[Lưu Ý] 5 Nhà thuốc tây mở cửa 24/24 Quận 5 uy tín nhất

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 01-12-2023 - Lượt xem: 146

5 Nhà thuốc tây mở cửa 24/24 Quận 5 uy tín nhất là vấn đề mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (nằm ở 89 Đ. Thành Thái, P. 14, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM đưa ra lời khuyên kỹ nhằm giúp cho mọi người nắm rõ hơn về 5 Nhà thuốc tây mở cửa 24/24 Quận 5 uy tín nhất từ đấy các bạn có khả năng nắm rõ kiến thức cũng như có giải pháp phòng tránh, phá hiện bệnh và khám, điều trị bệnh nhanh chóng.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về 5 Nhà thuốc tây mở cửa 24/24 Quận 5 uy tín nhất: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm cho việc tất cả một số ngày trong tuần, kể cả những ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về 5 Nhà thuốc tây mở cửa 24/24 Quận 5 uy tín nhất để phục vụ người mắc bệnh lúc có yêu cầu.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc và sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về 5 Nhà thuốc tây mở cửa 24/24 Quận 5 uy tín nhất tới với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp 5 Nhà thuốc tây mở cửa 24/24 Quận 5 uy tín nhất nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, bệnh nhân có thể tự giác trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y b.sĩ có nhiều năm nghiên cứu về 5 Nhà thuốc tây mở cửa 24/24 Quận 5 uy tín nhất, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người mắc bệnh, sau đó đưa ra lời khuyên bổ ích cho bệnh nhân.

5 Nhà thuốc tây mở cửa 24/24 Quận 5 uy tín nhất

5 Nhà thuốc tây mở cửa 24/24 Quận 5 uy tín nhất sẽ giúp các bạn có thể tiện lợi mua thuốc giữa đêm lúc cơ thể xuất hiện một số dấu hiệu khó chịu như cảm, ho, sổ mũi, đau đầu, đau bụng, sốt. Mà không thể đến ngay bệnh viện đến khám được. Các nhà thuốc tây mở cửa 24/24 chính là biện pháp tạm thời trong đêm khuya tốt nhất. Dưới đây là danh sách tổng hợp một số nhà thuốc tây uy tín mở cửa 24/24 ở khu vực quận 5 TPHCM. Mời bạn theo dõi để lưu lại lúc quan trọng nhé!

Nhà thuốc tây Pharmacity

Địa chỉ:

  • 749 Trần Hưng Đạo, Quận 5, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • 155A Nguyễn Chí Thanh, Quận 5, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • 71 Trần Bình Trọng, Quận 5, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1800 6821

Hệ thống nhà thuốc Pharmacity là một trong một số chuỗi nhà thuốc bán lẻ đời mới thứ nhất có mặt tại thị trường Việt Nam. Nhà thuốc tây Pharmacity có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ thuốc trị bệnh tới làm đẹp. Ví dụ như: Đông Y, Tây Y, thực phẩm chức năng, sản phẩm chăm sóc sức khỏe cũng như sắc đẹp khác, thực phẩm bổ sung Vitamin cũng như khoáng chất; Sản phẩm bách hóa gia đình,...

Nhà thuốc tây Pharmacity hiện đã có mặt trên khắp các tỉnh thành cả nước. Chỉ riêng tại TpHCM, mỗi quận đều có từ ba cửa hàng trở lên. Với mục đích phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng trên khắp cả nước.

Ở Pharmaciy, mỗi bác sĩ đều có năng lực chuyên môn, được đào tạo cũng như huấn luyện bày bản về tác phong, thái độ phục vụ khách hàng để hoàn thành xuất sắc sứ mệnh được giao. Giúp Pharmacity luôn không ngừng nhận được sự tin yêu của khách hàng, xứng đáng là nhà thuốc Việt của mọi gia đình Việt.

Nhà Thuốc Phano Pharmacy

Địa chỉ: 577 Trần Hưng Đạo, Phường 14, Quận 5, TPHCM

Điện thoại: 028 3853 9880

Bạn đang tìm kiếm Nhà thuốc tây Quận 5 uy tín mở cửa 24/24  thì không thể bỏ qua nhà thuốc Phano Pharmacy. Đây là một thương hiệu nhà thuốc đã rất quen thuộc với người tiêu sử dụng Việt. Tại đây, bạn có thể mua được một số mẫu thuốc tây, thực phẩm chức năng, dược mỹ phẩm, trang thiết bị dụng cụ y tế,…

Hiện nhà thuốc đã có 84 chi nhánh ở Tp HCM và trên khắp cả nước. Với mô hình phục vụ hoạt động liên tục 24/24. Và có mặt tại nhiều quận trong tp trong đó có quận 5. Người dân quận 5 lúc có nhu cầu có thể đến đây để được phục vụ tốt nhất.

Nhà thuốc An Khang

Địa chỉ: 904 Đ. Trần Hưng Đạo, Phường 7, Quận 5, HCM

Điện thoại: 1900 1572

Nhà thuốc An Khang trực thuộc công ty Cổ phần Dược MWG. Hiện nhà thuốc An Khang đã có 79 chi nhánh hoạt động khắp Việt Nam. Khi đến với nhà thuốc An Khang, bạn có thể mua một số loại thuốc bán lẻ cũng như tìm thấy nhiều sản phẩm khác bên ngoài thuốc như thực phẩm chức năng, hóa mỹ phẩm, các hoạt chất hỗ trợ bệnh.

Chất lượng sản phẩm tại đây luôn được đảm bảo, mọi sản phẩm đều từ những nhãn hiệu thuốc uy tín, có đầy đủ tem nhãn và còn hạn sử dụng. Mặc dù là thuốc bán lẻ nhưng lại với mức giá cả khá hợp lý. Nhân viện cửa hàng tận tâm tư vấn, thân thiện, phục vụ người mắc bệnh hết lòng không mưu cầu lợi nhuận. Do đó, người tiêu sử dụng hoàn toàn có thể an tâm lúc chọn mua sản phẩm ở chuỗi hệ thống An Khang.

Nhà Thuốc Eco Pharmacy

Địa chỉ: 51 Thuận Kiều, Phường 12, Quận 5, HCM

Điện thoại: 028 3857 2647

Chuỗi hệ thống nhà thuốc tây ECO Pharma trực thuộc quản lý của công ty dược phẩm ECO. Đây là một trong số những chuỗi nhà thuốc thứ nhất tại Việt Nam đạt đủ 3 tiêu chuẩn: WHO-GSP, GPP cũng như GDP. Hiện nay, ECO Pharma đang phân phối nhiều dòng thuốc đặc chữa trị về tim mạch, gan mật, tiêu hóa,…Đến các loại thuốc, thực phẩm chức năng, dược mĩ phẩm, dụng cụ y tế, thực phẩm chăm sóc sức khỏe cũng như sắc đẹp,...

Các sản phẩm tại nhà thuốc đều có nguồn gốc, xuất sứ rõ ràng, giá cả cạnh tranh. Khi tới mua thuốc tại các cửa hàng tại chuỗi nhà thuốc ECO Pharma, người bị bệnh còn được đi khám và một số lời khuyên bổ ích từ y dược sĩ tại đây. Hiện tại ở quận 5 đã có chi nhánh của nhà thuốc giúp người dân tại vị trí này thuận tiện đi lại.

Trên đây là danh sách tổng hợp một số điểm nhà thuốc tây mở cửa 24/24 ở quận 5 uy tín. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được nhà thuốc thuận lợi để tìm mua thuốc chữa trị bệnh vào buổi khuya. Mọi câu hỏi liên quan nếu còn nghi vấn không rõ, hãy gọi đến Đường dây nóng hoặc nhấp vào Khung chat ngay dưới đây để được các bác sĩ chuyên khoa giúp đỡ đưa ra lời khuyên không tốn phí.

Bạn cũng có thể tham khảo một số nội dung bài viết khác của chúng tôi ở trang mạng https://dakhoahongcuong.vn/.

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được cơ quan quản lý y khoa cấp phép hoạt động)

Điện thoại đưa ra lời khuyên miễn phí: 02873070666

Giải thích trực tuyến bấm > > GIẢI THÍCH KHÔNG TỐN CHI PHÍ <<

Hướng đến mục tiêu phục vụ cao nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về 5 Nhà thuốc tây mở cửa 24/24 Quận 5 uy tín nhất của người bị bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc thăm khám điều trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không một số với chất lượng y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có phương thức điều trị hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề cũng như chi phí trị liệu hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí 5 Nhà thuốc tây mở cửa 24/24 Quận 5 uy tín nhất, đồng thời áp dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp bệnh nhân lưu trữ và bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu và sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có khả năng nói mục tiêu hiệu quả nhất của y học chính là “cứu người”, Vậy nên, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề bác sĩ, không ngừng học hỏi cũng như áp dụng những cách thức chữa hiện đại của nền y học thế giới, từ đó trở thành địa chỉ y tế chất lượng đối với người bệnh tại tỉnh Kiên Giang nói riêng cũng như các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long khách quan mà nói.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – chất lượng – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về 5 Nhà thuốc tây mở cửa 24/24 Quận 5 uy tín nhất

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối nơi người bệnh hoặc người đang tìm hiểu về 5 Nhà thuốc tây mở cửa 24/24 Quận 5 uy tín nhất là do:

✓ Thăm khám trị bệnh chuyên nghiệp: có quy trình kiểm tra điều trị bệnh logic, tư vấn 5 Nhà thuốc tây mở cửa 24/24 Quận 5 uy tín nhất miễn phí và chuyên nghiệp, người bị bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán tới khâu điều trị bệnh.

✓ Kỹ thuật tư vấn về 5 Nhà thuốc tây mở cửa 24/24 Quận 5 uy tín nhất tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn ứng dụng một số kiến thức chuyên môn về 5 Nhà thuốc tây mở cửa 24/24 Quận 5 uy tín nhất từ đó tư vấn chính xác kỹ thuật khám điều trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – sớm – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương thức điều trị bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công lúc kiểm tra điều trị bệnh tại Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với các cách thức trị liệu truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế đến đội ngũ những bác sĩ chuyên khoa đều quan tâm chăm sóc bệnh nhân tận tình, luôn đặt lợi ích người mắc bệnh lên trên. Bên cạnh đó, chúng tôi còn không ngừng nâng uy tín khám trị liệu bệnh lên nhiều nhất và hoàn hảo nhất có khả năng.

✓ Chi phí tư vấn về 5 Nhà thuốc tây mở cửa 24/24 Quận 5 uy tín nhất miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí khám trị liệu bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch rõ ràng, có hóa đơn rõ ràng cho bệnh nhân, các bác sĩ trực tiếp trao đổi với người mắc bệnh trước khi tiến hành trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản chi phí nào trong quá trình chữa trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.