[Lưu Ý] 5 Cách nhận biết mang thai con trai hay gái

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 01-12-2023 - Lượt xem: 166

5 Cách nhận biết mang thai con trai hay gái là vấn đề mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (nằm ở 87-89 Đường Thành Thái, Phường 14, Q-10, TP. Hồ Chí Minh) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM giải thích kỹ nhằm giúp cho bạn nắm rõ hơn về 5 Cách nhận biết mang thai con trai hay gái từ đó mọi người có thể nắm rõ thông tin cũng như có giải pháp phòng ngừa, phá hiện bệnh và khám, chữa trị bệnh nhanh chóng.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về 5 Cách nhận biết mang thai con trai hay gái: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm cho việc tất cả một số ngày trong tuần, kể cả những ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về 5 Cách nhận biết mang thai con trai hay gái để phục vụ người bệnh khi có điều kiện.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc và sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về 5 Cách nhận biết mang thai con trai hay gái tới với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp 5 Cách nhận biết mang thai con trai hay gái nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người mắc bệnh có thể tự giác trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y dược sĩ chuyên khoa có nhiều năm nghiên cứu về 5 Cách nhận biết mang thai con trai hay gái, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bị bệnh, sau đó đưa ra tư vấn bổ ích cho người bị bệnh.

5 Cách nhận biết mang thai con trai hay gái

  5 Cách nhận biết mang thai con trai hoặc gái để giúp một số bậc cha mẹ có sự chuẩn bị hiệu quả nhất cho sự chào đời của con. Từ một số việc như chuẩn bị trang phục, đồ chơi đến cách chăm sóc bé, nuôi dạy. Nhìn chung làm thế nào để nhận biết được giới tính thai nhi chính xác. Hãy cùng một số bác sĩ chuyên khoa tìm hiểu trong bài viết sau đây.

5 Cách nhận biết đang mang thai con trai hoặc gái

  Dưới đây là 5 mẹo giúp các bậc cha mẹ có thể dự đoán được giới tính của thai nhi trong bụng, mà có sự chuẩn bị tốt nhất. Cụ thể như:

- Thời gian ốm nghén: Nếu phụ nữ có thai có thời gian ốm nghén kéo dài, không thoải mái và rất mệt mỏi thì khả năng cao là thai bé gái. Và ngược lại nếu quá trình ốm nghén ngắn, không có bất cứ không thoải mái nào đó là dấu hiệu thai bé trai.

- Hình dáng bụng bầu: Bụng bầu thấp, nhỏ, nhọn và hơi nhô ra phía trước tỉ lệ cao là thai con trai. Ngược lại, nếu như bụng bầu cao, tròn và hơi to, một cô “công chúa” sắp chào đời.

- Màu sắc nước tiểu: Nước tiểu thai phụ đục màu là triệu chứng em bé gái, còn nếu như hơi sáng màu là dấu hiệu thai nhi là bé trai. Tuy nhiên, cách nhận diện thai này phụ nữ có thai cần quan sát trong nhiều ngày liên tục mới đưa ra kết luận chuẩn xác được, bởi màu sắc của nước tiểu có thể bị ảnh hưởng bởi thức ăn.

- Nhịp tim: Nếu tim thai ở mức dưới 140 nhịp /phút, là biểu hiện thai nhi sẽ là một bé trai. Còn nếu như tim thai luôn trên mức 140 nhịp /phút, dự đoán sẽ là một bé gái.

- Dấu hiệu thèm ăn: Trong các tháng thai nghén nếu như mẹ bầu luôn thèm đồ ngọt như bánh, kẹo, sữa, trái cây,...Thì khả năng cao thai nhi là con gái, vì thai bé gái thường thích vị chua mặn.

Xác định giới tính thai chính xác nhất

  Hiện nay, với ngành công nghệ khoa học tiên tiến, nhiều máy móc kĩ thuật ra đời do vậy đã giúp cho việc xác định giới tính thai được nhanh chóng và chính xác. Thông thường vào khoảng tuần thai từ 13 – 15 nếu sử dụng máy siêu âm có độ phân giải cao như máy siêu âm 4D, sẽ quan sát rõ ràng cũng như nhận diện chuẩn xác đến 80% giới tính thai thông qua hình ảnh cơ quan sinh dục. Ở tuần thai thứ 20 độ chuẩn xác từ 95-100%.

  Máy siêu âm 4D không chỉ giúp dược sĩ chuyên khoa xác định được chuẩn xác giới tính thai, mà còn có thể dò xét được sự phát triển của bào thai, giúp kiếm tra những dị tật hay bất cứ trường hợp bất thường cơ thể nào. Bên cạnh đó, các ông bố bà mẹ cũng có thể biết được giới tính thai nhi bằng cách kiểm tra nhiễm sắc thể ADN, kiểm tra máu và nước tiểu của mẹ bầu, phương thức sinh thiết gai nhau.

Địa chỉ siêu âm thai uy tín tại TP HCM

  Siêu âm thai không chỉ để xác định giới tính thai, mà còn để theo dõi sự phát triển toàn diện của bé. Cũng như nhanh chóng tìm ra những dị tật thai bất thường, mà có hướng xử lý sớm. Do đó, những ông bố bà mẹ nên lựa chọn các phòng kiểm tra siêu âm thai chất lượng và uy tín để đảm bảo được kết quả siêu âm thai có độ chuẩn xác cao.

  Dưới đây là các đề xuất địa chỉ siêu âm thai an toàn, chuẩn xác với trang thiết bị, máy móc siêu âm đảm bảo. Cùng với uy tín phục vụ khách hàng chu đáo giúp các mẹ không phải chờ đợi lâu.

  1/ Bệnh viện Từ Dũ

Địa chỉ: 284 Cống Quỳnh, Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu: từ 7 giờ 00 đến 16 giờ 30.

  2/ Bệnh viện phụ sản quốc tế Sài Gòn – SIH

Địa chỉ: 63 Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM

Thời gian làm việc: 24/7 tất cả các ngày trong tuần, không ngày nghỉ.

  3/ Phòng thăm khám Sản phụ khoa & Siêu âm BS. Nguyễn Thị Song Hà

Địa chỉ: 13A Đống Đa, Phường 2, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: sáng 9:00 – 12:00; chiều 14:30 – 20:00.

  4/ Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm BS Dư Phương Anh

Địa chỉ: 66/1 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu: từ 17 giờ 00 đến 20 giờ 00

  5/ Phòng khám Phụ khoa Hồng Cường

Địa chỉ: 202 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: từ 8 giờ 00 đến 20 giờ 00.

  Hiện tại đã có khá nhiều cách để xác định giới tính thai nhi, từ các mẹo dân gian tới phương thức siêu âm, xét nghiệm tân tiến. Giúp các ông bố mà mẹ xác biết được nhanh chóng giới tính thiên thần nhỏ tương lai, để có các chuẩn bị quan trọng phù hợp nhất. Nhung dù con trai hay con gái, thì cha mẹ vẫn hãy yêu thương và vui vẻ đón nhận con. Nếu còn câu hỏi không rõ cần được giúp đỡ đưa ra lời khuyên về thai sản, hãy gọi trực tiếp đến Điện thoại hoặc nhấp vào Khung chat ngay dưới đây.

Bạn cũng có thể tham khảo các nội dung khác của chúng tôi ở trang blog https://dakhoahongcuong.vn/.

Chúc người thân mạnh khỏe!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan quản lý y khoa cấp phép hoạt động)

Đường dây nóng hỗ trợ không mất phí: 02873070666

Tư vấn trực tuyến bấm >> TƯ VẤN KHÔNG MẤT PHÍ <<

Hướng tới mục tiêu phục vụ nhiều nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về 5 Cách nhận biết mang thai con trai hay gái của bệnh nhân để từ đó hiểu rõ hơn trong việc khám điều trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không các với chất lượng y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có phương pháp chữa hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề cũng như chi phí trị liệu hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí 5 Cách nhận biết mang thai con trai hay gái, đồng thời áp dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp bệnh nhân lưu trữ cũng như bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu và sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có thể nói mục tiêu hàng đầu của y học chính là “cứu người”, Do đó, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề chuyên gia y tế, không ngừng học hỏi cũng như ứng dụng một số kỹ thuật trị hiện đại của nền y học thế giới, từ đó trở thành địa chỉ y tế uy tín đối với người bị mắc bệnh ở tỉnh Kiên Giang nói riêng cũng như một số tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long tóm tại.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – uy tín – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi bệnh nhân chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về 5 Cách nhận biết mang thai con trai hay gái

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối nơi bệnh nhân hoặc người đang tìm hiểu về 5 Cách nhận biết mang thai con trai hay gái là do:

✓ Kiểm tra điều trị bệnh chuyên nghiệp: có quy trình thăm khám điều trị bệnh logic, tư vấn 5 Cách nhận biết mang thai con trai hay gái miễn phí và chuyên nghiệp, người bị bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán đến khâu trị liệu bệnh.

✓ Kỹ thuật tư vấn về 5 Cách nhận biết mang thai con trai hay gái tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn áp dụng các kiến thức chuyên môn về 5 Cách nhận biết mang thai con trai hay gái từ đó tư vấn chính xác phương thức kiểm tra chữa bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – sớm – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương thức trị bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công lúc kiểm tra chữa bệnh tại Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với các phương thức điều trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế đến đội ngũ một số chuyên gia đều quan tâm chăm sóc người bị bệnh tận tình, luôn đặt tác dụng người bệnh lên trên. Bên cạnh đấy, chúng tôi còn không ngừng nâng uy tín kiểm tra chữa trị bệnh lên tối đa và hoàn hảo nhất có khả năng.

✓ Chi phí tư vấn về 5 Cách nhận biết mang thai con trai hay gái miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí thăm khám trị liệu bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch dễ thấy, có hóa đơn rõ ràng cho người bị bệnh, một số dược sĩ chuyên khoa trực tiếp trao đổi với người mắc bệnh trước lúc tiến hành điều trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản chi phí nào trong quá trình trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.