Bao quy đầu như thế nào là phải cắt?

Có không ít nam giới vẫn cho rằng việc cắt bao quy đầu là không cần thiết vì nó có tác dụng bảo vệ quy đầu tránh khỏi những tổn thương bên ngoài. Tuy nhiên, trên thực tế điều đó là hoàn toàn không đúng, bởi ở một số trường hợp nam giới cần phải thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu để bảo vệ sức khỏe sinh sản của mình.

Cắt bao quy đầu tốn bao nhiêu tiền là hợp lý?

Cắt bao quy đầu tốn bao nhiêu tiền là hợp lý? Đây luôn là nỗi băn khoăn của rất nhiều quý ông khi gặp vấn đề về quy đầu. Tuy nhiên, việc đưa ra một con số cụ thể là điều không thể, bởi nó căn cứ vào nhiều yếu tố khác nhau như: mức độ tổn thương, phương pháp điều trị, cơ , đội ngũ bác sĩ, …

Giới thiệu Phòng Khám TPHCM

Với sứ mệnh “mang sức khỏe và hạnh phúc cho gia đình bạn”, Phòng khám Đa Khoa TPHCM ngay từ những ngày đầu thành lập đã không ngừng nỗ lực, nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa các bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh hậu môn trực tràng. Chúng tôi tự hào là địa chỉ y tế tin cậy, chất lượng, uy tín hàng đầu tại Kiên Giang nói riêng và khu vực Đồng bằng sông Cửu Long nói chung.

Nguyên nhân bao quy đầu sưng đỏ và ngứa

Tình trạng bao quy đầu bị sưng phồng có thể gây ra viêm nhiễm phát tán, viêm bàng quang, viêm niệu đạo, viêm tinh hoàn, ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng và khả năng vô sinh – hiếm muộn cao nếu không được thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời.

Hướng dẫn vệ sinh viêm bao quy đầu tại nhà

Khi bạn vệ sinh cậu nhỏ không đúng cách, mặc quần áo quá chật, … sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các loại vi khuẩn gây bệnh phát triển và gây nên tình trạng viêm nhiễm.

Ảnh hưởng nguy hiểm bệnh viêm bao quy đầu cho nam giới

Theo các bác sĩ Phòng khám Đa Khoa TPHCM, viêm bao quy đầu là bệnh viêm nhiễm rất phổ biến hiện nay, nó gây ra những ảnh hưởng không hề nhỏ tới sức khỏe sinh sản, đời sống tình dục ở nam giới.

Hẹp bao quy đầu ở người lớn

Hẹp bao quy đầu luôn là nỗi băn khoăn của không ít nam giới hiện nay bởi hiện tượng này khiến phái mạnh luôn có cảm giác tự ti mỗi khi đối diện với bạn tình. Đồng thời, hẹp bao quy đầu còn là nguy cơ dẫn đến nhiều vấn đề viêm nhiễm nam khoa nguy hiểm khác.

Tất tần tật về dài bao quy đầu nam giới không thể không biết

Dài bao quy đầu là bệnh lý thường gặp của nam giới, có thể gây ra nhiều hệ lụy như rối loạn cương dương, kích thước cậu nhỏ... Về lâu dài dễ dẫn đến các bệnh nguy hiểm, không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn làm mất đi sự tự tin của phái mạnh

Tiểu phẫu cắt bao quy đầu ở nam giới

Cắt bao quy đầu là một dạng tiểu phẫu với mục đích cắt bỏ lớp da thừa để phần quy đầu được vệ sinh sạch sẽ hơn, dương vật phát triển bình thường và ngăn ngừa được những căn bệnh viêm nhiễm nam khoa nguy hiểm, mang lại nhiều lợi ích về tâm sinh lý, sức khỏe cũng như chức năng đời sống tình dục cho cánh mày râu.

Tất tần tật bệnh viêm bao quy đầu nam giới như thế nào?

Là tình trạng phổ biến ở nhiều nam giới hiện nay, viêm bao quy đầu gây ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống tình dục của nam giới, hơn hết nó còn thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe, thậm chí là vô sinh.Viêm bao quy đầu ở nam giới là gì?