[Lưu Ý] Bệnh viện quận Thủ Đức: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 07-12-2023 - Lượt xem: 143

Bệnh viện quận Thủ Đức: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc là vấn đề mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (87-89 Đường Thành Thái, P. 14, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM giải thích kỹ nhằm giúp cho bạn và người thân nắm rõ hơn về Bệnh viện quận Thủ Đức: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc từ đó mọi người có thể nắm rõ thông tin và có phương pháp ngăn ngừa, phá hiện bệnh và kiểm tra, trị bệnh nhanh chóng.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Bệnh viện quận Thủ Đức: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm cho việc hầu hết những ngày trong tuần, kể cả những ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Bệnh viện quận Thủ Đức: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc để phục vụ bệnh nhân lúc có điều kiện.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc cũng như sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về Bệnh viện quận Thủ Đức: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc tới với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Bệnh viện quận Thủ Đức: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người bệnh có thể tự giác trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm nghiên cứu về Bệnh viện quận Thủ Đức: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bị bệnh, từ đấy đưa ra tư vấn bổ ích cho người bệnh.

Bệnh viện quận Thủ Đức: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc

Bệnh viện quận Thủ Đức tại đâu, tốt không cũng như giờ làm việc là một số thông tin khá hữu ích cho người dân đang có nhu cầu đến khám bệnh ở đây. Trước nhu cầu thăm khám chữa bệnh càng ngày càng đông đảo của người dân. Một bệnh viện lớn, uy tín và chất lượng sẽ giúp phục vụ tốt nhất cho công tác chăm sóc người bị mắc bệnh . Để có được các thông tin đầy đủ cũng như rõ ràng nhất về bệnh viện quận Thủ Đức. Mời theo dõi dễ thấy trong bài viết sau.

Bệnh viện quận Thủ Đức: Ở đâu, Giờ làm việc

Bệnh viện Quận Thủ Đức hiện tọa lạc ở số 29 Phú Châu, phường Tam Phú, Tp Thủ Đức, với thời gian hoạt động từ:

Thứ Hai – thứ Sáu: Từ 6 giờ 30 tới 16 giờ 30 (nghỉ trưa từ 11 giờ tới 13 giờ)

Thứ Bảy, Chủ nhật cũng như ngày lễ: bệnh viện Nghỉ

Bệnh viện quận Thủ Đức là địa chỉ thăm khám điều trị bệnh phục vụ người dân trên địa bàn thành phố Thủ Đức cũng như các vùng lân cận. Với một số cố gắng không ngừng, hiện Bệnh viện quận Thủ Đức đã từng ngày khẳng định được chất lượng và khả năng khám điều trị bệnh của mình. Để luôn giữ vững được vị thế bệnh viện uy tín trong lòng đông đảo người mắc bệnh . Xứng đáng với tầm vóc một bệnh viện cửa ngõ tuyến thành phố.

Để phục vụ tốt hơn cho nhu cầu kiểm tra cũng như điều trị bệnh ngày càng đông của người dân vị trí cũng như một số ở tại vùng lân cận. Bệnh viện Quận Thủ Đức đã tiến hành xây dựng thêm một tòa nhà 7 tầng và thành lập thêm 2 cơ sở kiểm tra bệnh tại phường Linh Tây, Linh Xuân. Bên cạnh đó, bệnh viện còn thành lập nhiều phòng kiểm tra vệ tinh ở những trạm y tế trên địa bàn TP Thủ Đức để nhằm giúp người dân dễ dàng hơn trong việc tiếp cận với những dịch vụ y tế đời mới.

Bệnh viện quận Thủ Đức có tốt không?

Bệnh viện quận Thủ Đức gồm nhiều chuyên khoa mạnh như:

Chuyên khoa Ngoại thần kinh: Phẫu thuật chấn thương sọ não, u não, phẫu thuật chấn thương xương (gãy cột sống, thoát vị đĩa đệm,...)

Chuyên khoa Tai mũi họng: Chẩn đoán chuẩn xác và chữa trị khá hiệu quả những thắc mắc bệnh về tai mũi họng nhờ vào công nghệ, phương pháp tân tiến, tự động thực hiện các xét nghiệm trả kết quả nhanh chóng, không mất nhiều thời gian chờ đợi.

Thực hiện thuần thục một số phẫu thuật nội soi: Các câu hỏi bệnh lý về xương khớp, sản phụ khoa, thận, niệu, tuyến tiền liệt,...Nhờ vào trang bị hệ thống máy móc hiện đại.

Hỗ trợ và phẫu thuật thẩm mỹ toàn diện: Trị sẹo, nâng ngực, hút mỡ bụng, tạo hình mặt,...

Dịch vụ cấp cứu tại nhà: Cấp cứu mau chóng và nhanh chóng ngay tại nhà người bị bệnh với điều kiện y tế tối ưu mang lại hiệu quả cao, hạn chế mức thấp nhất tỷ lệ tử vong cũng như di chứng.

Dịch vụ bác sĩ gia đình: Chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình ngay tại nhà (nhất là trong suốt giai đoạn ốm đau, giai đoạn phục hồi, hậu sản,...).

Sau nhiều năm không ngừng phấn đấu hoàn thiện, đến nay bệnh viện quận Thủ Đức đã có 11 phòng ban, 38 chuyên khoa, trang thiết bị đầy đủ sử dụng mới 100%,...đáp ứng toàn diện mọi nhu cầu kiểm tra cũng như điều trị cho người dân.

Nhờ vậy mà mỗi ngày bệnh viện tiếp nhận hơn hàng trăm ngàn lượt bệnh nhân đến đến khám và điều trị trị. Chính vì thế để dễ dàng cũng như mau chóng hơn trong việc đến khám tại đây, người mắc bệnh nên tìm hiểu kỹ càng về quy trình đi khám trước khi đến.

Quy trình thăm khám bệnh ở bệnh viện Thủ Đức

Không có BHYT:

Lấy số thứ tự kiểm tra bệnh – Thanh toán viện phí – Điều dưỡng đo mạch, nhiệt độ - Bác sĩ khám bệnh –Xét nghiệm, siêu âm, X-quang (nếu yêu cầu) - Thanh toán cận lâm sàn – Bác sĩ kiểm tra lại – Ra về lấy toa thuốc/ nhập viện – Mua thuốc/ thanh toán phí nhập viện.

Có BHYT:

Lấy STT khám bệnh – Điều dưỡng đo mạch, nhiệt độ - Bác sĩ khám bệnh – Tạm ứng cận lân sàng – Xét nghiệm, siêu âm, X-quang (nếu yêu cầu) – Nhập viện/ Kê toa thuốc – Thanh toán viện phí/ Mua thuốc ra về

Bên cạnh đó, lúc tới đến khám ở đây người bệnh cần lưu ý:

- Đến sớm bốc số để không phải chờ đợi lâu.

- Chủ động sắp xếp công việc để tránh làm ảnh hưởng đến công việc riêng.

- Nơi đông người nên chú ý giữ gìn, bảo quản tư trang.

Trên đây là tổng hợp một số thông tin chung về bệnh viện quận Thủ Đức, hy vọng cung cấp tới bạn đọc có thêm nhiều thông tin cũng như kinh nghiệm hữu ích. Giúp suốt quá trình thăm khám ở bệnh viện được thuận lợi và mau chóng nhất. Nếu còn câu hỏi vấn đề không rõ, đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với một số bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi qua Điện thoại hoặc nhấn vào Khung chat.

Bạn cũng có thể tham khảo một số bài viết khác của chúng tôi tại website https://dakhoahongcuong.vn/.

Chúc cho mọi người đều khỏe mạnh!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan quản lý y tế cấp phép hoạt động)

Điện thoại hỗ trợ miễn phí: 02873070666

Giải đáp online bấm >> CHO LỜI KHUYÊN KHÔNG TỐN PHÍ <<

Hướng đến mục tiêu phục vụ nhiều nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Bệnh viện quận Thủ Đức: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc của bệnh nhân để từ đó hiểu rõ hơn trong việc kiểm tra trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không một số với uy tín y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có cách thức trị hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Bệnh viện quận Thủ Đức: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc, đồng thời áp dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người mắc bệnh lưu trữ cũng như bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu cũng như sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có khả năng nói mục tiêu hiệu quả nhất của y học chính là “cứu người”, Chính vì vậy, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề bác sĩ, không ngừng học hỏi cũng như ứng dụng một số phương pháp trị liệu hiện đại của nền y học thế giới, từ đó trở thành địa chỉ y tế chất lượng đối với bệnh nhân tại tỉnh Kiên Giang nói riêng cũng như các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long chung quy mà nói.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – chất lượng – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Bệnh viện quận Thủ Đức: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối ở người bị bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Bệnh viện quận Thủ Đức: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc là do:

✓ Kiểm tra chữa bệnh chuyên nghiệp: có quy trình khám chữa bệnh logic, tư vấn Bệnh viện quận Thủ Đức: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc miễn phí và chuyên nghiệp, bệnh nhân được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán tới khâu trị bệnh.

✓ phương pháp tư vấn về Bệnh viện quận Thủ Đức: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn áp dụng các kiến thức chuyên môn về Bệnh viện quận Thủ Đức: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc từ đó tư vấn chính xác phương thức thăm khám trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – sớm – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương pháp chữa trị bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công lúc thăm khám điều trị bệnh tại Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với một số cách thức chữa trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế đến đội ngũ một số bác sĩ chuyên khoa đều quan tâm chăm sóc người bị mắc bệnh tận tình, luôn đặt công dụng người bệnh lên trên. Bên cạnh đó, chúng tôi còn không ngừng nâng uy tín khám trị bệnh lên tối đa cũng như hoàn hảo nhất có thể.

✓ Chi phí tư vấn về Bệnh viện quận Thủ Đức: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí thăm khám trị bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch chi tiết, có hóa đơn chi tiết cho người bệnh, những bác sĩ trực tiếp trao đổi với người bị mắc bệnh trước khi tiến hành trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào trong quá trình chữa trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.