[Lưu Ý] 3 Điểm G của Đàn Ông trong hậu môn nhạy cảm nhất

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 30-11-2023 - Lượt xem: 176

3 Điểm G của Đàn Ông trong hậu môn nhạy cảm nhất là trục trặc mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (nằm ở 89 Thành Thái, Phường 14, Q.10, Thành Phố TP.HCM) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM tư vấn kỹ nhằm giúp cho bạn hiểu rõ hơn về 3 Điểm G của Đàn Ông trong hậu môn nhạy cảm nhất từ đấy mọi người có thể nắm rõ thông tin cũng như có biện pháp ngăn ngừa, phá hiện bệnh và kiểm tra, điều trị bệnh nhanh chóng.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về 3 Điểm G của Đàn Ông trong hậu môn nhạy cảm nhất: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm cho việc tất cả một số ngày trong tuần, kể cả những ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về 3 Điểm G của Đàn Ông trong hậu môn nhạy cảm nhất để phục vụ bệnh nhân khi có điều kiện.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc và sức khỏe cho gia đình bạn”, khi gửi câu hỏi về 3 Điểm G của Đàn Ông trong hậu môn nhạy cảm nhất đến với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp 3 Điểm G của Đàn Ông trong hậu môn nhạy cảm nhất nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người bệnh có thể chủ động trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y b.sĩ có nhiều năm nghiên cứu về 3 Điểm G của Đàn Ông trong hậu môn nhạy cảm nhất, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bị bệnh, sau đó đưa ra lời khuyên bổ ích cho người mắc bệnh.

3 Điểm G của Đàn Ông trong hậu môn nhạy cảm nhất

3 Điểm G của Đàn Ông trong ở hậu môn nhạy cảm nhất. Khi nhắc đến điểm G, tất cả các bạn đều nghĩ tới điểm G của phụ nữ, đây là một nguồn khoái cảm cực kỳ mãnh liệt. Tuy nhiên, những nhà nghiên cứu cho rằng tại nam cũng có điểm G, vậy điểm G của nam giới nằm tại đâu? Cùng tìm hiểu nội dung bài viết sau.

Điểm G của đàn ông là gì?

Điểm G của phái mạnh là cách một cách gọi theo tên điểm G của chị em phụ nữ. Nếu như, điểm G của chị em nằm bên trong vùng kín thì điểm G của nam giới hoàn toàn ngược lại không thuộc về dương vật. Vị trí của nó nằm tại tuyến tiền liệt được gọi tắt là P (prostate), bên trong và dưới bàng quang có kích thước như hạt óc chó. Bởi tuyến tiền liệt nằm sâu bên trong cơ thể tiếp giáp với vùng giữa bộ phận sinh sản cũng như hậu môn, nên có cách nói quá ngắn gọn hơn điểm G của phái mạnh nằm trong hậu môn. Vị trí này tương đối nhảy cảm nên việc kích thích càng khó khăn hơn, với lại đồi hỏi sự điêu luyện cũng như kỹ thuật.

Điểm G của phải nam nằm bên trong ở ở vùng hậu môn và cách đó từ 4cm – 5cm. Các nhà nghiên cứu mô tả điểm G như hạt óc chó vì có kết cấu chắc chắn của nó.

Cụ thể cách kích thích làm điểm G của chàng “rung” lên.

Nếu bạn muốn tìm hiểu về cách kích thích tuyến tiền liệt (P), bạn có thể áp dụng những bước như sau:

+ Đầu tiên, đảm bảo tay bạn phải thật sạch cũng như nên sử dụng kèm dầu hay gel bôi trơn vào vùng hậu môn để giảm ma sát và ngăn ngừa làm nứt hay rách vùng hậu môn vì tại nam giớihậu môn không tự tiết ra chất nhờ như âm đạo phụ nữ.

+ Chuẩn bị găng tay hay BCS để bọc đầu ngón tay cũng như một cái khăn để vệ sinh vùng tại ở vùng hậu môn trước và sau vào ở hậu môn điều này tránh làm phân dính lây lan qua những ở vùng khác.

+ Để cuộc vui thêm kích thích cũng như thú vị, mới lạ hơn, bên cũng nên dùng một ít đồ chơi tình dục để thay thế cho những ngón tay tạo kích thích cho điểm G (P).

Kích thích bên trong

Dùng gel bôi trơn thật nhiều vào ngón tay của bạn sau đó xoa nhẹ nhàng xung quanh tại ở tại vùng hậu môn rồi từ từ đưa ngón tay vào bên trong (nên dùng con út) trực tràng và di chuyển ngón tay dọc theo mặt trước trực tràng hướng tới dương vật.

+ Nhẹ nhàng mò mẩn và xoay tay để tìm kiếm cho tới lúc va phải một khối nhỏ gồ trên ngón tay, nó hơi trơn láng cũng như mềm mềm. Đó là điểm “nguyệt” của chàng. Bên cạnh đó, cũng nên buông vài câu lả lơi hỏi cảm thấy bạn tình cũng như nhấn nhẹ nhẹ nó, tạo cảm giác hưng phấn cũng như thăng hoa cho bạn tình.

Kích thích bên ngoài điểm G

Để tăng cảm xúc thăng hoa cho bạn tình khi kích thích bên trong thì cũng nên kích thích bên ngoài như:

+ Dùng tay xoa nhẹ hoặc vuốt ve đó chậu tại bề mặt dưới hai tinh hoàn.

+ Trải nghiệm những cảm thấy “ovalsex” cũng như tốc độ chuyển động không giống nhau để phát hiện điểm hạ ngục bạn tình nhanh nhất.

+ Thường xuyên hỏi thăm cảm nhận và một số mong muốn của họ về các động tác.

Bên cạnh một số màn dạo đầu bằng tay hoặc đồ chơi tình dục thì tư thế quan cũng góp một phần nào đó cho cuộc yêu. Có nhiều cách nhưng 3 cách tư thế dễ nhàng thực hiện nhất là:

+ Tư thế quỳ: cả 2 cùng quỳ, người phái sau sẽ kích thích người phía trước.

+ Tư thế nghiêng một bên: người được kích thích nằm nghiêng về một bên và đưa chân một chân lên cao ngang ngực. Người còn lại ngồi sau kích thích.

+ Tư thế phi ngựa: người được kích thích ngồi dưới dang rộng hai chân để người còn lại ngồi trên cũng như kích thích.

Những điều cần lưu ý lúc kích thích

Để không phải phá hỏng bầu không khí lãng mạng, các nàng cũng nên chú ý đến cảm xúc của phái mạnh lúc chạm vào điểm G như:

+ Quan sát phản ứng của chàng được thể hiện trên khuôn mặt. Nếu chàng cảm nhận thích thú thì không có gì lo ngại, cứ thế mà tiếp tục.

+ Nhưng không may chàng đang gặp phải các câu hỏi về sinh lý như có triệu chứng đau nhức dương vật, tiểu buốt,… thì đừng nghĩ tới việc kích thích điểm G của chàng. Bởi hành động đó sẽ khiến chàng giảm hứng thú trong chuyện ấy.

+ Có các phái nam xuất tinh ngay sau lúc chạm vào điểm G, sự việc này nếu như xảy một hoặc hai lần thì không đáng lo ngại. Nhưng nếu trường hợp này xảy ra thường xuyên hoặc kéo dài thì hãy khuyên bạn nam nên đi khám nam khoa để không ảnh hướng tới đời sống chăn gối và sức khỏe duy trì nồi giống.

Bài biết trên đây là một số chia sẻ những kiến thức về “3 điểm G nam giới trong ở vùng hậu môn nhạy cảm nhất”. Mong rằng qua nội dung bài viết trên sẽ giúp một số nàng xác định được vị trí điểm G cũng như biết cách hạ ngục chàng đem lại khoái cảm “cực đỉnh”. Nếu còn câu hỏi không rõ hay cần hỗ trợ thêm, hãy gọi vào HOTLINE hoặc bấm vào HÌNH CHAT bên dưới, những chuyên gia sức khỏe của chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra lời khuyên tốt nhất.

Bạn cũng có thể tham khảo các bài viết khác của chúng tôi ở website https://dakhoahongcuong.vn/.

Chúc cho một số bạn nhiều sức khỏe!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan quản lý y khoa cấp phép hoạt động)

Điện thoại hỗ trợ không tốn chi phí: 02873070666

Giải đáp trực tuyến bấm >> ĐƯA RA LỜI KHUYÊN KHÔNG MẤT PHÍ <<

Hướng tới mục tiêu phục vụ nhiều nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về 3 Điểm G của Đàn Ông trong hậu môn nhạy cảm nhất của người bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc thăm khám chữa bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không những với chất lượng y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có cách thức trị hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề cũng như chi phí trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí 3 Điểm G của Đàn Ông trong hậu môn nhạy cảm nhất, đồng thời áp dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp bệnh nhân lưu trữ cũng như bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu và sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có khả năng nói mục tiêu tốt nhất của y học chính là “cứu người”, Vì vậy, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề b.sĩ, không ngừng học hỏi và ứng dụng những kỹ thuật trị hiện đại của nền y học thế giới, từ đấy trở thành địa chỉ y tế uy tín đối với người mắc bệnh ở tỉnh Kiên Giang nói riêng và các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long nói chung.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – chất lượng – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi bệnh nhân chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về 3 Điểm G của Đàn Ông trong hậu môn nhạy cảm nhất

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối ở người mắc bệnh hoặc người đang tìm hiểu về 3 Điểm G của Đàn Ông trong hậu môn nhạy cảm nhất là do:

✓ Thăm khám trị bệnh chuyên nghiệp: có quy trình thăm khám chữa trị bệnh logic, tư vấn 3 Điểm G của Đàn Ông trong hậu môn nhạy cảm nhất miễn phí và chuyên nghiệp, người bị mắc bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán đến khâu trị bệnh.

✓ Cách thức tư vấn về 3 Điểm G của Đàn Ông trong hậu môn nhạy cảm nhất tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn áp dụng một số kiến thức chuyên môn về 3 Điểm G của Đàn Ông trong hậu môn nhạy cảm nhất từ đó tư vấn chính xác kỹ thuật khám trị liệu bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – nhanh chóng – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với cách thức chữa bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công lúc thăm khám chữa bệnh ở Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với các phương pháp điều trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế đến đội ngũ những chuyên gia đều quan tâm chăm sóc người bị mắc bệnh tận tình, luôn đặt tác dụng người mắc bệnh lên trên. Bên cạnh đấy, chúng tôi còn không ngừng nâng chất lượng thăm khám điều trị bệnh lên cao nhất cũng như hoàn hảo nhất có khả năng.

✓ Chi phí tư vấn về 3 Điểm G của Đàn Ông trong hậu môn nhạy cảm nhất miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí thăm khám chữa trị bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch chi tiết, có hóa đơn chi tiết cho người bệnh, các dược sĩ trực tiếp trao đổi với người bị bệnh trước khi tiến hành điều trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản chi phí nào trong quá trình trị liệu bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.