[Lưu Ý] 10 Phòng khám Da Liễu Quận 3 uy tín chất lượng nhất

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 28-11-2023 - Lượt xem: 146

10 Phòng khám Da Liễu Quận 3 uy tín chất lượng nhất là vấn đề mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (nằm ở 87 Thành Thái, P.14, Q-10, Thành Phố TPHCM) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM giải thích kỹ nhằm giúp cho bạn hiểu rõ hơn về 10 Phòng khám Da Liễu Quận 3 uy tín chất lượng nhất từ đấy các bạn có thể nắm rõ thông tin và có giải pháp phòng tránh, phá hiện bệnh và kiểm tra, điều trị bệnh nhanh chóng.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về 10 Phòng khám Da Liễu Quận 3 uy tín chất lượng nhất: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về 10 Phòng khám Da Liễu Quận 3 uy tín chất lượng nhất để phục vụ bệnh nhân khi có yêu cầu.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc và sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về 10 Phòng khám Da Liễu Quận 3 uy tín chất lượng nhất tới với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp 10 Phòng khám Da Liễu Quận 3 uy tín chất lượng nhất nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người mắc bệnh có thể chủ động trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y b.sĩ có nhiều năm nghiên cứu về 10 Phòng khám Da Liễu Quận 3 uy tín chất lượng nhất, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người mắc bệnh, sau đó đưa ra tư vấn bổ ích cho người bị mắc bệnh.

10 Phòng khám Da Liễu Quận 3 uy tín chất lượng nhất

  10 Phòng thăm khám Da Liễu Quận 3 uy tín chất lượng nhất sẽ giúp người bị mắc bệnh có thêm nhiều sự tham khảo để đưa ra được quyết định đúng đắn lựa chọn được nơi đến khám da liễu phù hợp nhất.

  Trên địa bàn quận 3 hiện nay, có không ít một số địa chỉ phòng thăm khám da liễu. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn và hiệu quả chữa trị trị. Người bệnh nên lựa chọn địa điểm chuyên khoa uy tín có dược sĩ chuyên khoa giỏi thăm khám. Dưới đay là những gợi ý cơ sở da liễu chất lượng trong vị trí quận 3, mà bạn có thể tham khảo:

Phòng thăm khám Da liễu BS Trần Thị Hoài Hương

  BS.CK2 Trần Thị Hoài Hương hiện nguyên là Phó trưởng khoa lâm sàng Bệnh viện Da Liễu TP. HCM. Song song cũng là trưởng khoa Dinh Dưỡng của bệnh viện Da Liễu TP. HCM. Bác sĩ Hương đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề kiểm tra và điều trị chuyên sâu các câu hỏi bệnh lý về da. Thường hay xuất hiện với tư cách khách mời trong một số chương trình huấn luyện, training cần thiết liên quan tới da liễu.

  BS Hương điều trị các hiệu quả nhiều bệnh lý về da như viêm da, chàm, vảy nến, mề đay, thủy đậu, lang beng, ghẻ ngứa,...Các thẩm mỹ làm đẹp da như: sạm nám da, tàn nhang, những dòng sẹo, lỗ chân lông to, thâm mụn, xóa nhăn, xóa xâm, một số dòng mụn viêm,...

  Ngoài giờ làm việc ở bệnh viện, chuyên gia y tế Hương còn có phòng kiểm tra Da liễu riêng tọa lạc ở số 30/1A đường Ngô Thời Nhiệm, phường 7, quận 3, TP HCM khá được đông đảo người bị mắc bệnh tin tưởng lựa chọn.

  Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 30/1A Ngô Thời Nhiệm, phường 7, quận 3, TP.HCM

Số điện thoại liên hệ: 028 3930 4098 hoặc 0914 994 337

Thời gian khám: 8 giờ 00 tới 20 giờ 00.

Viện thẩm mỹ Da liễu công nghệ cao Lux Beauty Center

  Viện thẩm mỹ Da liễu Lux Beauty Center do Bác sĩ CKI Tô Lan Phương sáng lập cũng như điều hành. Phòng khám được khảo sát cao về cơ sở hạ tầng, trang thiết bị máy móc chuyên môn cùng đội ngũ y chuyên gia giỏi. Tại đây chuyên giúp đỡ trị liệu rất hiệu quả các thắc mắc về da như viêm da cơ địa, mụn trứng cá, nám, tàn nhang, viêm nang lông, sẹo, dị ứng da,... Kể từ lúc thành lập cũng như đi vào hoạt động đến nay, phòng thăm khám đã khám cũng như giúp đỡ trị liệu thành công cho nhiều hiện tượng gặp những vấn đề về da. Giúp khách hàng tự tin tìm lại làn da khỏe đẹp, ngăn ngừa lão hoá.

  Các thế mạnh lúc điều trị da tại Viện thẩm mỹ Da liễu Lux Beauty Center:

- Do trực tiếp chuyên gia y tế và các bác sĩ chuyên khoa da liễu giỏi thăm khám và điều trị.

- Có nhiều dịch vụ về da từ kiểm tra điều trị những bệnh lý da liễu tới chăm sóc thẩm mỹ da.

- Áp dụng nhiều công nghệ hiện đại như Thermage, Ultherapy, Matrix RF, Tritini, HIFU, IPL, QX-Max, Fraxel,...

  Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 33 C1 Tú Xương, Phường 7, Quận 3, TP HCM

Đường dây nóng: 0904 938 168

Phòng kiểm tra Da liễu HCM

  Đây là một trong một số địa điểm phòng kiểm tra chuyên khoa da liễu, được đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị y khoa, các công nghệ điều trị - chăm sóc bệnh lý về da tân tiến. Là nơi được nhiều người dân trong và ngoài vị trí TP tin tưởng lựa chọn.

  Vì sao nên lựa chọn điều trị, chăm sóc da ở phòng thăm khám Da liễu HCM

- Phòng thăm khám là nơi quy tụ nhiều chuyên gia, b.sĩ da liễu giỏi, chuyên môn cao, kinh nguyên nhiều năm trong nghề, tu nghiệp nước ngoài.

- Phòng khám khá chú trọng đầu tư về trang thiết bị, máy móc chuyên dụng dùng trong giúp đỡ điều trị các câu hỏi bệnh lý về da cũng như chăm sóc thẩm mỹ da.

- Các vật tư được dùng trong quy trình trị liệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đầy đủ chứng từ được giám sát và chứng nhận lưu hành từ Bộ Y tế.

- Với tiêu chí đem lại uy tín phục vụ tốt nhất, làm bất cứ ai đã trải qua dùng dịch vụ ở đây đều hoàn toàn hài lòng. Phòng thăm khám đã luôn thường xuyên cấu tạo các buổi đào tạo nhân viên về tác phong và thái độ phục vụ. Luôn sẵn sàng nhiệt tình, tận tâm hỗ trợ.

  Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 202 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc: hầu hết các ngày trong tuần, không ngày nghỉ từ 8 giờ 00 tới 20 giờ 00.

  Trên đây là các gợi ý địa chỉ phòng khám Da liễu uy tín, chất lượng. Mà người dân trong vị trí địa bàn quận 3 cũng như các quận lân cận có thể tham khảo. Để lựa chọn được cho mình nơi đến khám sức khỏe và chăm sóc da phù hợp nhất. Nếu còn nghi vấn cần được giúp đỡ thêm hoặc muốn tìm hiểu thêm về các địa điểm phòng thăm khám da liễu khác. Đừng ngần ngại hãy nhấp vào Khung chat để được các chuyên gia hỗ trợ giải thích online 24/24 không tốn chi phí.

Bạn cũng có thể tham khảo những nội dung bài viết khác của chúng tôi tại trang mạng https://dakhoahongcuong.vn/.

Chúc bạn sức khỏe!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan y tế cấp phép hoạt động)

Đường dây nóng hỗ trợ không tốn phí: 02873070666

Đưa ra lời khuyên trực tuyến bấm >> GIẢI ĐÁP MIỄN PHÍ <<        

Hướng tới mục tiêu phục vụ cao nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về 10 Phòng khám Da Liễu Quận 3 uy tín chất lượng nhất của người mắc bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc kiểm tra chữa trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không những với uy tín y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có phương thức điều trị hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí chữa trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí 10 Phòng khám Da Liễu Quận 3 uy tín chất lượng nhất, đồng thời ứng dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bị bệnh lưu trữ cũng như bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu và sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có khả năng nói mục tiêu hàng đầu của y học chính là “cứu người”, Vì vậy, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề bác sĩ, không ngừng học hỏi và ứng dụng các kỹ thuật điều trị hiện đại của nền y học thế giới, từ đấy trở thành địa chỉ y tế uy tín đối với người bị bệnh tại tỉnh Kiên Giang nói riêng cũng như một số tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long chung quy mà nói.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – chất lượng – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người bị mắc bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về 10 Phòng khám Da Liễu Quận 3 uy tín chất lượng nhất

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối ở người mắc bệnh hoặc người đang tìm hiểu về 10 Phòng khám Da Liễu Quận 3 uy tín chất lượng nhất là do:

✓ Thăm khám chữa trị bệnh chuyên nghiệp: có quy trình khám chữa bệnh logic, tư vấn 10 Phòng khám Da Liễu Quận 3 uy tín chất lượng nhất miễn phí và chuyên nghiệp, người bị bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán đến khâu trị bệnh.

✓ Kỹ thuật tư vấn về 10 Phòng khám Da Liễu Quận 3 uy tín chất lượng nhất tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn ứng dụng những kiến thức chuyên môn về 10 Phòng khám Da Liễu Quận 3 uy tín chất lượng nhất từ đó tư vấn chính xác cách thức thăm khám trị liệu bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – sớm – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương thức trị bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công khi kiểm tra chữa trị bệnh ở Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với các phương thức chữa trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế đến đội ngũ các chuyên gia đều quan tâm chăm sóc người bị mắc bệnh tận tình, luôn đặt lợi ích người bị mắc bệnh lên trên. Bên cạnh đó, chúng tôi còn không ngừng nâng uy tín kiểm tra chữa trị bệnh lên cao nhất và hoàn hảo nhất có khả năng.

✓ Chi phí tư vấn về 10 Phòng khám Da Liễu Quận 3 uy tín chất lượng nhất miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí kiểm tra điều trị bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch cụ thể, có hóa đơn cụ thể cho người bị mắc bệnh, một số dược sĩ trực tiếp trao đổi với người mắc bệnh trước lúc tiến hành chữa trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản chi phí nào trong quá trình trị liệu bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.