[Lưu Ý] 4 Nhà thuốc tây mở cửa 24/24 Quận 4 uy tín nhất

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 01-12-2023 - Lượt xem: 155

4 Nhà thuốc tây mở cửa 24/24 Quận 4 uy tín nhất là trục trặc mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (số 87 Đ. Thành Thái, P. 14, Q-10, Thành Phố TP.HCM) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM giải đáp kỹ nhằm giúp cho người dân hiểu rõ hơn về 4 Nhà thuốc tây mở cửa 24/24 Quận 4 uy tín nhất từ đó các bạn có thể nắm rõ thông tin và có biện pháp ngăn ngừa, phá hiện bệnh và kiểm tra, điều trị bệnh sớm.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về 4 Nhà thuốc tây mở cửa 24/24 Quận 4 uy tín nhất: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm cho việc hầu hết những ngày trong tuần, kể cả những ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về 4 Nhà thuốc tây mở cửa 24/24 Quận 4 uy tín nhất để phục vụ bệnh nhân lúc có yêu cầu.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc và sức khỏe cho gia đình bạn”, khi gửi câu hỏi về 4 Nhà thuốc tây mở cửa 24/24 Quận 4 uy tín nhất đến với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp 4 Nhà thuốc tây mở cửa 24/24 Quận 4 uy tín nhất nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người bị mắc bệnh có thể tự giác trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y b.sĩ có nhiều năm nghiên cứu về 4 Nhà thuốc tây mở cửa 24/24 Quận 4 uy tín nhất, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người mắc bệnh, sau đó đưa ra lời khuyên bổ ích cho người mắc bệnh.

4 Nhà thuốc tây mở cửa 24/24 Quận 4 uy tín nhất

“4 Nhà thuốc tây mở cửa 24/24 Quận 4 uy tín nhất” là những chia sẻ mà chúng tôi sẽ gửi ngay đến bạn đọc qua nội dung dưới đây lúc có nhu cầu tìm mua dược phẩm hay dụng cụ y khoa trong địa bàn quận 4 hay lân cận.

Nhà thuốc Hữu Nghị 2

Địa chỉ: 309 Hoàng Diệu, P.6, Q.4, Tphcm.

Điện thoại liên hệ: 0883.868.050

Là một nhà thuốc uy tín ở khu vực Q4 tphcm, nhà thuốc Hữu Nghị 2 là nhà thuốc luôn mang đến sự an tâm tới cho người dân về những sản phẩm uy tín ở đây với nguồn gốc xuất xứ chi tiết cũng như kiến thức đầy đủ.

Mọi sản phẩm ở nhà thuốc đều được niêm yết và bán ra với mức giá thấp nhất trong khả năng của nhà thuốc, đồng thời có kèm theo hoá đơn chứng từ dễ thấy lúc thực hiện mua hàng ở đây. Trên hệ thống bán hàng có truyền tải đầy đủ kiến thức về tên thuốc, hãng sản xuất, hàm lượng, nhóm thuốc và giá thanh toán ghi trên hoá đơn bán hàng của người tiêu dùng.

Các dược sĩ ở nhà thuốc cũng cung cấp đầy đủ các thông tin về sản phẩm cũng như mang tới một số giải thích tận tình và phục vụ chu đáo theo nhu cầu của khách hàng.

Phòng khám - Nhà thuốc Y Học Cổ Truyền Vạn Xuân

Địa chỉ: 113 Tân Vĩnh, P.6, Q.4, Tphcm.

Điện thoại liên hệ: 094.266.00.77

Đây cũng là hệ thống nhà thuốc, phòng khám trị bệnh chất lượng cao ở Việt Nam, giúp mang đến một số cung cấp đầy đủ nhất về dịch vụ thăm khám trị bằng cách thức đông y kết hợp với y học tân tiến.

Vạn Xuân hiện đang sở hữu hệ thống tại vùng nguyên liệu đạt chuẩn GACP-WHO, hệ thống nhà máy sản xuất thuốc, những trang thiết bị y khoa đời mới cũng như đội ngũ y dược sĩ đầy tài năng đến từ nhiều nước, để từ đó mang lại một số sản phẩm chăm sóc sức khỏe đạt chuẩn GMP-WHO và hướng dẫn, giải thích cho người dân sử dụng lúc tìm đến mua sản phẩm tại cơ sở.

Nắm bắt được đặc thù cũng như tập quán của một số dân tộc, Vạn Xuân đã chủ động bắt tay cùng bà con nơi sở hữu những cây thuốc có giá chữa cao chuyển từ việc khai thác sang trồng, giúp bảo tồn nguồn cây con cũng như khai thác thuốc theo mùa vụ cũng như có chọn lọc, mọi công thức làm nên các dược phẩm đều đạt chuẩn GAP, chủ động thu mua cho bà con nông dân cũng như điều tiết đầu ra để mở ra cầu nối giữa nhà cung cấp cũng như nhà sản xuất từ đó nhận được sự ủng hộ và nhận xét cao từ các Ban Ngành.

Cơ sở đã chủ động kế thừa và học hỏi một số bài thuốc đến từ nhân dân cũng như nhất là từ đồng bào dân tộc thiểu số, tiến hành thử nghiệm lâm sàng và chứng minh dược lực của những bài thuốc gia truyền cũng như tận gốc khai thác tiềm năng dồi dào từ nguồn dược liệu tại Việt Nam, dẫn đến hàng trăm loại thuốc và thực phẩm hỗ trợ vào danh mục thuốc chữa trị cho nước Việt nói riêng cũng như thế giới nói chung.

Nguồn nguyên liệu tại cơ sở hoàn toàn sạch 100% và được đảm bảo theo tiêu chuẩn GACP-WHO. Các ở tại vùng trồng trọt dược liệu đã được lập nên kế hoạch để mang đến chất lượng cây giống, quy trình trồng và thu hoạch tốt nhất nhằm có được sản phẩm đạt dược tính cao. Tất cả đều là nhờ vào công lao nghiên cứu của các giáo sư, tiến sĩ và bác sĩ tốt nhất ở cơ sở về sản xuất thuốc và thực phẩm bảo vệ sức khoẻ đến từ nhiều nước trong đó có cả Việt Nam. Mặt khác, Vạn Xuân còn xây dựng nên nhà máy tự sản xuất theo chuẩn GMP-WHO nhằm đảm bảo những sản phẩm được bào chế đều mang đậm tinh túy cũng như giá chữa trị cao đến cho sức khoẻ.

Nhà Thuốc Thanh Tuyền

Địa chỉ: 253 Tôn Đản, P.15, Q.4, Tphcm.

Điện thoại liên hệ: 077.8989.500

Nhằm mang đến sự bảo vệ cũng như chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người dân, cảm thông các lo ngại cũng như mong muốn của các bạn trong việc tìm mua các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao lúc có nhu cầu. Nhà Thuốc Thanh Tuyền ra đời với mục tiêu hướng tới là đem lại các sản phẩm chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh cũng như phong phú cho sự lựa chọn từ phía người mua.

Tại đây, nhà thuốc luôn cam đoan là sản phẩm bán ra đều đến từ một số nhãn dược sản xuất uy tín với đầy đủ tem nhãn cũng như hạn sử dụng còn dài.

Nhà Thuốc chủ yếu là buôn bán lẻ các thành phẩm, nhưng dù bán lẻ mà giá cả lại vô cùng phải chăng. Chủ cửa hàng cũng khá thân thiện, có thái độ nhiệt tình, giải đáp chuẩn xác cũng như hướng dẫn tận tình cho người dân lúc tới mua thuốc.

Nhà thuốc An Khang

Địa chỉ: 198R - 198S Xóm Chiếu, P.14, Q.4, Tphcm.

Điện thoại liên hệ: 1900.1572.

Đây là chuỗi nhà thuốc thuộc tập đoàn Thế Giới Di Động, chuyên buôn bán những mặt hàng về dược phẩm, thực phẩm hỗ trợ và thiết bị y tế với lịch sử thành lập hơn 10 năm.

Nhà thuốc hướng đến mục tiêu là trở thành hệ thống nhà thuốc lớn nhất nước Việt Nam ta. Với 10 năm nỗ lực và cố gắng, An Khang đã khẳng định được vị thế của mình trong lòng một số khách hàng cũng như mang tới ấn tượng tốt cho họ về chất lượng cũng như nguồn gốc, giá thành sản phẩm ở đây. Bên cạnh đó, An Khang còn đào tạo được một đội ngũ nhân viên bán hàng và dược sĩ nhằm mang tới sự phục vụ tốt nhất cho người lúc đến.

Khi tới đây, người dân sẽ được trải nghiệm những tiện ích như:

  • Miễn phí các dịch vụ như đo cân nặng và khám huyết áp.
  • Được đưa ra lời khuyên bởi dược sĩ chuyên khoa có chuyên môn.
  • Thuốc chất lượng và chính hãng 100%.
  • Nhân viên phục vụ nhiệt tình và có tác phong làm việc chuyên nghiệp

Những thông tin trên chính là các chia sẻ về “4 Nhà thuốc tây mở cửa 24/24 Quận 4 uy tín nhất”, hy vọng qua đó sẽ giúp bệnh nhân lựa chọn được nơi mua thuốc chất lượng và thuận lợi trong việc di chuyển trong khu vực. Mọi thắc mắc muốn trao đổi với chúng tôi, xin vui lòng gọi đến Đường Dây Nóng hoặc gửi tin nhắn vào KHUNG CHAT để được giúp đỡ thêm.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan quản lý y khoa cấp phép hoạt động)

Đường dây nóng tư vấn không mất phí: 02873070666

Cho lời khuyên online bấm >> ĐƯA RA LỜI KHUYÊN MIỄN PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io

Hướng đến mục tiêu phục vụ nhiều nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về 4 Nhà thuốc tây mở cửa 24/24 Quận 4 uy tín nhất của người bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc khám điều trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không những với chất lượng y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có phương pháp trị liệu hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề cũng như chi phí trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí 4 Nhà thuốc tây mở cửa 24/24 Quận 4 uy tín nhất, đồng thời ứng dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bệnh lưu trữ và bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu và sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có khả năng nói mục tiêu tốt nhất của y học chính là “cứu người”, Vì thế, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề chuyên gia y tế, không ngừng học hỏi cũng như ứng dụng những phương thức chữa hiện đại của nền y học thế giới, từ đấy trở thành địa chỉ y tế uy tín đối với người mắc bệnh ở tỉnh Kiên Giang nói riêng và những tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long nói chung.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – uy tín – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về 4 Nhà thuốc tây mở cửa 24/24 Quận 4 uy tín nhất

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối ở người bị mắc bệnh hoặc người đang tìm hiểu về 4 Nhà thuốc tây mở cửa 24/24 Quận 4 uy tín nhất là do:

✓ Kiểm tra trị bệnh chuyên nghiệp: có quy trình khám trị bệnh logic, tư vấn 4 Nhà thuốc tây mở cửa 24/24 Quận 4 uy tín nhất miễn phí và chuyên nghiệp, người bị mắc bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán đến khâu chữa bệnh.

✓ Kỹ thuật tư vấn về 4 Nhà thuốc tây mở cửa 24/24 Quận 4 uy tín nhất tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn áp dụng những kiến thức chuyên môn về 4 Nhà thuốc tây mở cửa 24/24 Quận 4 uy tín nhất từ đó tư vấn chính xác phương pháp thăm khám điều trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – nhanh chóng – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương thức chữa bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công lúc kiểm tra trị bệnh ở Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với những cách thức điều trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế tới đội ngũ các chuyên gia đều quan tâm chăm sóc người bị mắc bệnh tận tình, luôn đặt công dụng người bị mắc bệnh lên trên. Bên cạnh đấy, chúng tôi còn không ngừng nâng chất lượng thăm khám chữa trị bệnh lên tối đa cũng như hoàn hảo nhất có khả năng.

✓ Chi phí tư vấn về 4 Nhà thuốc tây mở cửa 24/24 Quận 4 uy tín nhất miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí kiểm tra chữa bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch rõ ràng, có hóa đơn rõ ràng cho người mắc bệnh, các dược sĩ trực tiếp trao đổi với người bị mắc bệnh trước lúc tiến hành trị liệu. Không phát sinh thêm bất kì khoản chi phí nào trong quá trình chữa trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.