[Lưu Ý] 10 Phòng khám Mắt Quận 2 tốt nhất

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 28-11-2023 - Lượt xem: 164

10 Phòng khám Mắt Quận 2 tốt nhất là trục trặc mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (87-89 Thành Thái, P.14, Quận 10, TP. TPHCM) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM tư vấn kỹ nhằm giúp cho bạn nắm rõ hơn về 10 Phòng khám Mắt Quận 2 tốt nhất từ đấy các bạn có thể nắm rõ thông tin cũng như có biện pháp ngăn ngừa, phá hiện bệnh và kiểm tra, trị bệnh sớm.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về 10 Phòng khám Mắt Quận 2 tốt nhất: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm việc tất cả những ngày trong tuần, kể cả một số ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về 10 Phòng khám Mắt Quận 2 tốt nhất để phục vụ người bị bệnh lúc có điều kiện.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc cũng như sức khỏe cho gia đình bạn”, khi gửi câu hỏi về 10 Phòng khám Mắt Quận 2 tốt nhất đến với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp 10 Phòng khám Mắt Quận 2 tốt nhất nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người bị bệnh có thể tự giác trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y b.sĩ có nhiều năm nghiên cứu về 10 Phòng khám Mắt Quận 2 tốt nhất, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bệnh, sau đó đưa ra tư vấn bổ ích cho người bị bệnh.

10 Phòng khám Mắt Quận 2 tốt nhất

  10 Phòng kiểm tra Mắt Quận 2 tốt nhất là cách giúp cho mọi người có thể kiểm tra được trường hợp thất thường ngay lúc nhận thấy mắt đột ngột có triệu chứng gặp nghi vấn hay đang trong tình hình ngày một tệ đi.

  Thực tế, mắt quả thật là một bộ phận không thể thiếu giúp cho hoạt động hằng ngày trong cuộc sống của chúng ta diễn ra thuận lợi. Chính vì thế, các bạn tuyệt đối không chần chừ mà nên thăm khám lúc có biểu hiện nhìn mờ, khô, ngứa mắt… cũng như thực hiện kiểm tra định kỳ 6 tháng/ lần theo khuyên rằng của Bộ. Bài viết dưới đây xin được chia sẻ đến mọi người một số địa điểm giúp đỡ về chuyên khoa để có được các dịch vụ thăm khám cũng như trị liệu tốt nhất tại khu vực.

Phòng kiểm tra mắt Hoàng Mai của BS. Bùi Văn Hoàng

  Theo chia sẻ, hiện dược sĩ Bùi Văn Hoàng đang công tác hai bệnh viện lớn ở Tphcm đó là Bệnh viện Mắt Cao Thắng cũng như Bệnh viện FV. Bên cạnh đó, b.sĩ Hoàng còn giúp đỡ cho người bệnh tại phòng kiểm tra mắt Hoàng Mai vào bên ngoài giờ hành chính. Đây cũng là phòng thăm khám tư nhân về chuyên khoa mắt do bản thân dược sĩ chuyên khoa Hoàng thành lập cũng như phụ trách chuyên môn chính tại đây.

  Việc công tác tại hai cơ sở lớn như trên thể hiện được bác là một người dược sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm trong việc thăm khám, tư vấn, dẫn ra chẩn đoán cũng như chữa trị cho người bị mắc bệnh . Mặt khác, phòng khám còn vô cùng chú trọng đến hiệu quả trong đến khám cũng như trị liệu sao để đảm bảo hiệu quả mà đem lại kết quả nhanh chóng. Đó cũng là lý do phòng khám luôn không ngừng nâng cấp cơ sở vật chất và công nghệ phương pháp máy móc ở đây nhằm cung cấp các dịch vụ khám cũng như điều trị tốt nhất đến với mọi khách hàng lúc tới đây.

BS. Bùi Văn Hoàng

  Thông tin về cơ sở:

  Địa chỉ phòng thăm khám là nằm tại số 40 con đường Số 3, KP1, P. Thạnh Mỹ Lợi, Q2, Tphcm.

  Giờ hoạt động là ngoài khung giờ hành chính từ 17h - 20h vào một số ngày T2 - CN.

Phòng khám mắt Quận 2 hàng đầu của BS. Nguyễn Quốc Khánh

  Tương tự như phòng kiểm tra Hoàng Mai, phòng kiểm tra của bác sĩ Nguyễn Quốc Khánh cũng là một trong các sự lựa chọn đáng cân nhắc đối với bà con sinh sống ở vị trí Quận 2 có nhu cầu đi khám và khám một số nghi vấn về mắt.

  Bác sĩ Khánh được công nhận là một người bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm cũng như vô cùng tỉ mỉ trong công tác khám điều trị bệnh. Cùng với thái độ phục vụ chu đáo, nhiệt tình và không kém phần chuyên nghiệp của những nhân viên, điều dưỡng giúp đỡ cũng là một trong những yếu tố làm nên điểm cộng của phòng khám.

  Tại cơ sở thăm khám chuyên khoa của dược sĩ chuyên khoa Nguyễn Quốc Khánh có cung cấp các dịch vụ khám cũng như tư vấn, điều trị một số nghi vấn về mắt như đau mắt đỏ, viêm giác mác, viêm kết mạc, kéo mây, giảm thị lực, các bệnh lý về võng mạc, khuyết tật về khúc xạ như cận, viễn, loạn thị…

  Thông tin về cơ sở:

  Địa chỉ phòng thăm khám là nằm ở số 367 đường Lương Định Của, P. An Phú, Q2, Tphcm.

  Giờ hoạt động là bên ngoài khung giờ hành chính từ 17h - 20h vào những ngày T2 - CN.

European Eye Center - Khám mắt hàng đầu tại Quận 2

  Nơi đây được biết đến là một trong các cơ sở trang bị máy móc giúp đỡ chẩn đoán và trị liệu hiện đại nhất đến từ một số nước Châu Âu.

  Bên cạnh đó, phòng khám còn là đơn vị được phụ trách chính bởi vị chuyên gia y tế người Hà Lan tên là Jan Dirk Ferwerda. Trước lúc tự mình lập nên phòng thăm khám EEC ở quận 2, bác J.D đã có kinh nghiệm tu nghiệp hơn 20 năm tại Hà Lan và hoàn tất khoá đào tạo chuyên sâu về phẫu thuật tại võng mạc.

  Không chỉ chẩn đoán một số bệnh lý ở mắt, chuyên gia y tế J.D còn là một người có nghiên cứu sâu cũng như theo đuổi về một số phương thức thăm khám và trị liệu một số bệnh tại võng mạc như bong võng mạc, thoái hoá hoàng điểm do tuổi tác, võng mạc tiểu con đường cho tới một số bệnh về thuỷ tinh thể với hơn 10.000 ca phẫu thuật đục thuỷ tinh thể mà trước đây bác từng thực hiện.

BS. Jan Dirk Ferwerda

  Trình độ phương thức cũng như sự tận tâm trong sự nghiệp chữa trị chính là yếu tố làm nên tên tuổi phòng khám. Mọi người có nhu cầu tìm tới có thể tham khảo thông tin về cơ sở:

  Địa chỉ phòng kiểm tra là nằm ở số 116 con đường Nguyễn Văn Hưởng, P. Thảo Điền, Q2, Tphcm.

  Giờ hoạt động là từ 8h - 17h vào những ngày T2 - T6 và T7 là từ 8h - 12h.

Phòng kiểm tra mắt Đông Sài Gòn của BS.Thu Thủy

  Nơi đây đã được Sở Y tế thẩm định cũng như cấp phép hoạt động nên mọi người hoàn toàn có thể yên tâm lúc tới đây.

  Với chuyên môn về nghiệp vụ, chuyên gia y tế Thu Thuỷ phụ trách ở cơ sở mang đến khách hàng những những dịch vụ thăm khám, chẩn đoán và chữa trị các bệnh về mắt, đặc biệt là chữa trị cận loạn không đeo kính, giúp giảm thiểu tăng độ và làm kính thuốc.

  Ngoài ra, phòng thăm khám còn đưa ra lời khuyên mổ phaco và lasik, kinh doanh kính mát, gọng kính thời trang, phân phối nước nhỏ mắt nhân tạo…

  Thông tin về cơ sở:

BS.Thu Thủy

  Địa chỉ phòng thăm khám là nằm tại số 45/2 con đường Số 10, P. Bình Trưng Tây, Q2, Tphcm.

  Giờ hoạt động là từ 17h - 20h vào các ngày T2 - T7 và CN là từ 8h - 12h.

  Nhìn chung, bài viết đã gửi tới thông tin về 10 Phòng thăm khám Mắt Quận 2 hiệu quả nhất và hy vọng đã giúp mọi người có được sự lựa chọn phù hợp. Nếu còn có câu hỏi nào khác, có thể gửi kiến thức vào GIẢI ĐÁP MIỄN PHÍ hay gọi vào số Đường Dây Nóng để được giúp đỡ trực tiếp và nhanh chóng.

TRUNG TÂM HỖ TRỢ SỨC KHOẺ

(Được cơ quan quản lý y khoa cho phép hoạt động)

Đường dây nóng tư vấn không mất phí: 02873070666

Cho lời khuyên trực tuyến bấm >> CHO LỜI KHUYÊN KHÔNG TỐN CHI PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Hướng đến mục tiêu phục vụ cao nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về 10 Phòng khám Mắt Quận 2 tốt nhất của người bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc thăm khám chữa bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không một số với chất lượng y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có phương thức chữa trị hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề cũng như chi phí trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí 10 Phòng khám Mắt Quận 2 tốt nhất, đồng thời áp dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bị bệnh lưu trữ cũng như bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu cũng như sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có thể nói mục tiêu hàng đầu của y học chính là “cứu người”, Vậy nên, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề dược sĩ, không ngừng học hỏi và áp dụng những phương thức chữa trị hiện đại của nền y học thế giới, từ đấy trở thành địa chỉ y tế uy tín đối với người bệnh ở tỉnh Kiên Giang nói riêng cũng như các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long chung quy mà nói.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – chất lượng – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người bị mắc bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về 10 Phòng khám Mắt Quận 2 tốt nhất

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối ở người bị mắc bệnh hoặc người đang tìm hiểu về 10 Phòng khám Mắt Quận 2 tốt nhất là do:

✓ Khám trị liệu bệnh chuyên nghiệp: có quy trình khám điều trị bệnh logic, tư vấn 10 Phòng khám Mắt Quận 2 tốt nhất miễn phí và chuyên nghiệp, người bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán tới khâu điều trị bệnh.

✓ Phương thức tư vấn về 10 Phòng khám Mắt Quận 2 tốt nhất tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn áp dụng các kiến thức chuyên môn về 10 Phòng khám Mắt Quận 2 tốt nhất từ đó tư vấn chính xác phương thức khám điều trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – nhanh chóng – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương thức chữa bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công lúc khám chữa trị bệnh tại Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với những kỹ thuật chữa trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế đến đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa đều quan tâm chăm sóc người bệnh tận tình, luôn đặt công dụng người bị mắc bệnh lên trên. Bên cạnh đấy, chúng tôi còn không ngừng nâng uy tín kiểm tra điều trị bệnh lên nhiều nhất cũng như hoàn hảo nhất có khả năng.

✓ Chi phí tư vấn về 10 Phòng khám Mắt Quận 2 tốt nhất miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí kiểm tra trị bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch cụ thể, có hóa đơn rõ ràng cho bệnh nhân, các dược sĩ trực tiếp trao đổi với người mắc bệnh trước khi tiến hành trị liệu. Không phát sinh thêm bất kì khoản chi phí nào trong quá trình trị liệu bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.