[Lưu Ý] 10 Nguyên nhân canh trứng mà không có thai

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 28-11-2023 - Lượt xem: 161

10 Nguyên nhân canh trứng mà không có thai là vấn đề mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (số 89 Thành Thái, P. 14, Q.10, TP Hồ Chí Minh) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM tư vấn kỹ nhằm giúp cho người dân hiểu rõ hơn về 10 Nguyên nhân canh trứng mà không có thai từ đấy mọi người có thể nắm rõ kiến thức cũng như có phương pháp phòng tránh, phá hiện bệnh và thăm khám, chữa trị bệnh nhanh chóng.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về 10 Nguyên nhân canh trứng mà không có thai: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm cho việc hầu hết những ngày trong tuần, kể cả một số ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về 10 Nguyên nhân canh trứng mà không có thai để phục vụ người bị bệnh khi có điều kiện.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc cũng như sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về 10 Nguyên nhân canh trứng mà không có thai tới với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp 10 Nguyên nhân canh trứng mà không có thai nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người bị bệnh có khả năng tự giác trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y dược sĩ có nhiều năm nghiên cứu về 10 Nguyên nhân canh trứng mà không có thai, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của bệnh nhân, sau đó đưa ra tư vấn bổ ích cho người mắc bệnh.

10 Nguyên nhân canh trứng mà không có thai

10 Nguyên nhân canh trứng mà không có thai giúp giải thích một số nghi vấn của chị em xung quanh chủ đề này. Có nhiều tác nhân làm chị em khó thụ thai như do lạc nội mạc tử cung, hội chứng buồng trứng đa nang, rèn luyện quá sức hoặc do áp lực tâm lý,... Biết được những lý do này giúp phái đẹp chủ động khắc phục, nhanh chóng nhận được tin vui.

LẠC NỘI MẠC TỬ CUNG

Lạc nội mạc tử cung là tình trạng nội mạc tử cung không bong tróc cũng như thoát ra ngoài âm đạo mà lại đi lạc vào các cấu trúc khác như buồng trứng, ống dẫn trứng hoặc vào trong lớp cơ tử cung. Khiến buồng trứng cũng như ống đưa trực không thể hoạt động bình thường, ngăn cản trứng gặp được tinh trùng đưa tới việc khá hiếm muộn ở phái nữ.

U XƠ TỬ CUNG VÀ POLYP TỬ CUNG

U xơ tử cung và polyp tử cung là tác nhân cơ bản làm cho phái đẹp khó có con dù đã canh đúng ngày rụng trứng. Dấu hiệu của người mắc các bệnh này có thể là rối loạn kinh nguyệt, rong kinh, đau bụng dưới cũng như ở tại vùng xương chậu.

Polyp tử cung là các khối nhỏ, mềm do các tế bào ở tử cung tăng sinh bất thường. Trường hợp khối Polyp quá lớn sẽ gây gián đoạn khả năng bám dính cũng như làm tổ của hợp tử vừa thụ tinh. Không những vậy, bệnh lý này còn làm tăng tỉ lệ sảy thai, sinh non hoặc thai chết lưu định kỳ. Đây là lý do khiến cho chị em khó có thai, khó có con thành công.

HỘI CHỨNG BUỒNG TRỨNG ĐA NANG

Có đến 10% chị em mắc bệnh buồng trứng đa nang. Rối loạn này làm cho cơ thể thay vì sản xuất ra một số hormone kích thích nang trứng lại sản xuất androgen, làm rối loạn  quá trình phóng noãn, gây khó khăn trứng rụng và làm suy yếu uy tín trứng. Từ đấy dẫn tới việc thụ thai không thành công.

RỐI LOẠN HỘI CHỨNG MIỄN DỊCH

Rối loạn tự miễn dịch là hội chứng cơ thể tiến công chính tế bào của mình như các bệnh lý nhiễm trùng khớp dạng thấp, lupus ban đỏ hệ thống. Lúc này, sự rối loạn hệ thống miễn dịch gây ra phản ứng viêm quá mức khiến tinh trùng hay hợp tử bị tiêu hủy. 

TÍNH SAI NGÀY RỤNG TRỨNG

Nhiều bạn gái tin theo các quy tắc trên sách vở rằng bản thân sẽ rụng trứng sau 14 ngày kể từ ngày rụng trứng đầu tiên. Tuy nhiên, do chu kỳ kinh nguyệt khác nhau nên thời điểm rụng trứng giữa một số chị em cũng không cố định. Mặt khác, thời điểm rụng trứng còn căn cứ vào nhiều yếu tố khác như tâm trạng, thể chất, ...Do đó để chắc chắn, chị em nên dùng que thử rụng trứng hoặc đo thân nhiệt để xác định thời điểm trứng rụng.

XEM THÊM

STRESS, CĂNG THẲNG KÉO DÀI

Các nghiên cứu cho thấy chị em bị sức ép tâm lý, căng thẳng kéo dài sẽ khó mang bầu hơn. Điều này được giải đáp là khi phái đẹp gặp áp lực, sức ép gây khó khăn hoạt động của tại vùng dưới đồi. Đây là cơ quan điều hoà tuyến thượng thận, tuyến yên, buồng trứng… Từ đó, nó sẽ đưa đến thay đổi nồng độ hoc-mon và sự rụng trứng, đưa đến giảm tỷ lệ thụ thai.

THỪA CÂN HOẶC THIẾU CÂN

Quá gầy hoặc quá béo đều là "thủ phạm" làm giảm tỷ lệ thụ thai ở nữ giới. Với tình trạng chị em bị thừa cân sẽ ảnh hưởng đến chức năng của buồng trứng. Đối với hiện tượng chị em quá thiếu cân sẽ khiến kinh nguyệt bị rối loạn cũng như khó dự đoán thời điểm rụng trứng hơn. Mặt khác thiếu cân còn làm tăng nguy cơ sinh non, bé sinh ra bị thiếu cân, dễ bị suy dinh dưỡng. Do đó, một số b.sĩ khuyên chị em nên giữ chỉ số BMI trong khoảng 18-25 nếu muốn có con.

QUAN HỆ QUÁ NHIỀU HOẶC QUÁ ÍT

Nhiều cặp đôi tin rằng giao hợp ít sẽ chi phí thấp tinh trùng nên dễ thụ thai hơn. Ngược lại 1 số khác lại giao hợp quá nhiều nhằm tăng thời cơ thụ thai. Theo những bác sĩ, cả 2 quan điểm này đều sai lầm. Bởi nếu như quan hệ quá ít, các cặp đôi có thể bỏ lỡ "thời điểm vàng" để thụ thai. Nếu giao hợp quá nhiều sẽ làm cho cơ thể mệt mỏi, chất lượng tinh trùng cũng không nên đảm bảo. Do đó, các cặp đôi nên có kế hoạch "giao ban" hợp lý, vừa nắm lấy thời điểm trứng rụng vừa đảm bảo sức khỏe, đảm bảo số lượng và uy tín tinh trùng.

TẬP LUYỆN THỂ THAO QUÁ SỨC

Luyện tập giúp bạn giữ vóc dáng, khỏe khoắn và tràn đầy sức sống. Điều này rất quan trọng nếu bạn đang cố gắng đón thành viên mới. Tuy nhiên, rèn luyện quá mức sẽ gặp phải tác dụng ngược, tác động không tốt tới sự rụng trứng. Một nghiên cứu chỉ ra rằng một số chị em với cân nặng bình thường nếu luyện tập cường độ cao hơn 5 tiếng mỗi tuần có khả năng rất khó mang thai hơn.

HÚT THUỐC LÁ

Hút thuốc lá có thể hậu quả đến sự phát triển của bào thai và khả năng mang bầu của chị em. Khói thuốc lá khiến cho thay đổi nồng độ các hormone, gây tổn thương ADN tại cả phái đẹp và nam. Ngay cả các nữ giới hút thuốc lá vừa buộc phải, thậm chí là hút thuốc lá thụ động cũng mắc tác động nội tiết. Họ có thể gặp những thắc mắc chức năng sinh sản đáng nói.

Trên đây là toàn bộ thông tin 10 Nguyên nhân canh trứng mà không có thai mà chúng tôi gửi tới bạn. Mọi câu hỏi cần giải đáp, xin vui lòng liên hệ qua Đường dây nóng hoặc điền kiến thức vào KHUNG CHAT bên dưới để được giải thích không tốn chi phí cùng các dược sĩ chuyên khoa chuyên khoa.
Chúc mạnh khỏe! 

TRUNG TÂM CHO LỜI KHUYÊN SỨC KHỎE

(Được cơ quan y tế cấp phép hoạt động)

Đường dây nóng đưa ra lời khuyên không tốn phí: 02873070666

Đưa ra lời khuyên trực tuyến bấm > > CHO LỜI KHUYÊN KHÔNG TỐN CHI PHÍ <<

Hướng tới mục tiêu phục vụ tối đa nhu cầu của tìm hiểu thông tin về 10 Nguyên nhân canh trứng mà không có thai của bệnh nhân để từ đó hiểu rõ hơn trong việc thăm khám trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không những với uy tín y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có phương pháp chữa hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề cũng như chi phí trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí 10 Nguyên nhân canh trứng mà không có thai, đồng thời áp dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người mắc bệnh lưu trữ và bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu cũng như sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có khả năng nói mục tiêu hiệu quả nhất của y học chính là “cứu người”, Chính vì thế, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề bác sĩ, không ngừng học hỏi và áp dụng các cách thức chữa hiện đại của nền y học thế giới, từ đó trở thành địa chỉ y tế uy tín đối với người bị mắc bệnh ở tỉnh Kiên Giang nói riêng cũng như những tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long khách quan mà nói.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – uy tín – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi bệnh nhân chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về 10 Nguyên nhân canh trứng mà không có thai

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối ở người bị mắc bệnh hoặc người đang tìm hiểu về 10 Nguyên nhân canh trứng mà không có thai là do:

✓ Thăm khám chữa bệnh chuyên nghiệp: có quy trình khám chữa trị bệnh logic, tư vấn 10 Nguyên nhân canh trứng mà không có thai miễn phí và chuyên nghiệp, người mắc bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán tới khâu điều trị bệnh.

✓ Cách thức tư vấn về 10 Nguyên nhân canh trứng mà không có thai tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn áp dụng các kiến thức chuyên môn về 10 Nguyên nhân canh trứng mà không có thai từ đó tư vấn chính xác kỹ thuật kiểm tra trị liệu bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – sớm – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương thức điều trị bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công khi thăm khám trị liệu bệnh ở Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với một số phương pháp trị liệu truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế tới đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa đều quan tâm chăm sóc người bệnh tận tình, luôn đặt lợi ích người mắc bệnh lên trên. Bên cạnh đó, chúng tôi còn không ngừng nâng uy tín khám chữa bệnh lên tối đa cũng như hoàn hảo nhất có khả năng.

✓ Chi phí tư vấn về 10 Nguyên nhân canh trứng mà không có thai miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí khám trị bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch dễ thấy, có hóa đơn chi tiết cho bệnh nhân, một số dược sĩ trực tiếp trao đổi với người bị mắc bệnh trước lúc tiến hành chữa. Không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào trong quá trình chữa trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.