[Lưu Ý] Chảy máu nhiều sau khi quan hệ lần đầu có sao không

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 14-12-2023 - Lượt xem: 168

Chảy máu nhiều sau khi quan hệ lần đầu có sao không là vấn đề mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (89 Thành Thái, P. 14, Q.10, TP. Hồ Chí Minh) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM giải thích kỹ nhằm giúp cho bạn và người thân hiểu rõ hơn về Chảy máu nhiều sau khi quan hệ lần đầu có sao không từ đấy mọi người có thể nắm rõ thông tin cũng như có giải pháp phòng ngừa, phá hiện bệnh và kiểm tra, chữa trị bệnh nhanh chóng.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Chảy máu nhiều sau khi quan hệ lần đầu có sao không: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm cho việc hầu hết các ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Chảy máu nhiều sau khi quan hệ lần đầu có sao không để phục vụ bệnh nhân lúc có yêu cầu.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc và sức khỏe cho gia đình bạn”, khi gửi câu hỏi về Chảy máu nhiều sau khi quan hệ lần đầu có sao không đến với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Chảy máu nhiều sau khi quan hệ lần đầu có sao không nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, bệnh nhân có khả năng tự giác trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y b.sĩ có nhiều năm nghiên cứu về Chảy máu nhiều sau khi quan hệ lần đầu có sao không, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bị mắc bệnh, sau đó đưa ra lời khuyên bổ ích cho bệnh nhân.

Chảy máu nhiều sau khi quan hệ lần đầu có sao không

  Chảy máu nhiều sau khi quan hệ lần đầu có sao không là vấn đề của nhiều chị em lúc xảy ra hiện tượng này cũng như trăn trở không biết có mắc gặp phải vấn đề gì về sức khoẻ hay không. Theo các chuyên gia, tình trạng ra máu nhiều sau lúc quan hệ lần đầu là triệu chứng rất nguy hiểm cũng như nhất thiết phải được hỗ trợ y tế sớm nhất để tránh phát sinh các biến chứng khó lường.

Vì sao lại có hiện tượng chảy máu nhiều sau lúc quan hệ lần đầu?

  Bình thường, cấu trúc của ống sinh dục tương đối hẹp và được xếp sát nhau với mặt trước và mặt sau. Đồng thời, nơi đây cũng chịu tác động của vòng kinh và biến đổi căn cứ trên chu kỳ. Ngoài ra, sự tác động trong quá trình quan hệ sẽ khiến máu từ một số nơi đổ dồn về đây từ đó giúp cơ quan này giãn nỡ cao nhất cũng như tiết ra những chất nhờn mang tới hiệu quả bôi trơn nhằm giúp quá trình diễn ra thuận lợi.

  Vậy tại sao lại có trường hợp ra máu nhiều sau lúc giao hợp lần đầu? Thường là xuất phát từ lực tác động đến bộ phận này quá mạnh đã đưa đến thương tổn, do kỹ thuật của đối phương không đúng, thao tác bôi trơn không đủ, hoặc là dưới hậu quả của những công cụ dùng trong quá trình đã làm chấn thương đến của hệ sinh dục cũng như gây nên hệ quả là ra máu nhiều.

  Do đó, những nguyên do điển hình có thể kể đến như rách màng trinh ở mạch máu, thao tác giao hợp quá mạnh bạo, tư thế không đúng hoặc là do đối phương có gắn các vật dụng trang trí của quý dẫn tới rách thành âm đạo, tầng sinh môn, thủng ổ bụng…

Nhận biết các biểu hiện tổn thương sau lúc giao hợp lần đầu

  Thông thường, đối với một số chị em vừa trải qua một đêm quan hệ tình dục thì khả năng cảm giác đau có thể đã bị giảm sút phần nào.

  Chính vì thế, nhiều trường hợp lúc nhận thấy chảy máu nhiều thấm ướt cả quần nhỏ mà không có triệu chứng đau, hoặc là chỉ cảm thấy rát nhẹ thì khá có thể chỉ là tổn thương nhẹ như bị rách màng trinh và rách thành vùng kín ngoài.

  Nhưng với hiện tượng bị tổn thương tại ở tại vùng sâu, như là bị rách vùng kín - cùng đồ hay rách cùng đồ sau thì ngoài dấu hiệu chảy máu nhiều, máu đỏ tươi cũng như máu cục thì còn kèm theo dấu hiệu đau bụng dữ dội ở tại vùng dưới. Thậm chí, có nhiều hiện tượng xuất huyết nhiều đến mức đưa tới ngất xỉu, tụt huyết áp, ra mồ hôi chóng mặt do mất máu quá nhiều thì cần phải được cấp cứu nhanh chóng để tránh nguy cơ đột quỵ.

Cách xử trí khi ra máu nhiều sau khi giao hợp lần đầu

  Ngay sau lúc giao hợp lần đầu cũng như nhận thấy hiện tượng xuất huyết nhiều, điều đầu tiên đó chính là phải đến ngay cơ sở y tế để xử lý nhanh chóng và tránh tình hình nguy hiểm thêm.

  Nếu như mọi người mong muốn tìm được một cơ sở vừa chất lượng, vừa đảm bảo tốt tính riêng tư của người mắc bệnh thì có thể tham khảo địa chỉ 202 Tô Hiến Thành Q10 tại phòng kiểm tra sức khỏe Hồng Cường. Tại đây có đội ngũ chuyên gia y tế vừa chuyên nghiệp, tận tình lại vừa sở hữu các thiết bị y tế hiện đại giúp quá trình trị liệu diễn ra an toàn và hồi phục nhanh chóng.

  Ngay khi vừa đến, người mắc bệnh sẽ được xử lý thủ tục mau chóng và đưa đến gặp bác sĩ liền để khắc phục vấn đề. Ban đầu, bác sĩ sẽ kiểm tra vết thương và review mức độ thương tổn để căn cứ vào đó mà dẫn ra phương án trị liệu phù hợp.

  Đối với trường hợp xuất huyết do rách màng trinh, rách thành ngoài vùng kín thì chuyên gia y tế có thể chỉ định gây tê rồi thực hiện thao tác khâu để cầm máu. Nếu tình hình nguy hiểm hơn là do rách thành âm đạo sâu kèm rách cùng đồ, dược sĩ chuyên khoa có thể chỉ định gây mê để thực hiện khâu lại chỗ rách bằng chỉ chromic 2.0 hay chỉ vicryl 2.0 nhằm mục đích cầm máu.

  Trong trường hợp mất máu nhiều dẫn tới tụt huyết áp, bác sĩ buộc phải truyền dịch mặn đẳng trương Natrichlorua 0,9% kết hợp truyền dịch máu cùng nhóm bằng hồng cầu lắng, sau đó mới có thể chuyển vào phòng thủ thuật để xử lý vết thương.

  Đến lúc kết thúc khâu cầm máu, người mắc bệnh phải nằm lại theo dõi và dùng kháng sinh để phòng tránh viêm nhiễm kết hợp với việc kê đơn giảm đau.

  Vừa rồi lại những chia sẻ về Chảy máu nhiều sau khi giao hợp lần đầu có sao không, trong đó bao gồm các trường hợp và hướng xử lý để các bạn tham khảo. Nhưng bất kể là trường hợp nào thì điều cần thiết là phải đến cơ sở chuyên khoa để nhanh chóng có được xử lý ngay nhằm tránh để tình hình trở nên nghiêm trọng.

  Nếu có nhu cầu kiểm tra sức khỏe ở Hồng Cường, có thể đến ngay địa chỉ nêu trên hay có thể gửi thông tin vào HỖ TRỢ KHÔNG MẤT PHÍ hoặc gọi vào số Đường Dây Nóng để được giúp đỡ giải đáp về các vấn đề liên quan.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được sở y tế cho phép hoạt động)

Hotline đưa ra lời khuyên không tốn chi phí: 02873070666

Hỗ trợ trực tuyến bấm >> CHO LỜI KHUYÊN MIỄN PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Hướng tới mục tiêu phục vụ tối đa nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Chảy máu nhiều sau khi quan hệ lần đầu có sao không của bệnh nhân để từ đó hiểu rõ hơn trong việc kiểm tra chữa bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không những với chất lượng y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có cách thức chữa hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Chảy máu nhiều sau khi quan hệ lần đầu có sao không, đồng thời ứng dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bị bệnh lưu trữ cũng như bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu và sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có thể nói mục tiêu hàng đầu của y học chính là “cứu người”, Vì thế, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề dược sĩ chuyên khoa, không ngừng học hỏi cũng như ứng dụng các phương thức trị liệu hiện đại của nền y học thế giới, từ đó trở thành địa chỉ y tế uy tín đối với người mắc bệnh tại tỉnh Kiên Giang nói riêng và những tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long nói chung.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – uy tín – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi bệnh nhân chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Chảy máu nhiều sau khi quan hệ lần đầu có sao không

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối nơi bệnh nhân hoặc người đang tìm hiểu về Chảy máu nhiều sau khi quan hệ lần đầu có sao không là do:

✓ Kiểm tra chữa trị bệnh chuyên nghiệp: có quy trình thăm khám trị liệu bệnh logic, tư vấn Chảy máu nhiều sau khi quan hệ lần đầu có sao không miễn phí và chuyên nghiệp, người mắc bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán tới khâu trị liệu bệnh.

✓ Kỹ thuật tư vấn về Chảy máu nhiều sau khi quan hệ lần đầu có sao không tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn ứng dụng những kiến thức chuyên môn về Chảy máu nhiều sau khi quan hệ lần đầu có sao không từ đó tư vấn chính xác kỹ thuật khám chữa trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – nhanh chóng – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương pháp chữa trị bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công lúc kiểm tra chữa bệnh tại Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với một số phương pháp chữa trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế tới đội ngũ một số chuyên gia đều quan tâm chăm sóc người bệnh tận tình, luôn đặt tác dụng người bệnh lên trên. Bên cạnh đó, chúng tôi còn không ngừng nâng chất lượng khám chữa trị bệnh lên cao nhất và hoàn hảo nhất có khả năng.

✓ Chi phí tư vấn về Chảy máu nhiều sau khi quan hệ lần đầu có sao không miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí khám trị liệu bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch dễ thấy, có hóa đơn chi tiết cho bệnh nhân, một số bác sĩ trực tiếp trao đổi với người bệnh trước lúc tiến hành trị liệu. Không phát sinh thêm bất kì khoản chi phí nào trong quá trình chữa bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.