[Lưu Ý] 6 Cách làm giảm đau hậu môn khi đi ngoài

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 01-12-2023 - Lượt xem: 176

6 Cách làm giảm đau hậu môn khi đi ngoài là vấn đề mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (nằm ở 87-89 Đ. Thành Thái, P.14, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM hỗ trợ kỹ nhằm giúp cho mọi người nắm rõ hơn về 6 Cách làm giảm đau hậu môn khi đi ngoài từ đấy các bạn có khả năng nắm rõ kiến thức và có phương pháp phòng tránh, phá hiện bệnh và kiểm tra, trị bệnh nhanh chóng.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về 6 Cách làm giảm đau hậu môn khi đi ngoài: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm việc hầu hết các ngày trong tuần, kể cả những ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về 6 Cách làm giảm đau hậu môn khi đi ngoài để phục vụ người bệnh khi có điều kiện.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc và sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về 6 Cách làm giảm đau hậu môn khi đi ngoài tới với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp 6 Cách làm giảm đau hậu môn khi đi ngoài nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, bệnh nhân có thể chủ động trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y dược sĩ chuyên khoa có nhiều năm nghiên cứu về 6 Cách làm giảm đau hậu môn khi đi ngoài, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bệnh, sau đó đưa ra tư vấn bổ ích cho người bệnh.

6 Cách làm giảm đau hậu môn khi đi ngoài

6 Cách làm giảm đau tại ở tại vùng hậu môn khi đi ngoài sẽ giúp người bị bệnh giảm bớt hiện tượng bị cơn đau trĩ “hành hạ”. Tuy nhiên, các kỹ thuật dưới đây chỉ là gợi ý khi bệnh trĩ còn nhẹ, nếu bạn biết cách thực hiện và kiên trì thực hiện hàng ngày.

Bệnh trĩ là trường hợp một số tĩnh mạch ở hậu môn, trực tràng bị phì đại, sưng tấy hình thành nên các búi trĩ. Theo thời gian, một số búi trĩ này có thể to lên cũng như gây nên các triệu chứng sa búi trĩ như: ngứa, rát và chảy máu khi đi cầu, sa búi trĩ…Thường có cả trĩ nội và trĩ ngoại.

Trong chữa trị bệnh trĩ, ngoài việc dùng thuốc thì thói quen sinh hoạt, chế độ ăn uống cũng như luyện tập hàng ngày cũng là một trong những yếu tố giúp giảm các dấu hiệu của bệnh trĩ. Có hiệu quả đối với chứng đau do trĩ.

Ăn thật nhiều chất xơ

Bạn có thể bắt đầu chữa trị bệnh từ trong ra bên ngoài bằng một chế độ ăn uống giàu chất xơ, có thể làm giảm ra máu cũng như đau do bệnh trĩ. Thực phẩm nhuận tràng tự nhiên, giàu chất xơ bao gồm:

Rau: cà rốt, mướp đắng, súp lơ, khoai lang,...

Ngũ cốc: đậu phụ, bột ngũ cốc, gạo lứt, lúa mì nguyên hạt,...

Các mẫu rau nhuận tràng: rau lang, mồng tơi, rau đay, xà lách, rau dền, các mẫu rau ngót, bầu bí, măng, xà lách, cà rốt. Cà rốt là một thực phẩm chống táo bón và bệnh trĩ khá tốt. Chất xơ dồi dào trong củ cải giúp chất thải ra khỏi ruột dễ dàng hơn.

Trái cây: cam, quýt, nho, mận, dâu tây, dưa hấu, tránh các loại trái cây có tính nóng như mít, nhãn, xoài… có lợi ích nhuận tràng, chống táo bón khá tốt.

Uống nhiều nước cũng có thể phòng tránh táo bón.

Chườm ấm bằng túi trà, chườm lạnh bằng đá

Những cơn đau do trĩ có thể được giảm bớt bằng cách chườm túi trà ẩm cũng như ấm trực tiếp lên búi trĩ. Chất tannin trong trà giúp giảm sưng, giảm đau, thúc đẩy quá trình đông máu cũng như cầm máu.

Bên cạnh đó, bệnh trĩ làm sưng các mạch máu và gây đau đớn. Chườm đá giúp co mạch máu và giúp giảm đau. Đặt túi đá vào ngăn đá cho tới khi đông hoàn toàn. Không bao giờ chườm đá trực tiếp lên búi trĩ. Thay vào đó, hãy bọc một túi đá vào khăn hoặc vải sạch trước khi ấn nhẹ lên búi trĩ.

Tốt nhất nên chườm đá trong vài phút, 3-4 lần một ngày, tuyệt đối không chườm trong thời gian dài vì có thể làm thương tổn da. Tốt nhất là chườm đá trong vài phút rồi gỡ bỏ cho đến khi da ấm bằng nhiệt độ phòng, sau đó chườm đá lại. Lau khô bằng khăn mềm sau lúc làm mát.

Ngâm ở hậu môn với nước ấm

Ngâm ở ở tại vùng hậu môn trong nước ấm, những dược sĩ khuyên bạn nên thực hiện như sau:

☛ Chuẩn bị một chiếc chậu nông, sạch để có thể ngập toàn bộ tại ở vùng hậu môn trong nước ấm.

☛ Đổ nước vào chậu tại nhiệt độ vừa phải, không quá nóng gây bỏng, khó chịu. Bạn có thể khám nhiệt độ của nước bằng cách nhỏ một hay hai giọt lên cổ tay. Sau khi nhiệt độ phù hợp, hãy thêm bất cứ thứ gì dược sĩ chuyên khoa đề nghị vào bồn.

☛ Ngâm ở hậu môn từ 15 đến 20 phút.

☛ Lau khô vùng hậu môn nhẹ nhàng bằng khăn sạch, không chà xát mạnh để không làm thương tổn búi trĩ.

☛ Sau đó bạn cần vệ sinh bồn chậu lại thật sạch sẽ cũng như bảo quản nơi khô ráo cho lần dùng tiếp theo.

Giữ vệ sinh ở vùng vùng hậu môn sạch sẽ

Khi vệ sinh vùng hậu môn, không dùng xà phòng hoặc khăn lau có chứa cồn hay mùi thơm. Vì nó có thể khiến cho bệnh trĩ trở nên trầm trọng hơn. Ngâm hậu môn trong nước ấm vẫn đủ để giữ vệ sinh mà không cần tới những sản phẩm xà phòng quá mạnh. Sau khi làm sạch, lau khô nhẹ nhàng bằng khăn mềm.

Việc nhịn đi cầu trong thời gian dài có thể đưa tới táo bón, tức là bạn phải rặn mạnh khi đi cầu. Điều này có thể gây sức ép lên tại vùng bụng cũng như làm bệnh trĩ nặng hơn. Thay vì tập trung vào những kỹ thuật điều trị trĩ khác nhau, hãy bắt đầu bằng cách tìm nhà vệ sinh ngay lúc bạn cảm nhận muốn đi tiêu.

Sử dụng kem thoa trĩ

Tìm các dòng kem bôi trĩ có chứa:

Yomogin (hoạt chất trong ngải cứu) giúp làm co mạch máu, từ đó giảm ra máu cũng như giúp thắt chặt búi trĩ.

Ficus glomerata (chiết xuất từ lá sung) làm tăng sức bền của thành mạch máu cũng như phòng tránh sự giãn nở quá mức của những tĩnh mạch, do đó ngăn ngừa sự tái phát của bệnh trĩ.

Quercetin (chiết xuất từ Cúc tần) giúp bảo vệ búi trĩ khỏi tạp khuẩn gây viêm, chống viêm.

Bạn cần kết hợp với những hoạt chất diệt khuẩn, chống viêm để giảm sưng đau khi búi trĩ chảy máu, như tinh chất nghệ cũng như lá lốt.

Trên đây là một số cách thức giúp bạn bớt đau nhức hiệu quả lúc phải “đương đầu” với bệnh trĩ. Hy vọng với các chia sẻ này sẽ giúp người bệnh trĩ cải thiện phần nào trường hợp khó chịu do trĩ gây ra. Nếu bạn cần tìm một số biện pháp điều trị bệnh trĩ triệt để cũng như hiệu quả hơn, hãy để lại SĐT vào HÌNH CHAT dưới đây hoặc gọi trực tiếp theo số Đường Dây Nóng để được chuyên gia giúp đỡ giải đáp nhanh chóng và miễn phí.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Điện thoại giải đáp không mất phí: 02873070666

Đưa ra lời khuyên online bấm >> GIẢI THÍCH KHÔNG TỐN PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io

Hướng tới mục tiêu phục vụ tối đa nhu cầu của tìm hiểu thông tin về 6 Cách làm giảm đau hậu môn khi đi ngoài của người bị bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc kiểm tra trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không các với uy tín y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có cách thức điều trị hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề cũng như chi phí điều trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí 6 Cách làm giảm đau hậu môn khi đi ngoài, đồng thời áp dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp bệnh nhân lưu trữ cũng như bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu cũng như sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có thể nói mục tiêu tốt nhất của y học chính là “cứu người”, Vì thế, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề bác sĩ, không ngừng học hỏi và áp dụng các kỹ thuật trị liệu hiện đại của nền y học thế giới, từ đấy trở thành địa chỉ y tế uy tín đối với người mắc bệnh ở tỉnh Kiên Giang nói riêng và những tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long tóm tại.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – uy tín – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người bị mắc bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về 6 Cách làm giảm đau hậu môn khi đi ngoài

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối nơi người bị mắc bệnh hoặc người đang tìm hiểu về 6 Cách làm giảm đau hậu môn khi đi ngoài là do:

✓ Khám trị bệnh chuyên nghiệp: có quy trình kiểm tra chữa trị bệnh logic, tư vấn 6 Cách làm giảm đau hậu môn khi đi ngoài miễn phí và chuyên nghiệp, người bị bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán tới khâu chữa bệnh.

✓ Kỹ thuật tư vấn về 6 Cách làm giảm đau hậu môn khi đi ngoài tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn ứng dụng một số kiến thức chuyên môn về 6 Cách làm giảm đau hậu môn khi đi ngoài từ đó tư vấn chính xác phương pháp khám chữa trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – sớm – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương pháp chữa trị bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công lúc khám trị bệnh tại Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với những phương pháp trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế tới đội ngũ những chuyên gia đều quan tâm chăm sóc bệnh nhân tận tình, luôn đặt lợi ích người bị mắc bệnh lên trên. Bên cạnh đó, chúng tôi còn không ngừng nâng chất lượng thăm khám chữa trị bệnh lên cao nhất cũng như hoàn hảo nhất có thể.

✓ Chi phí tư vấn về 6 Cách làm giảm đau hậu môn khi đi ngoài miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí thăm khám điều trị bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch chi tiết, có hóa đơn dễ thấy cho người bệnh, một số dược sĩ chuyên khoa trực tiếp trao đổi với bệnh nhân trước lúc tiến hành trị liệu. Không phát sinh thêm bất kì khoản chi phí nào trong quá trình trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.