bệnh nhân để từ đó hiểu rõ hơn trong việc khám trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không các với uy tín y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có phương thức trị liệu hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Chi phí cắt trĩ bệnh viện Đại Học Y Dược TPHCM, đồng thời áp dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bị mắc bệnh lưu trữ cũng như bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu và sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có thể nói mục tiêu tốt nhất của y học chính là “cứu người”, Chính vì vậy, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề b.sĩ, không ngừng học hỏi cũng như áp dụng các kỹ thuật chữa trị hiện đại của nền y học thế giới, từ đấy trở thành địa chỉ y tế chất lượng đối với người bệnh ở tỉnh Kiên Giang nói riêng và các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long nói chung.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – uy tín – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi bệnh nhân chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Chi phí cắt trĩ bệnh viện Đại Học Y Dược TPHCM

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối ở người bị bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Chi phí cắt trĩ bệnh viện Đại Học Y Dược TPHCM là do:

✓ Kiểm tra chữa bệnh chuyên nghiệp: có quy trình thăm khám chữa bệnh logic, tư vấn Chi phí cắt trĩ bệnh viện Đại Học Y Dược TPHCM miễn phí và chuyên nghiệp, người bị bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán đến khâu chữa bệnh.

✓ phương pháp tư vấn về Chi phí cắt trĩ bệnh viện Đại Học Y Dược TPHCM tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn áp dụng một số kiến thức chuyên môn về Chi phí cắt trĩ bệnh viện Đại Học Y Dược TPHCM từ đó tư vấn chính xác kỹ thuật thăm khám chữa trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – nhanh chóng – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với cách thức chữa trị bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công khi thăm khám chữa trị bệnh tại Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với một số kỹ thuật chữa trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế đến đội ngũ một số chuyên gia đều quan tâm chăm sóc bệnh nhân tận tình, luôn đặt công dụng người bị bệnh lên trên. Bên cạnh đó, chúng tôi còn không ngừng nâng chất lượng thăm khám trị bệnh lên nhiều nhất và hoàn hảo nhất có thể.

✓ Chi phí tư vấn về Chi phí cắt trĩ bệnh viện Đại Học Y Dược TPHCM miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí thăm khám trị liệu bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch dễ thấy, có hóa đơn cụ thể cho người bị mắc bệnh, các bác sĩ trực tiếp trao đổi với bệnh nhân trước khi tiến hành điều trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào trong quá trình điều trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.