[Lưu Ý] 9 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 2 uy tín nhất

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 05-12-2023 - Lượt xem: 152

9 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 2 uy tín nhất là vấn đề mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (87-89 Đường Thành Thái, P. 14, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM giải đáp kỹ nhằm giúp cho người dân hiểu rõ hơn về 9 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 2 uy tín nhất từ đó mọi người có thể nắm rõ kiến thức cũng như có phương pháp phòng tránh, phá hiện bệnh và kiểm tra, điều trị bệnh nhanh chóng.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về 9 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 2 uy tín nhất: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm cho việc tất cả một số ngày trong tuần, kể cả những ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về 9 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 2 uy tín nhất để phục vụ bệnh nhân lúc có điều kiện.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc và sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về 9 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 2 uy tín nhất tới với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp 9 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 2 uy tín nhất nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người bệnh có thể tự giác trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y b.sĩ có nhiều năm nghiên cứu về 9 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 2 uy tín nhất, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của bệnh nhân, sau đó đưa ra tư vấn bổ ích cho người bị bệnh.

9 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 2 uy tín nhất

  9 Phòng kiểm tra Tai Mũi Họng Quận 2 uy tín nhất là tổng hợp một số địa điểm đến khám một số bệnh lý về tai mũi họng giúp bệnh nhanh chóng được dứt điểm, hiệu quả mà vẫn có mức phí phải chăng. Cuối cùng để tìm làm rõ hơn về các cơ sở này thì mời các bạn theo dõi chia sẻ dưới đây.

Happy Care - Phòng khám Tai Mũi Họng uy tín ở Quận 2

  Được biết, đây là cơ sở tư nhân kiểm tra ngoài giờ do dược sĩ chuyên khoa Nguyễn Đức Ngọc đứng ra thành lập và phụ trách chuyên môn.

  Bác sĩ Ngọc hiện công tác tại khoa Khám bệnh chuyên khoa Tai Mũi Họng ở Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn kể từ năm 2012 cho tới nay. Trước đó, chuyên gia y tế Ngọc đã tốt nghiệp bằng BS CKII ngành Tai Mũi Họng tại trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch. Thời gian sau đó, bác không chỉ thực hiện tốt công việc tại đơn vị trực thuộc, mà còn cố gắng tăng cường tay nghề cũng như chuyên môn của mình thông qua một số lớp đào tạo thêm về chuyên ngành. Trong thời gian này, bác còn hợp tác làm việc tại khoa Tai Mũi Họng ở những bệnh lớn như BV Chợ Rẫy, BV Gia Định, BV Nhi đồng 1, BV Trưng Vương…

  Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc thăm khám chữa một số bệnh liên quan, tin chắc rằng cơ sở này sẽ là nơi khám thích hợp cho những bệnh nhân có nhu cầu thăm khám tai mũi họng tìm tới bác do bận rộn và không có thời gian thăm khám trong giờ.

Bác sĩ Nguyễn Đức Ngọc

  Thông tin về phòng khám:

  Địa chỉ: Số 7A Đường 45, P. Bình An, Quận 2, TP Hồ Chí Minh.

  Giờ mở cửa: Hiện lịch thăm khám ở cơ sở riêng của bác là bên ngoài giờ hành chính vào những buổi chiều tối từ thứ 2 - thứ 7 hàng tuần.

Phòng thăm khám của ThS.BS Trương Kim Tri

  Thông tin về địa điểm phòng khám: Số 947 Đường số 42, P. Bình Trưng Tây, Quận 2, TP Hồ Chí Minh.

  Bác sĩ Trương Kim Tri cũng là một trong một số vị dược sĩ được nhiều người review tốt về khả năng chuyên môn, nhiệt tình và rất có tâm với người bệnh. Đặc biệt, bác còn đã và đang đảm nhiệm những chức vụ, khu vực cao tại những bệnh viện lớn đồng thời không ngừng tham gia các khoá đào tạo để học hỏi và tăng cường tay nghề cũng như học tập thêm một số phương pháp mới trong thăm khám và điều trị. Cụ thể:

  Tại Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn, với thông tin và khả năng chuyên môn, bác sĩ Trương Kim Tri đã từng đảm nhiệm vai trò là Trưởng khoa Tai - Thính học cũng như Phó trưởng khoa Nội trú. Bác cũng từng công tác tại khoa Tai Mũi Họng tại Bệnh viện Đa Khoa Lâm Đồng.

  Trong thời gian đó, bác cũng dành thời gian ra tham gia 4 khoá phẫu tích Xương thái dương tại Thái, 2 khoá phẫu tích XTD cũng như huấn luyện cấy ốc tai điện tử tại Singapore, kiến tập kiểm tra và làm thủ thuật ở Viện Tai House tại Hoa Kỳ…

  Nhờ vào các kiến thức chuyên sâu cũng như kỹ năng được rèn luyện trong suốt các năm tháng công tác tại một số bệnh viện lớn trong cũng như bên ngoài nước, nhờ đó đã mang lại các kinh nghiệm quý báu và giành được sự tín nhiệm từ phía bệnh nhân đối với bác. Đó cũng chính là lý do mà họ tìm đến cơ sở ngoài giờ của bác để lên lịch và thăm khám lúc gặp một số câu hỏi liên quan.

  Theo nhận xét, cơ sở kiểm tra chuyên khoa tai mũi họng của bác tương đối rộng rãi, bày trí khang trang cũng như để lại ấn tượng tốt cho bệnh nhân cũng như những phản hồi tốt sau lúc trải nghiệm dịch vụ kiểm tra ở đây.

  Hiện tại, do bác vẫn công tác tại Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn vào giờ hành chính và tăng ca mỗi khi tới ca trực. Vì thế, tốt hơn là người bị mắc bệnh nên liên hệ đến cơ sở để đặt hẹn trước cũng như gặp dược sĩ chuyên khoa lúc có lịch trống.

Phòng kiểm tra Đa khoa Mặt Trời

  Thông tin về địa chỉ phòng khám: Số 89 - 91 đường Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Tây, Quận 2, TP Hồ Chí Minh.

  Đây cũng là một cơ sở thăm khám bệnh uy tín được nhiều người dân sinh sống ở vị trí Quận 2 biết đến. Tại đây có tiếp nhận nhiều chuyên khoa, trong đó có bao gồm khoa Tai Mũi Họng.

  Nơi đây có triển khai nhiều dịch vụ thăm khám và thủ thuật trị liệu bệnh Tai Mũi Họng từ cơ bản tới chuyên sâu, bao gồm kiểm tra sơ bộ, thực hiện nội soi, lấy dị vật, hút xoang, xông khí, tầm soát ung thư mũi họng, rửa xoang bằng phương thức proetz…

  Thế mạnh của cơ sở đó chính là sự góp mặt của nhiều vị b.sĩ giỏi chuyên ngành tai mũi họng cũng như hết lòng tận tâm với người bị bệnh . Thêm vào đó, phòng khám còn được sắm sửa đầy đủ một số trang thiết bị quan trọng để hỗ trợ cho quá trình khám, kiểm tra xét nghiệm và trị liệu cho người mắc bệnh .

  Bên cạnh một số yêu cầu trên, phòng thăm khám còn mang đến những dịch vụ bên ngoài như bãi giữ xe ô tô, gửi xe không mất phí, hỗ trợ thanh toán qua thẻ, xuất hoá đơn đỏ, cung cấp thẻ thành viên cho người mắc bệnh muốn làm sổ thăm khám bệnh và gắn bó lâu dài với phòng khám…

  Tổng kết, bài viết đã phần nào gửi đến một số bạn đọc về 9 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 2 uy tín nhất để có thể tham khảo và tìm tới mỗi khi có nhu cầu. Nếu còn có câu hỏi nào khác, có thể gửi thông tin vào CHO LỜI KHUYÊN KHÔNG TỐN PHÍ hoặc gọi vào số HOTLINE để được giúp đỡ trực tiếp cũng như nhanh chóng.

TRUNG TÂM GIẢI ĐÁP SỨC KHOẺ

(Được sở y tế cho phép hoạt động)

Đường dây nóng đưa ra lời khuyên không mất phí: 02873070666

Tư vấn trực tuyến bấm >> HỖ TRỢ KHÔNG MẤT PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Hướng tới mục tiêu phục vụ nhiều nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về 9 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 2 uy tín nhất của bệnh nhân để từ đó hiểu rõ hơn trong việc kiểm tra chữa bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không các với uy tín y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có phương thức trị liệu hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí chữa hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí 9 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 2 uy tín nhất, đồng thời ứng dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bệnh lưu trữ cũng như bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu và sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có khả năng nói mục tiêu hiệu quả nhất của y học chính là “cứu người”, Chính vì thế, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề dược sĩ chuyên khoa, không ngừng học hỏi và áp dụng một số cách thức điều trị hiện đại của nền y học thế giới, từ đấy trở thành địa chỉ y tế uy tín đối với người bị bệnh ở tỉnh Kiên Giang nói riêng cũng như những tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long khách quan mà nói.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – uy tín – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi bệnh nhân chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về 9 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 2 uy tín nhất

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối nơi người bệnh hoặc người đang tìm hiểu về 9 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 2 uy tín nhất là do:

✓ Khám trị liệu bệnh chuyên nghiệp: có quy trình thăm khám chữa trị bệnh logic, tư vấn 9 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 2 uy tín nhất miễn phí và chuyên nghiệp, người bị mắc bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán tới khâu trị bệnh.

✓ Kỹ thuật tư vấn về 9 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 2 uy tín nhất tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn ứng dụng một số kiến thức chuyên môn về 9 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 2 uy tín nhất từ đó tư vấn chính xác phương thức thăm khám trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – nhanh chóng – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương pháp chữa bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công lúc thăm khám chữa bệnh tại Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với một số phương thức trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế đến đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa đều quan tâm chăm sóc bệnh nhân tận tình, luôn đặt công dụng người bệnh lên trên. Bên cạnh đó, chúng tôi còn không ngừng nâng uy tín kiểm tra chữa trị bệnh lên cao nhất cũng như hoàn hảo nhất có thể.

✓ Chi phí tư vấn về 9 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 2 uy tín nhất miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí kiểm tra chữa bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch chi tiết, có hóa đơn chi tiết cho bệnh nhân, các dược sĩ trực tiếp trao đổi với người mắc bệnh trước lúc tiến hành trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào trong quá trình điều trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.