[Lưu Ý] Các cách lấy bã đậu amidan tại nhà

Đau họng, hơi thở có mùi hôi,… là một số tác nhân gây phức tạp trong giao tiếp giữa người với người và nó cũng là dấu hiệu thứ nhất cũng như đặc trưng của bệnh sỏi amidan hay còn gọi là bã đậu amidan

[Lưu Ý] Các bệnh ung thư phổ biến ở nam giới nhất

Các bệnh ung thư chủ yếu tại phái mạnh nhất là tổng hợp phụ thuộc trên số liệu nghiên cứu của Globocan,

[Lưu Ý] Các bệnh lý gây đau bụng dưới ở nam giới

Các bệnh lý gây đau bụng dưới ở cánh mày râu là vấn đề mà nhiều quý ông quan tâm

[Lưu Ý] Búp ổi chữa tiêu chảy cho trẻ sơ sinh

Búp ổi trị tiêu chảy cho trẻ sơ sinh là cách thức được nhiều chị em mách bảo nhau khi con nhỏ vừa chào đời có dấu hiệu bị tiêu chảy.

[Lưu Ý] Buồn tiểu sau khi quan hệ ở nam giới có bình thường không

Buồn tiểu sau lúc giao hợp ở nam giới có bình thường không? Nhiều quý ông lo âu tình trạng này có thể xuất phát từ những vấn đề tại thận

[Lưu Ý] Buồn tiểu nhưng không đi được ở nam là bị gì? Cách chữa trị

Buồn tiểu nhưng không đi được ở nam là bị gì? Cách chữa trị trị. Là vấn đề khiến chị em phái đẹp đặc biệt lo lắng.

[Lưu Ý] Bún với cơm cái nào nhiều tinh bột hơn

Bún với cơm cái nào nhiều tinh bột hơn? Cơm là một trong một số món ăn không thể thiếu trong đời sống người dân Việt

[Lưu Ý] Bựa sinh dục có nguy hiểm không?

Bựa sinh dục có nguy hiểm không? Là những kiến thức nhận được nhiều quan tâm từ bạn đọc ở cả nam cũng như nữ giới.

[Lưu Ý] Brexin là thuốc gì, Tác dụng, Liều dùng, Giá tiền

Brexin là thuốc gì, Tác dụng, Liều dùng, Giá tiền. Brexin là mẫu thuốc chống viêm, bớt đau nhức được một số chuyên gia y tế kê toa trong chữa trị làm giảm các triệu chứng của một số bệnh viêm xương khớp, bệnh gút và viêm cột sống

[Lưu Ý] Bonlutin là thuốc gì: Công dụng, liều dùng, tác dụng phụ, giá tiền

Bonlutin là thuốc gì: Công dụng, liều dùng, tác dụng phụ, giá tiền bao nhiêu đang là điều thắc mắc của các bạn độc giả gần đây