[Lưu Ý] 10 Phòng khám đông y Quận 6 uy tín nhất

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 28-11-2023 - Lượt xem: 171

10 Phòng khám đông y Quận 6 uy tín nhất là vấn đề mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (nằm tại 87 Đường Thành Thái, P.14, Q-10, TP Hồ Chí Minh) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM hỗ trợ kỹ nhằm giúp cho người dân nắm rõ hơn về 10 Phòng khám đông y Quận 6 uy tín nhất từ đó các bạn có thể nắm rõ kiến thức và có phương pháp phòng tránh, phá hiện bệnh và thăm khám, chữa trị bệnh sớm.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về 10 Phòng khám đông y Quận 6 uy tín nhất: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm cho việc tất cả những ngày trong tuần, kể cả những ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về 10 Phòng khám đông y Quận 6 uy tín nhất để phục vụ người bị mắc bệnh khi có yêu cầu.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc cũng như sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về 10 Phòng khám đông y Quận 6 uy tín nhất đến với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp 10 Phòng khám đông y Quận 6 uy tín nhất nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người bị bệnh có khả năng chủ động trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm nghiên cứu về 10 Phòng khám đông y Quận 6 uy tín nhất, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của bệnh nhân, từ đấy đưa ra lời khuyên bổ ích cho người mắc bệnh.

10 Phòng khám đông y Quận 6 uy tín nhất

  10 Phòng thăm khám y học cổ truyền Quận 6 uy tín nhất là các cơ sở tiếp nhận khám và trị liệu bệnh hiệu quả cho những khách hàng bằng đông y - một kỹ thuật được đánh giá là lành tính, hiệu quả dứt điểm với mức phí khá phải chăng. Cuối cùng xin mời mọi người theo dõi phần sau đây để hiểu rõ thêm về những địa điểm kiểm tra y học cổ truyền uy tín ở vị trí Quận 6 được nhiều khách hàng ủng hộ và tìm đến.

Chẩn trị YHCT - Phòng kiểm tra y học dân gian Phú Lâm

  Mở đầu danh sách 10 Phòng khám y học dân gian Quận 6 uy tín nhất đó là một trong ít cơ sở được nhận xét cao trong việc khám và trị liệu bằng đông y, đó là phòng khám Phú Lâm nằm ở vị trí đường Bà Hom, Q6.

  Đây là nơi được nhiều khách hàng trong cũng như bên ngoài địa bàn tìm tới mỗi lúc có câu hỏi về sức khoẻ và được giúp đỡ bằng kỹ thuật đông y. Đó là vì nơi đây sở hữu một đội ngũ lương y cùng các thầy thuốc vừa có tay nghề lại hết sức chu đáo với bệnh nhân . Sự tận tình và thái độ ân cần từ phía những vị lương y đã đem lại sự yên tâm và hài lòng của những khách hàng trong suốt quá trình kiểm tra cũng như trị trị.

  Thông tin liên hệ:

  Địa chỉ phòng khám là nằm ở số 16 con đường Bà Hom, P13, Q6, Tphcm.

  Mở cửa hoạt động vào bên ngoài giờ hành chính từ 17h - 20h vào những ngày T2 - T7 cũng như nghỉ CN.

  Điện thoại: 0283.875.0936

Khám y học cổ truyền tại Viện YHCT Quân đội TPHCM

  Đây là phân viện thuộc Viện YHCT quân đội và được xây dựng và đi vào hoạt động từ tháng 5/2014. Mục đích thành lập ban đầu là thực hiện thăm khám, trị liệu và chăm sóc sức khoẻ cho các cán bộ trong lực lượng vũ trang. Sau này bổ sung thêm một số dịch vụ khác hỗ trợ cho các đối tượng có nhu cầu.

  Theo đó, hình thức chẩn đoán cũng như chữa trị chính tại đây là theo phác đồ đông y. Trong đó, bao gồm việc kê toa bốc thuốc kết hợp cũng các phương pháp cổ truyền như bấm huyết, châm cứu, xoa bóp, vật lí trị liệu giúp phục hồi chức năng và sức khoẻ cho người bị bệnh .

  Đặc biệt, nơi đây không chỉ là đơn vị quy tụ nhiều vị lương y, dược sĩ chuyên khoa giỏi có bằng cấp, trình độ chuyên môn cũng như nền tảng tay nghề vững chắc, kinh nghiệm dày dạn trong thực hiện những ca khám trị liệu bằng đông y. Thêm vào đó, cơ sở còn đầu tư những trang bị máy móc y tế tân tiến, tân tiến giúp hỗ trợ trong quá trình chẩn đoán cũng như điều như máy siêu âm 4 chiều, đo điện tim, X-quang phương pháp số…

  Thông tin liên hệ:

  Địa chỉ phòng kiểm tra là nằm ở số 84/9 đường Kinh Dương Vương, P13, Q6, Tphcm.

  Mở cửa hoạt động từ 7h30 - 16h30 vào một số ngày T2 - T6.

  Điện thoại: 069.569.800 - 069.699.253

Thực hiện vật lý chữa trị - châm cứu tại nhà bởi bác sĩ Lê Văn Vũ

  Ngoài hai cơ sở phòng chẩn chữa thực hiện khám cũng như chữa trị trực tiếp lúc tới cơ sở. Bài viết còn xin giới thiệu tới mọi người dịch vụ thăm khám chữa y học cổ truyền ở nhà do dược sĩ chuyên khoa Lê Văn Vũ thực hiện.

  Mọi người hoàn toàn có thể yên tâm và giao phó sức khoẻ của mình cho dược sĩ chuyên khoa Vũ, đặc biệt là khi gặp thắc mắc về sức khoẻ nhưng không tiện đường ghé qua các cơ sở kiểm tra hay quá bận rộn với công việc và gia đình. Bởi uy tín mà ông đem lại hoàn toàn được đảm bảo bởi Bộ y tế cũng như chính ban lãnh đạo trường ĐH Y dược Tphcm đã cấp bằng chứng nhận cho ông trong việc kinh doanh dịch vụ chăm sóc sức khoẻ.

  Bằng những thông tin sau bao năm tích luỹ và học tập, song song đó vận dụng chúng một cách linh hoạt trong việc kết hợp hai kỹ thuật đông cũng như tây y, dược sĩ Lê Văn Vũ đã mang đến các khách hàng tin tưởng cũng như tìm đến mình các ca trị bệnh uy tín qua một số kỹ thuật thuỷ châm, điện châm, tập vật lý chữa liệu… cho người bệnh tại nhà.

  Đặc biệt, dược sĩ Lê Văn Vũ chuyên cung cấp các dịch vụ chữa trị về bệnh cơ xương khớp và hệ thần kinh. Trong đó, về cơ xương khớp có một số bệnh lý hay thấy như thoái hoá khớp - cột sống cổ - thắt lưng, viêm khớp dạng thấp, thoát vị đĩa đệm cột sống cổ - thắt lưng, những bệnh cơ xương khớp tại các chi…

  Về bệnh lý tại thần kinh có đau thần kinh toạ - cổ tay chân - vai gáy - thần kinh liên sườn, bị liệt mặt, liệt nửa người, bị zona, rối loạn giấc ngủ… Qua đó giúp khắc phục vấn đề gây hậu quả tới hoạt động vận động cũng như sinh hoạt, đồng thời hỗ trợ các người bị mắc bệnh phục hồi di chuyển các khớp sau chấn thương, do bệnh lý hay hậu phẫu.

  Thông tin liên hệ:

  Đặt lịch hẹn khám qua số điện thoại: 091.656.1088

  Khu vực dược sĩ tiếp nhận hỗ trợ đó là P11, Q6, Tphcm.

  Như Vậy, nội dung đã gửi tới mọi người những thông tin về 10 Phòng kiểm tra đông y Quận 6 uy tín nhất và hy vọng đã mang tới tham khảo hữu ích lúc có nhu cầu. Nếu còn có câu hỏi nào khác, có thể gửi thông tin vào ĐƯA RA LỜI KHUYÊN KHÔNG MẤT PHÍ hay gọi vào số HOTLINE để được giúp đỡ trực tiếp và nhanh chóng.

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHOẺ

(Được cơ quan quản lý y khoa cấp phép hoạt động)

Điện thoại tư vấn không mất phí: 02873070666

Giải thích trực tuyến bấm >> TƯ VẤN KHÔNG TỐN CHI PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Hướng đến mục tiêu phục vụ tối đa nhu cầu của tìm hiểu thông tin về 10 Phòng khám đông y Quận 6 uy tín nhất của người mắc bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc khám chữa bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không các với chất lượng y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có cách thức chữa trị hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí trị liệu hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí 10 Phòng khám đông y Quận 6 uy tín nhất, đồng thời ứng dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bệnh lưu trữ cũng như bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu và sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có thể nói mục tiêu tốt nhất của y học chính là “cứu người”, Chính vì thế, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề chuyên gia y tế, không ngừng học hỏi cũng như ứng dụng các cách thức chữa hiện đại của nền y học thế giới, từ đó trở thành địa chỉ y tế chất lượng đối với người bệnh ở tỉnh Kiên Giang nói riêng cũng như những tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long khách quan mà nói.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – chất lượng – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người bị bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về 10 Phòng khám đông y Quận 6 uy tín nhất

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối ở người bệnh hoặc người đang tìm hiểu về 10 Phòng khám đông y Quận 6 uy tín nhất là do:

✓ Khám chữa bệnh chuyên nghiệp: có quy trình thăm khám trị liệu bệnh logic, tư vấn 10 Phòng khám đông y Quận 6 uy tín nhất miễn phí và chuyên nghiệp, bệnh nhân được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán tới khâu trị bệnh.

✓ phương pháp tư vấn về 10 Phòng khám đông y Quận 6 uy tín nhất tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn ứng dụng các kiến thức chuyên môn về 10 Phòng khám đông y Quận 6 uy tín nhất từ đó tư vấn chính xác phương thức thăm khám chữa bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – sớm – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với kỹ thuật chữa trị bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công khi thăm khám chữa trị bệnh ở Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với một số kỹ thuật trị liệu truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế đến đội ngũ những chuyên gia đều quan tâm chăm sóc bệnh nhân tận tình, luôn đặt tác dụng người bị mắc bệnh lên trên. Bên cạnh đó, chúng tôi còn không ngừng nâng chất lượng khám chữa bệnh lên cao nhất và hoàn hảo nhất có thể.

✓ Chi phí tư vấn về 10 Phòng khám đông y Quận 6 uy tín nhất miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí khám trị bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch cụ thể, có hóa đơn chi tiết cho người mắc bệnh, một số b.sĩ trực tiếp trao đổi với bệnh nhân trước lúc tiến hành chữa trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào trong quá trình điều trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.