[Lưu Ý] [ Giải Đáp ] Bị trễ kinh sau khi quan hệ có thai không?

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 20-12-2023 - Lượt xem: 159

[ Giải Đáp ] Bị trễ kinh sau khi quan hệ có thai không? là trục trặc mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (nằm tại 87-89 Đường Thành Thái, Phường 14, Q.10, TP HCM) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM đưa ra lời khuyên kỹ nhằm giúp cho mọi người nắm rõ hơn về [ Giải Đáp ] Bị trễ kinh sau khi quan hệ có thai không? từ đó mọi người có khả năng nắm rõ thông tin và có giải pháp phòng ngừa, phá hiện bệnh và khám, chữa bệnh nhanh chóng.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về [ Giải Đáp ] Bị trễ kinh sau khi quan hệ có thai không?: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm cho việc tất cả những ngày trong tuần, kể cả những ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về [ Giải Đáp ] Bị trễ kinh sau khi quan hệ có thai không? để phục vụ người bị mắc bệnh khi có yêu cầu.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc cũng như sức khỏe cho gia đình bạn”, khi gửi câu hỏi về [ Giải Đáp ] Bị trễ kinh sau khi quan hệ có thai không? đến với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp [ Giải Đáp ] Bị trễ kinh sau khi quan hệ có thai không? nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người mắc bệnh có thể tự giác trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y chuyên gia y tế có nhiều năm nghiên cứu về [ Giải Đáp ] Bị trễ kinh sau khi quan hệ có thai không?, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bị mắc bệnh, từ đấy đưa ra tư vấn bổ ích cho người bị bệnh.

[ Giải Đáp ] Bị trễ kinh sau khi quan hệ có thai không?

  [ Giải Đáp ] Bị trễ kinh sau khi quan hệ có mang thai không? Đây là thắc mắc của phần lớn chị em đặt ra sau khi tiến hành chuyện “yêu” cùng người ấy nhưng lại bị trễ kinh cũng như lo ngại bản thân có thể bị “dính bầu”.

  Có thể nói, hiện tượng trễ kinh có thể là chuyện quá đỗi thông thường với những chị em cũng như ngược lại chúng cũng có thể là nghi vấn rất nghiêm trọng với các người có chu kỳ đều đặn trước giờ. Nhìn chung, trễ kinh có thể đến từ khá nhiều nguyên nhân. Tuy nhiên, với một số chị em phụ nữ đã kết hôn hay đang sống cùng người ấy thì việc trễ kinh nhiều ngày sau lúc quan hệ rất có khả năng là mang thai.

  Vậy để hiểu rõ hơn về chủ đề này, mời mọi người cùng theo dõi các chia sẻ dưới đây để có được câu trả lời.

Những tác nhân khác có thể gây trễ kinh sau khi quan hệ

  Theo chia sẻ từ những chuyên gia Hồng Cường, một chu kỳ kinh nguyệt tại phụ nữ thường sẽ dao động trong khoảng từ 22 - 35 ngày cũng như lặp lại đều đặn vào hằng tháng. Vì thế, chị em có thể tự phát hiện ra việc mình bị trễ kinh sau khi vượt quá 35 ngày tính từ ngày hết kinh gần nhất mà vẫn chưa thấy có kinh trở lại.

  Trong hiện tượng chị em đã kết hôn hoặc đang trong trạng thái “sống thử”, bất kể là có đang hoặc không áp dụng biện pháp ngừa thai thì việc trễ kinh sau lúc quan hệ đều có thể tới từ một trong những nguyên nhân dưới đây:

  ❖ Mất cân bằng nội tiết

  Khi giao hợp, cơ thể người phái đẹp sẽ tiết ra hóc môn oxytocin đem đến sự hưng phấn. Nhưng chính việc tạo thành chúng đã ảnh hưởng tới sự sản sinh estrogen cũng như đó là lý do nhiều chị em thường bị không bình thường kinh nguyệt sau khi “yêu” dù không phải là do mang thai.

  Ngoài ra, việc chị em mang theo tâm thái lo lắng, căng thẳng thậm chí là e sợ khi đối mặt với “lần đầu” sẽ có thể làm cho cho hệ thần kinh điều khiển cơ chế nội tiết bị hậu quả từ đó khiến cho cho kinh nguyệt bị rối loạn dẫn đến việc bị trễ kinh.

  ❖ Uống thuốc ngừa loại khẩn cấp

  Dược phẩm này được dùng nhằm mục đích làm gia tăng sự sản sinh estrogen, hóc môn này sẽ làm cho chất nhầy ở tử cung trở nên đặc lại và làm cản trở sự di chuyển của tinh trùng. Nhưng chính việc dùng chúng sẽ có thể làm thay đổi ngày rụng trứng và làm cho chu kỳ bị lệch đi khỏi quỹ đạo trước đó.

  ❖ Do gặp vấn đề tại bên trong ở vùng kín

  Nếu như đối phương làm một người hoặc thô bạo trong chuyện chăn gối, hay chị em không may nhiễm phải một số bệnh lý viêm nhiễm, bệnh con gái hoặc bệnh tình dục thì đó cũng có thể là lý do khiến cho cho chị em bị trễ kinh sau lúc quan hệ.

[ Giải Đáp ] Bị trễ kinh sau lúc quan hệ đang có bầu không?

  Không tống khứ khả năng việc trễ kinh sau lúc giao hợp là do mang thai.

  Bởi tình trạng trễ kinh được xem là một trong một số triệu chứng đang mang thai điển hình, nhất là với các người trước giờ vẫn có chu kỳ đều đặn. Vì thế, việc sử dụng que thử để kiểm tra nên là hướng xử lý đầu tiên mà chị em nên nghĩ đến.

  Hiển nhiên, nếu như kết quả sau lúc sử dụng que thử thai là hiện lên 2 vạch thì đồng nghĩa là mang thai. Tuy nhiên, không ai có thể chắc chắn việc kết quả hiện lên 1 vạch là không có thai, bởi vì có khả năng là do:

  ➤Dùng que sai cách:

  Không phải ai cũng có thể chắc chắn rằng mình có kinh nghiệm trong việc sử dụng que thử thai. Bởi có không ít người bị phải những lỗi chủ yếu nhất như uống quá nhiều nước trước lúc thử, kiểm tra kết quả lúc chưa đủ thời gian hay bị ảnh hưởng từ một loại thuốc đang dùng.

  ➤Chất lượng que:

  Nếu chị em vô tình mua phải que thử kém chất lượng hoặc đã hết hạn thì chẳng trách vì sao trễ kinh cũng như có biểu hiện đang có bầu nhưng que thử vẫn lên 1 vạch.

  ➤Nồng độ hóc môn thai kỳ thấp:

  Việc nồng độ hóc môn hCG quá thấp có thể làm cho kết quả que thử ra 1 vạch. Điều này có thể dẫn đến do việc thụ thai diễn ra trong thời kỳ muộn của chu kỳ, bởi vậy dù cho có xảy ra hiện tượng trễ kinh cũng như có biểu hiện mang thai thì lượng hóc môn thai kỳ khi này vẫn còn thấp cũng như chưa thể làm cho que thử hiện 2 vạch.

  ➤Thai ngoài tử cung:

  Đây là một trong các tình trạng nghiêm trọng nhất có thể xảy ra khi chị em có dấu hiệu trễ kinh sau khi giao hợp nhưng que thử thai vẫn hiện 1 vạch.

  Để phòng tránh một số tác hại nguy hiểm, chị em nên đến khám cũng như xử lý hiện tượng nhanh chóng khi có dấu hiệu trễ kinh, que thử 1 vạch đi kèm với những triệu chứng đau bụng dưới dữ dội tại một bên, buồn nôn, choáng váng hay nhức đầu.

Bị trễ kinh sau khi quan hệ phải làm sao?

  Nhìn chung, bất kể là một số cặp đôi có dùng kỹ thuật ngừa thai nào thì không thể đảm bảo là có thể ngừa thai tuyệt đối. Đặc biệt với những cặp đôi lựa chọn hình thức xuất tinh bên ngoài nhằm mục đích tiết kiệm hoặc chỉ đơn giản là không thích cảm thấy sử dụng “dù”, thì việc tiếp xúc trực tiếp hoặc tại gần cửa mình thì tinh trùng vẫn có khả năng gặp trứng và thụ thai.

  Do đó, bên cạnh việc áp dụng que thử, chị em nên mật thiết chú ý tới những biểu hiện đang có bầu nhanh chóng bởi chúng đã có thể xuất hiện vào khoảng thời gian một tuần sau lúc quan hệ. Trong đó, điển hình nhất chính là trường hợp xuất huyết báo thai dẫn tới bởi việc phôi thai bám vào thành tử cung. Tuy nhiên, chúng rất dễ bị lầm lẫn thành kinh nguyệt do hay thấy vào thời điểm gần đó. Mặt khác, có những tình trạng có thể xảy ra trễ hoặc thậm chí là không hề có triệu chứng này.

  Do đó, để biết chắc chắn rằng mình có thụ thai hay không, bên ngoài việc sử dụng que cũng như theo dõi những biểu hiện, chị em có thể tìm đến các cơ sở chuyên khoa sản phụ như Hồng Cường để tiến hành kiểm tra bằng các thiết bị hiện đại và nhận được kết quả chính xác nhất về tình trạng của bản thân, từ đó mới có thể đưa ra được các quyết định phù hợp vào thời điểm sớm.

  Hy vọng những chia sẻ trên về chủ đề [ Giải Đáp ] Bị trễ kinh sau khi quan hệ có thai không đã giúp các bạn có được một số thông tin hữu ích nhất về những vấn đề liên quan.

  Nếu còn có câu hỏi nào khác, hay có nhu cầu hẹn lịch thăm khám sức khỏe tại Hồng Cường, các bạn vui lòng gửi kiến thức vào KHUNG CHAT hoặc gọi vào số HOTLINE để được giúp đỡ trực tiếp và nhanh chóng.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG​

(Được cơ quan quản lý y tế cho phép hoạt động)

Điện thoại tư vấn miễn phí: 02873070666

Hỗ trợ online bấm >> ĐƯA RA LỜI KHUYÊN KHÔNG TỐN CHI PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Hướng đến mục tiêu phục vụ cao nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về [ Giải Đáp ] Bị trễ kinh sau khi quan hệ có thai không? của người bị bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc thăm khám điều trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không một số với chất lượng y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có kỹ thuật chữa hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí điều trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí [ Giải Đáp ] Bị trễ kinh sau khi quan hệ có thai không?, đồng thời ứng dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người mắc bệnh lưu trữ cũng như bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu và sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có khả năng nói mục tiêu tốt nhất của y học chính là “cứu người”, Vì vậy, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề dược sĩ chuyên khoa, không ngừng học hỏi cũng như ứng dụng các phương thức chữa hiện đại của nền y học thế giới, từ đó trở thành địa chỉ y tế uy tín đối với người bị mắc bệnh ở tỉnh Kiên Giang nói riêng và các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long chung quy mà nói.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – chất lượng – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người bị mắc bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về [ Giải Đáp ] Bị trễ kinh sau khi quan hệ có thai không?

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối nơi người bệnh hoặc người đang tìm hiểu về [ Giải Đáp ] Bị trễ kinh sau khi quan hệ có thai không? là do:

✓ Thăm khám chữa trị bệnh chuyên nghiệp: có quy trình thăm khám chữa bệnh logic, tư vấn [ Giải Đáp ] Bị trễ kinh sau khi quan hệ có thai không? miễn phí và chuyên nghiệp, người bị bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán tới khâu chữa bệnh.

✓ phương pháp tư vấn về [ Giải Đáp ] Bị trễ kinh sau khi quan hệ có thai không? tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn ứng dụng những kiến thức chuyên môn về [ Giải Đáp ] Bị trễ kinh sau khi quan hệ có thai không? từ đó tư vấn chính xác cách thức khám chữa bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – sớm – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương thức trị bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công lúc khám điều trị bệnh ở Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với những kỹ thuật trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế tới đội ngũ các chuyên gia đều quan tâm chăm sóc bệnh nhân tận tình, luôn đặt lợi ích người bệnh lên trên. Bên cạnh đấy, chúng tôi còn không ngừng nâng uy tín khám chữa trị bệnh lên nhiều nhất và hoàn hảo nhất có thể.

✓ Chi phí tư vấn về [ Giải Đáp ] Bị trễ kinh sau khi quan hệ có thai không? miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí kiểm tra điều trị bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch dễ thấy, có hóa đơn cụ thể cho người bị mắc bệnh, những dược sĩ chuyên khoa trực tiếp trao đổi với người mắc bệnh trước lúc tiến hành điều trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản chi phí nào trong quá trình trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.