[Lưu Ý] Cebraton là thuốc gì: Công dụng, liều dùng, tác dụng phụ, giá tiền

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 13-12-2023 - Lượt xem: 159

Cebraton là thuốc gì: Công dụng, liều dùng, tác dụng phụ, giá tiền là vấn đề mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (89 Thành Thái, Phường 14, Q-10, Thành Phố Hồ Chí Minh) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM tư vấn kỹ nhằm giúp cho người dân nắm rõ hơn về Cebraton là thuốc gì: Công dụng, liều dùng, tác dụng phụ, giá tiền từ đó các bạn có thể nắm rõ thông tin và có phương pháp ngăn ngừa, phá hiện bệnh và thăm khám, chữa bệnh nhanh chóng.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Cebraton là thuốc gì: Công dụng, liều dùng, tác dụng phụ, giá tiền: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm cho việc tất cả những ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Cebraton là thuốc gì: Công dụng, liều dùng, tác dụng phụ, giá tiền để phục vụ bệnh nhân lúc có yêu cầu.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc cũng như sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về Cebraton là thuốc gì: Công dụng, liều dùng, tác dụng phụ, giá tiền tới với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Cebraton là thuốc gì: Công dụng, liều dùng, tác dụng phụ, giá tiền nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người bệnh có thể chủ động trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y chuyên gia y tế có nhiều năm nghiên cứu về Cebraton là thuốc gì: Công dụng, liều dùng, tác dụng phụ, giá tiền, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bị bệnh, sau đó đưa ra lời khuyên bổ ích cho người bị bệnh.

Cebraton là thuốc gì: Công dụng, liều dùng, tác dụng phụ, giá tiền

Cebraton là thuốc gì: Công dụng, liều dùng, lợi ích phụ, giá tiền bao nhiêu? Đang là nghi vấn thu hút nhiều sự quan tâm của một số bạn độc giả gần đây khi đang tìm hiểu những thông tin về thuốc trước lúc sử dụng. Hãy cũng theo dõi nội dung sau để biết thêm kiến thức cụ thể về thuốc.

Cebraton là thuốc gì?

Cebraton thuộc nhóm thuốc hướng thần kinh do công ty cổ phần Traphaco – Việt Nam sản xuất cũng như phân phối. Mặc dù Cebraton có nguồn gốc xuất xứ từ thảo dược tự nhiên nhưng Cebraton lại là thuốc điều trị, không phải là thực phẩm chức năng như nhiều người dùng vẫn nghĩ.

Thuốc được bào chế dưới dạng viên nang mềm gồm những thành phần chính như: Cao đặc rễ đinh lăng 300mg, cao khô lá bạch quả 100mg,... cũng như một số tá dược như Palm oil, Lecithin, sáp ong trắng, Ethyl  vanillin,dầu đậu nành, Glycerin, Gelatin,  nước tinh khiết, Sorbitol,…

Công dụng của Cebraton

Với các thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên Cebraton mang đến nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe cơ thể như:

➣ Tăng cường tuần hoàn máu lên não, cải thiện cũng như giúp giảm nhẹ một số dấu hiệu do thiếu máu não.

➣ Cải thiện triệu chứng rối loạn tiền đình.

➣ Hỗ trợ làm giảm một số chứng run giật ở người mắc bệnh Parkinson.

➣ Tăng cường chức năng não bộ, cải thiện suy giảm trí nhớ, suy nhược thần kinh, khó tập trung cũng như phục hồi di chứng sau tai biến mạch máu não.

➣ Phòng tránh và giúp đỡ điều trị tai biến mạch máu não.

Hướng đưa dùng Cebraton

Cách dùng

Cebraton được bào chế dưới dạng viên nang mềm nên uống trực tiếp với cốc nước lọc và dùng ngay sau bữa ăn.

Liều dùng

+ Trẻ em > 8 tuổi

Dùng 1 ngày/ 1 lần/ 1 viên.

+ Người lớn

Sử dụng 1 ngày/ 2 lần/ 1 viên (sáng – tối)

Nên duy trì sử dụng để đạt được hiệu quả tối ưu.

Lưu ý: Liều sử dụng trên có thể thay đổi tùy theo trường hợp bệnh, sức khỏe người sử dụng cũng như cân nặng. Nên tham khảo ý kiến của chuyên gia hay dược sĩ trước lúc sử dụng.

Chỉ định – Chống chỉ định

Thuốc bổ não Cebraton thường được dược sĩ chuyên khoa kê toa giúp đỡ chữa trị trong những trường hợp sau:

☛ Người bị suy nhược thần kinh, giảm trí nhớ và di chứng não,...

☛ Người bị rối loạn tiền đình cũng như thiểu năng tuần hoàn não thường biểu hiện như mất ngủ, hoa mắt, chóng mặt,…

☛ Kém tập trung, thần kinh căng thẳng cũng như suy giảm trí nhớ do tuổi tác, làm việc cũng như học tập với cường độ cao,...

☛ Hỗ trợ chữa trị chứng run , co giật ở người mắc bệnh mắc bệnh Parkinson,...

☛ Người thường xuyên đau cứng cổ cũng như đau mỏi vai gáy, bị tê bì chân tay,...

☛ Phục hồi chức năng não bộ cũng như cải thiện tuần hoàn máu dành cho người nhiễm tai biến mạch máu não.

☛ Người sử dụng có thể dùng thuốc trong giai đoạn phải học tập, làm việc với cường độ cao để duy trì sự tỉnh táo, tránh suy nhược thần kinh và mệt mỏi.

Chống chỉ định

☛ Người đang bị xuất huyết, rong kinh hoặc mắc chứng rối loạn về máu.

☛ Người quá mẫn cảm hoặc dị ứng với bất cứ thành phần nào có trong thuốc.

☛ Phụ nữ đang có thai.

☛Người bị tâm thần phân liệt, nhồi máu cơ tim cấp cũng như nhồi máu não cấp, thiểu năng trí tuệ bẩm sinh.

Để đảm bảo an toàn, người dùng nên thông báo với dược sĩ tình trạng sức khỏe, tiền sử bệnh lý và lịch sử dùng thuốc khoảng 2 tuần gần nhất để ngăn ngừa các rủi ro trước lúc dùng thuốc bổ não Cebraton.

Tác dụng không mong muốn lúc sử dụng Cebraton

Cebraton được bào chế từ loại thảo dược tự nhiên nên chưa có báo cáo nào liên quan đến hiện tượng gặp công dụng phụ sau khi uống. Tuy nhiên, nếu trong quá trình sử dụng, gặp phải bất cứ biểu hiện thất thường nào thì hãy đến ngay phòng khám chuyên khoa gần nhất để được khám tìm ra tác nhân và khắc phục trường hợp đang gặp phải.

Mua ở đâu? Giá bao nhiêu tiền?

Hiện tại thuốc được bày bán ở những nhà thuốc tư nhân đạit GPP trên toàn quốc hay bạn có thể đặt mua  Cebraton ở trang mạng chính thức của Cebraton.

Thuốc bổ não Cebraton được bạn với giá có giá bán 185.000 VNĐ/ 1 hộp / 50 viên (5 vỉ x 10 viên). Giá bán có thể chênh lệch vì còn căn cứ vào thời gian nhập thuốc và địa chỉ bán.

Bài viết “Cebraton là thuốc gì: Công dụng, liều dùng, tác dụng phụ, giá tiền” đã được một số chuyên gia phòng khám đa khoa Hồng Cường chúng tôi chia sẻ đầy đủ thông tin. Mong rằng qua nội dung bài viết trên, một số bạn độc giả có thể hiểu thêm về loại thuốc này để giúp tăng cường tuần hoàn não. Nếu bạn cần tư vấn kỹ hơn hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua NÚT CHAT để được một số bác sĩ chuyên khoa giúp đỡ thêm. Bạn cũng có thể tham khảo một số bài viết khác của chúng tôi ở trang mạng https://dakhoahongcuong.vn/.

Chúc bạn sức khỏe!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Điện thoại giải thích không mất phí: 02873070666

Giải đáp trực tuyến bấm >> GIẢI THÍCH KHÔNG TỐN CHI PHÍ <<

Hướng đến mục tiêu phục vụ tối đa nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Cebraton là thuốc gì: Công dụng, liều dùng, tác dụng phụ, giá tiền của người bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc kiểm tra trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không các với chất lượng y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có kỹ thuật trị hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề cũng như chi phí chữa trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Cebraton là thuốc gì: Công dụng, liều dùng, tác dụng phụ, giá tiền, đồng thời ứng dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp bệnh nhân lưu trữ và bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu và sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có khả năng nói mục tiêu hiệu quả nhất của y học chính là “cứu người”, Chính vì thế, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề dược sĩ, không ngừng học hỏi và ứng dụng các cách thức chữa trị hiện đại của nền y học thế giới, từ đó trở thành địa chỉ y tế chất lượng đối với bệnh nhân tại tỉnh Kiên Giang nói riêng cũng như những tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long khách quan mà nói.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – uy tín – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi bệnh nhân chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Cebraton là thuốc gì: Công dụng, liều dùng, tác dụng phụ, giá tiền

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối nơi người bị bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Cebraton là thuốc gì: Công dụng, liều dùng, tác dụng phụ, giá tiền là do:

✓ Kiểm tra trị bệnh chuyên nghiệp: có quy trình thăm khám trị liệu bệnh logic, tư vấn Cebraton là thuốc gì: Công dụng, liều dùng, tác dụng phụ, giá tiền miễn phí và chuyên nghiệp, người bị bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán tới khâu điều trị bệnh.

✓ Kỹ thuật tư vấn về Cebraton là thuốc gì: Công dụng, liều dùng, tác dụng phụ, giá tiền tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn áp dụng những kiến thức chuyên môn về Cebraton là thuốc gì: Công dụng, liều dùng, tác dụng phụ, giá tiền từ đó tư vấn chính xác cách thức khám điều trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – sớm – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với kỹ thuật chữa trị bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công lúc khám chữa bệnh ở Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với những kỹ thuật trị liệu truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế tới đội ngũ các chuyên gia đều quan tâm chăm sóc người bệnh tận tình, luôn đặt lợi ích bệnh nhân lên trên. Bên cạnh đấy, chúng tôi còn không ngừng nâng uy tín kiểm tra chữa trị bệnh lên tối đa cũng như hoàn hảo nhất có khả năng.

✓ Chi phí tư vấn về Cebraton là thuốc gì: Công dụng, liều dùng, tác dụng phụ, giá tiền miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí kiểm tra chữa trị bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch rõ ràng, có hóa đơn dễ thấy cho người bị mắc bệnh, các chuyên gia y tế trực tiếp trao đổi với người bị bệnh trước khi tiến hành điều trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản chi phí nào trong quá trình chữa trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.