Thứ 2 - CN: 8h00 - 20h00
  • Dịch vụ y tế

    chất lượng cáo

  • Đội ngũ bác sỹ

    Nhiều kinh nghiệm

  • Chi phí

    Hợp lý, công khai

https://dakhoatrungtruc.vn/upload/banner/kham-nam-khoa.jpg 2

4 bài tập chống xuất tinh sớm đơn giản mà hiệu quả

  Trong đời sống sinh hoạt hiện nay, có đến 30 – 40% đàn ông mắc phải triệu chứng “xuất tinh sớm” phiền toái này. Đôi khi, nó cũng chính là nguyên nhân gây nên những ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình, bởi mối quan hệ bị rạn nứt là do người chồng mất đi sự “phong độ” khi lâm trận cùng bạn đời. Thì hiện nay, có rất nhiều bài tập chống xuất tinh sớm hiệu quả cho nam giới có thể tự tập tại nhà mà không mất quá nhiều thời gian.

  Nếu như phái mạnh có thể lựa chọn được một bài tập phù hợp với bản thân và thể trạng, cùng với việc chăm chỉ, kiêng trì tập luyện thì có thể đẩy lùi và hạn chế được tình trạng “xuất tinh sớm” ở bản thân. Chính vì điều đó, nam giới có thể tham khảo một số thông tin về các bài tập thông qua bài viết dưới đây, để có thể tìm ra cho mình một phương pháp tập luyện phù hợp và hiệu quả nhất.

Những bài tập chống xuất tinh sớm đơn giản và hiệu quả

  Theo các bác sĩ chuyên nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Trung Trực cho biết: Hiện nay có rất nhiều bài tập chống xuất tinh sớm hiệu quả. Tuy nhiên, trước hết chúng ta nên cùng nhau tìm hiểu về các biểu hiện từ nhẹ đến nặng ở tình trạng “xuất tinh sớm”. Từ đó, cánh mày râu có thể xác định rõ mức độ mà mình gặp phải để chọn ra cho mình một bài tập vừa sức nhất.

Mức độ nhẹ:

  Đây là thời gian đầu nên có thể khó phát hiện và nghĩ đấy là biểu hiện bình thường. Tuy nhiên, ở giai đoạn này thì nam giới có thể dễ dàng nhận biết được khi quan hệ cùng bạn đời. Thời gian giao hợp từ 5 – 6 phút thì đã xuất tinh. 

Mức độ trung bình: 

xuất tinh sớm làm nam giới lo lắng

Xuất tinh sớm gây ảnh hưởng đến tâm lý, tinh thần và cả hành phúc gia đình

  Nam giới ở giai đoạn này thì dương vật ở mức độ nhạy cảm, và chỉ mới đưa “cậu bé” vào âm đạo của nữ giới và thực hiện quá trình giao hợp được khoảng 2 – 4 phút thì đã xuất tinh. Khiến cho cuộc “yêu” bị cụt hứng, nếu tình trạng này kéo dài sẽ dẫn đến quan hệ vợ chồng dần ảnh hưởng.  

Mức độ nặng: 

  Trong giai đoạn này là nam giới nhận thấy biểu hiện “xuất tinh sớm” ở bản thân là rõ rệt nhất, cụ thể như dương vật chỉ cần chạm nhẹ hoặc ma sát với quần lót, xem phim hay hình ảnh nhạy cảm… Cũng có thể khiến cho “cậu bé” bị kích thích và xuất tinh. Đây là trường hợp nam giới phải đối mặt với nguy cơ “vô sinh – hiếm muộn” rất cao nếu như không kịp thời điều trị. 

  Qua ba mức độ khác nhau từ biểu hiện “xuất tinh sớm” ở nam giới. Phái mạnh đã có thể tự nhận biết được bản thân mình đang thuộc vào tầm giai đoạn nào, từ đó có thể tìm ra phương pháp tập luyện giúp khắc phục triệu chứng “xuất tinh sớm” phù hợp nhất. Vì vậy, sau đây sẽ là những thông tin về các bài tập giúp cải thiện sinh lý như sau:

 Bài tập rèn luyện cơ PC:

  Để thực hiện bài tập này, trước hết thì nam giới cần xác định được cơ PC (nhóm cơ mu cụt). Cách để có thể xác định được cơ PC như sau: Đặt 1 hay 2 ngón tay dưới tinh hoàn và tưởng tượng bạn đang đi tiểu rồi cố gắng nhịn. Khi thắt chặt cơ này, thì cả dương vật và tinh hoàn đều được nâng lên, đồng thời tại cơ bụng và bắp đùi được thả lỏng thì đó chính là cơ PC. 

Cách tập 1: Siết chặt nhanh

  Nhanh chóng nắm chặt và thả cơ PC ở bản thân trong vòng 10 giây – sau đó thả lỏng 10 giây. Lặp lại điều này 3 lần
Một ngày, nam giới nên thực hiện 3 hiệp tập luyện, mỗi hiệp là 3 lần, mỗi lần như vậy là siết chặt trong vòng 10 giây và thả lỏng 10 giây, sau đó rồi lập lại. Nếu như nam giới quá bận bịu vì công việc và tập không đủ 3 hiệp một ngày, thì có thể thực hiện nhiều lần siết chặt nhất có thể trước khi cho cơ PC giải lao hẳn. Mỗi ngày, phấn đấu và kiên trì tập luyện bài tập siết chặt cơ PC hơn ngày trước. 

Cách tập 2: Ép chặt chậm trong thời gian dài  

  Làm với một bài tập khoảng 30 lần ép thời gian ngắn (1 – 2 giây), sau đó siết chặt cứng và sâu hết mức có thể với khả năng của phái mạnh. Khi nam giới không thể ép sâu hơn nữa, thì hãy giữ yên tại vị trí đang ép chặt trong vòng 20 giây. Nghỉ 30 giây, rồi lập lại động tác này 5 lần như thế. 

  Sau 4 – 6 tuần hàng ngày tập luyện, các quý ông có thể làm nâng cao lên khả năng của mình mà thực hiện ép chặt - giữ nguyên ít nhất từ 1 – 2 phút và có thể lâu hơn như thế. 

  Cuối cùng, luyện tập giử 10 lần trong khoảng 2 phút, kết quả của nó mang lại là một điều không thể phủ nhận. Với bài tập này thì cơ PC có thể đã trở nên rất mạnh mẽi, từ đó thì các quý ông đã có thể dần cải thiện và thoát khỏi tình trạng xuất tinh sớm khi “quan hệ chăn gối” cùng bạn đời.

Bài tập Yoga chống xuất tinh sớm: 

  Tập Yoga không những giúp cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai, giải tỏa căng thẳng, xoa dịu thần kinh mà còn có tác dụng chống xuất tinh sớm, kích thích ham muốn tình dục ở nam giới hiệu quả. Thực hiện bài tập Yoga sau đây giúp ngăn “xuất tinh sớm” với tư thế uốn cong (hay còn được gọi là tư thế nâng hông) theo hướng dẫn như sau: 

Bước 1: 

  Đầu tiên, nam giới nên nằm ngửa ra mặt thảm trải dưới sàn, tư thế giữ thẳng không được cong vẹo. Một tâm trạng cảm thấy dễ chịu và thoải mái nhất.

Bước 2: 

Bài tập chống xuất tinh sớm với yoga

  Sau đó, từ từ uốn cong đầu gối và đẩy dần dần phần mông và hông lên cao, hai chân hơi dạng ra để tạo thành một tư thế vững chắc để cũng cố phần mông và hông được nâng cao như trên. Hai tay giữ giữ nguyên, duỗi thẳng và trong lúc đó cũng đồng thời hít vào và giữ nguyên càng lâu càng tốt. Siết chặt cơ mu cụt ( cơ PC ) vài giây.

Bước 3: 

  Thở ra, thả lỏng cơ PC và hạ người xuống từ từ, chậm rãi quay về tư thế ngằm ngửa ban đầu, nghỉ vài giây rồi lập lại động tác này thêm hai lần nữa.

Bài tập kích thích dương vật và làm chủ cảm giác: 

Bước 1: Tập trung vào cảm giác bộ phận sinh dục

  Tinh thần thoải mái và không bị quấy rầy. Sau đó tự kích thích bộ phận sinh dục theo nhịp độ tăng dần rồi từ từ chậm lại và tập trung vào “khoái cảm” từ “cậu bé”. Lưu ý, nên tập trung vào độ cực khoái cho bản thân nhưng chưa đến thời điểm để xuất tinh. Sau đó thả lỏng và tận hưởng cảm giác và không nên xuất tinh trong lúc luyện tập thì sẽ đạt kết quả cao hơn. 

Bước 2: Kích thích “cậu bé” theo phương pháp “ngừng – bắt đầu” trong tình trạng “ướt” 

  Lập lại bài tập như trên cho đến khi nam giới trở nên quen với cảm giác trước khi đạt được điểm cực khoái, và bắt đầu nhận thấy rằng bản thân đã có thể kiểm soat được. Trong giai đoạn này, thực hiện phương pháp tự kích thích dưới vòi tắm. Với nước và xà phòng như chất bôi trơn và làm quen vs cảm giác “ướt”, còn nếu chỉ muốn kích thích với nước lã thôi thì vẫn được.

Bước 3:  Kích thích cậu bé theo phương pháp “chậm – nhanh”

  Trong thời gian này, khi kích thích cậu nhỏ gần đạt đến ngưỡng “cực khoái” thì nam giới không dừng lại giống như những bước trước, mà vẫn chậm rãi kích thích từ từ. 

  Lúc đầu, có thể phái mạnh ngưng một chút để lấy lại sự kiểm soát. Nhưng sau khi thực hiện vài lần và quen dần, thì sẽ kiểm soát được sự hưng phấn bằng cáp tăng – giảm nhịp độ. 

Bài tập sự chịu đứng trước kích thích

Tập luyện sự chịu đựng, kiểm soát của “cậu bé”

Bước 4: Cách giữ sự hưng phấn

  Đây là bước cuối cùng để cải thiện chức năng sinh lý ở người nam. Lúc này, độ kích thích tình dục được chia theo thang điểm 10. Mức 0 là khi bản thân hoàn toàn không kích thích, mức 10 là độ cực khoái và xuất tinh. Phái mạnh nên dừng kích thích tại mức 8, nếu như dừng tại mức 9.5 có nghĩa là quá gần đến mức cực khoái và khó kiểm soát được hiện trạng xuất tinh ra ngoài. Nhưng nếu dừng kích thích tại mức 4 – 5  thì lại quá ngắn. 

  Sau khi duy trì được khoái cảm trong vòng 2 phút, hãy tăng tốc độ và tận hưởng cảm giác cực khoái của mình. Thực hành lại bài tập kiểm soát này cho đến khi có thể giữ được khoái cảm này ở mức độ cao trong khoảng 5 phút. 

Bài tập chống xuất tinh sớm Kegel: 

Bước 1: Làm ấm

  Cố gắng siết chặt cơ mu cụt ( cơ PC ) khoảng 3 giây, sau đó thả lỏng 3 giây, rồi siết lại ( điều khiển quá trình này bằng cách ra tín hiệu từ trí não). Lập lại động tác này khoảng 4 lần, sau đó nghỉ giải lao 10 giây rồi chuyển sang bước 2.  

Bước 2: Tăng tốc

  Làm tương tự với động tác của bước một. Tuy nhiên, lần này sẽ siết chặt mu cụt trong vòng 1 giây rồi thả lỏng 1 giây sau đó và lặp lại tương tự. Lặp lại thao tác siết chặt – thả lỏng liên tục trong vòng 10 giây, sau đó nghỉ tại chỗ 10 giây và chuyển sang bước 3. 

Bước 3: Củng cố 

  Siết chặt cơ mu cụt trong vòng 8 giây, sau đó thả lòng 4 giây rồi siết lại và lặp lại động tác này liên tục 4 lần như thế. Bài tập Kegel rất đơn giản mà nam giới có thể tập mỗi ngày 3 – 4 lần để đạt được hiệu quả cao nhất. cả bài tập kéo dài không quá 112 giây, chính vì điều đó mà nó không làm mất quá nhiều thời gian sinh hoạt hàng ngày. Bài tập Kegel phải thực hiện hàng ngày và phân bố thời gian hợp lý mới mang lại hiệu quả ưng ý. 

  Qua 4 bài tập chống xuất tinh hiệu quả được cung cấp cụ thể như trên, nam giới đã có thể lựa chọn cho mình một bài tập, một phương pháp phù hợp nhất với thể trạng mà kiên trì rèn luyện. Ngoài luyện tập ra, phái mạnh cũng nên quan tâm đến vấn đề ăn uống qua 11 thực phẩm giúp nam giới kéo dài thời gian “yêu” để có thể khôi phục lại nhanh chóng hình ảnh “cường tráng” của mình trước mặt bạn đời một cách trọn vẹn nhất. Cùng với đó là một sức khỏe dồi dào và sự bền bỉ trong những cuộc “yêu đương” thật sung sức. 

Điều trị xuất tinh sớm trước khi quá muộn

Điều trị xuất tinh sớm trước khi quá muộn

  Ngoài ra, đối với những đấng mày râu đang trong trường hợp mắc phải mức độ nặng của “xuất tinh sớm”. Thì không nên tự ti hay mặc cảm, mà hãy đến ngay Phòng Khám Đa Khoa Trung Trực để được các bác sĩ chuyên nam khoa giúp đỡ bằng các phương pháp điều trị tiên tiến cùng với cơ sở vật chất hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nghành Y học đi đầu như Mỹ, Đức, Nhật Bản… 

  Giúp nam giới được giải quyết vấn đề “nan giải” này một cách nhanh chóng và hiệu quả, mang lại kết quả khả quan và xua tan đi “nỗi lo thầm kín” của phái mạnh. Giúp bệnh nhân tránh được các hệ lụy đáng tiết từ tình trạng xuất tinh sớm và đơn cử như biến chứng “vô sinh – hiếm muộn” ở bản thân. 

bác sĩ tư vấn miễn phí


Môi trường phòng khám | Cơ sở vật chất tiên tiến - hiện đại đạt chuẩn của bộ y tế
moi-truong-pk-01.jpg
moi-truong-pk-02.jpg
moi-truong-pk-03.jpg
moi-truong-pk-04.jpg
moi-truong-pk-05.jpg
moi-truong-pk-06.jpg
moi-truong-pk-07.jpg
moi-truong-pk-08.jpg
moi-truong-pk-09.jpg
go top
DMCA.com Protection Status